(Lời nói đầu: Ý tưởng có thể trùng hợp, và những gì các bạn đọc sau đây đều là sáng tác của tui. Không tham khảo bất cứ doujin/đồng nhân nào có liên quan. Có ooc nhưng không nhiều và ở mức chấp nhận được.
Sẽ có ngôn từ nhạy cảm, trưởng thành nên các bạn chú ý trước khi đọc! Cám ơn~)
_________________-----_________________
Tiểu thư Kamisato cùng với gia chủ đại nhân hôm nay sẽ đi dạo lễ hội, công việc của Thoma phải gấp rút hoàn thành nhưng hiện tại vẫn còn nhiều việc quá, anh lại còn phải đem ví tiền cho đại nhân...
"Ahhhhh!! Lỡ làm tràn nước ra sách mất rồi! Đại nhân thứ lỗi!"
Thoma than ngắn thở dài, cố gắng nhanh tay hơn đến nỗi từng đường gân gợn sóng xuất hiện dọc cánh tay. Anh đành phải nhờ người khác đem ví tiền đến cho đại nhân thôi, sách đã bị hỏng hết rồi, một vài cuốn may mắn vẫn còn rõ chữ chỉ bị ướt nhẹ bên ngoài, chỉ duy nhất một cuốn là ướt đến thảm thương, thậm chí còn dính cánh hoa trắng.
Phải bí mật in một cuốn mới thay thế nhưng Thoma không biết đây là sách gì, vì chữ đều đã bị nhoè đi rất nhiều nên đành nhờ đến chuyên gia vậy.
Gia chủ đại nhân là người kỹ tính, nếu như biết sách bị hỏng thì...
Người hầu đã mang ví tiền đến cho Ayato, cả anh và Ayaka đều ngạc nhiên khi người đến không phải Thoma.
"Thoma chắc bận lắm nên ngươi mới đến nhỉ?"
"Vâng, cậu ta sau khi lau dọn thì đã chạy đi mua sắm."
"Phiền ngươi rồi."
Mặc dù thông cảm cho Thoma nhưng cả hai anh em Kamisato đều thấy khá tiếc, lâu lắm mới có dịp đi dạo lễ hội cùng nhau mà.
Ayaka đảo mắt đến gian hàng mặt nạ, cô chú ý đến chiếc mặt nạ mang phong cách khác biệt trên giá. Khác với mặt nạ của Inazuma, chiếc này được người bán giới thiệu là thiết kế theo phong cách ở Mondstadt chỉ che đôi mắt, có hoa văn nổi khá tinh xảo.
"Anh ơi, em muốn mua chiếc mặt nạ này làm quà lưu niệm cho Thoma, anh thấy sao?"
"Ồ, Thoma xa quê hương khá lâu nên anh nghĩ thứ này sẽ có ý nghĩa với cậu ấy"
"Ưm, vậy nhé."
Đám mây hồng trôi giữa trời cùng ánh chiều tà chiếu xuống nửa khuôn mặt tuấn mỹ, Ayato đứng trầm ngâm bên một gian hàng sách của nhà xuất bản Yae, cảm thấy có chút hương vị quen thuộc.
Anh ngước nhìn bầu trời, hoàng hôn thật đẹp ngay cả màu sắc đỏ vàng trộn lẫn cùng với hình bóng người kia thật giống nhau đem đến cảm giác ấm áp như ngọn lửa nhỏ ngoe nguẩy, trêu chọc trái tim anh.
Từ rất lâu rồi, anh vẫn chưa có cơ hội dành thời gian hay một thứ gì đó cho cậu ấy. Nghĩ tới chiếc mặt nạ ban sáng Ayaka định trước, anh cảm thấy có chút ganh tị.
Hay là hôm nay về trễ chút chắc không sao đâu...
Sau một ngày dài, Thoma cuối cùng cũng nhận được bản in gấp rút từ đại nhân Miko, tất nhiên để được thoả thuận thì vẫn phải trả giá.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ayato X Thoma doujinshi {Fanart/BL}
FanficTác phẩm chủ yếu dựa vào "hố" trong game. Về sau có thể thoải mái hơn thay vì theo nguyên tác của HoYo. Tui rất nghiêm túc chèo thuyền, cho nên tính cách nhân vật sẽ giảm ooc nhất có thể ⁽⁽ଘ( ˊᵕˋ )ଓ⁾⁾ Thể loại: boy love, tình yêu giữa hai bạn Ayato...