Hoa hướng dương có biết ghen không?
Luôn hướng tâm đến ánh nắng ấm áp mà không khỏi nghĩ ngợi nhiều điều.Mặt trời ở ngay trước mắt nhưng lại thật xa vời, cho tới một ngày nghe được nỗi niềm của hướng dương...
Tất cả chỉ là cuộc đối thoại giữa hai bé, tui sẽ phát kẹo thay vì canh khổ qua nấu với thịt. ƪ(‾.‾“)┐
----------------🔸🌻🔸----------------
Đó là một sự kiện đặc biệt, đại tiểu thư Kamisato và gia chủ sẽ có một cuộc gặp mặt quan trọng với các pháp sư đền Narukami và các nhân vật quan trọng bên phía hai hiệp hội Kanjou và Tenryo. Việc chuẩn bị các vật phẩm cần thiết trong buổi nghi thức tế lễ rất quan trọng, bên cạnh đó cũng rất cần những món ăn sẽ đãi trong bữa tiệc sau nghi lễ và quản gia Thoma sẽ là người quản lý việc chuẩn bị các món ăn.
Nghe nói tiểu thư Kamisato rất thích các món ngoại quốc mà Thoma đã từng làm trước đây, những món ăn truyền thống ở Inazuma tất nhiên không thể thiếu nhưng để mọi người trong bữa tiệc ấy cảm nhận được thành ý từ gia chủ và tiểu thư Kamisato, Thoma nghĩ đến có nên làm vài món ăn Mondstadt hay không?
Cơn gió buổi trưa mùa hạ thổi vào căn phòng yên tĩnh của gia chủ, tiếng bước chân của Thoma vì thế mà rõ hơn dù vậy người bên trong cũng vẫn trầm lặng.
Thoma nhẹ gõ cửa, nói: "Đại nhân, ngài có thể dành chút thời gian không?"
Ayato đang ngồi ở mái hiên ngắm phong cảnh ở hoa viên, cánh hoa sơn trà rơi trên mặt nước trong suốt chảy róc rách thật xinh đẹp, anh biết chính tay Thoma đã cắt tỉa các nhánh cây trong sân, chăm chút từng viên đá mà ngay lúc này giọng nói của người kia lại truyền đến thật đúng lúc.
Ayato khẽ cười, nói: "Anh vào đi Thoma"
Thoma đáp lại, kéo cánh cửa gỗ bước vào trong, trên tay là khay gỗ có đặt bánh ngọt và trà lạnh giải nhiệt.
"Làm phiền ngài rồi, tôi có mang trà và bánh ngọt này". Thoma đặt chiếc khay lên bàn nhỏ, vui vẻ ngồi xuống cùng Ayato.
Ayato nhìn đĩa bánh xếp chồng từng lớp, bên trên có trang trí hoa quả đẹp mắt cùng mật ong rừng óng ánh hài lòng khen ngợi: "Mặc dù chưa ăn cũng đã ngửi thấy vị ngọt từ mật và mùi thơm của bánh, tôi vẫn còn nhớ món này. Chắc không phải công thức mới của anh nhỉ?"
Thoma: "Thật ra thì tôi muốn nấu vài món ăn ngoại quốc để tiếp đãi khách mời, phần nào cũng vì giúp đại nhân và tiểu thư nhận được thiện cảm từ khách quý, và cũng vì đây là món ngọt mà ngài và tiểu thư rất thích nữa".
Ayato trầm tư nhìn đĩa bánh một hồi rồi nói: "Tôi hiểu ý của anh rồi. Nhưng khi họ thấy những món như vậy sẽ không tránh khỏi việc gợi ý cho họ rằng ai đã làm chúng. Tôi không muốn anh bị người khác...dù sao thì..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ayato X Thoma doujinshi {Fanart/BL}
Fiksi PenggemarTác phẩm chủ yếu dựa vào "hố" trong game. Về sau có thể thoải mái hơn thay vì theo nguyên tác của HoYo. Tui rất nghiêm túc chèo thuyền, cho nên tính cách nhân vật sẽ giảm ooc nhất có thể ⁽⁽ଘ( ˊᵕˋ )ଓ⁾⁾ Thể loại: boy love, tình yêu giữa hai bạn Ayato...