Sứ đồ của thần...(end)

959 74 7
                                    

{Eyyyyy, sau chuỗi ngày nghỉ ăn chơi cuối cùng tui đã comeback~
Bonus nồi thịt kho nêm nếm đậm đà nhoé }
🔞
_____________________

🔹Màn 4: Sự thật🔹

Thoma động mi mắt, đôi mắt xanh ngọc nhìn lên Ayato nói: "Kamisato-sama, ngài đang nói gì thế?"

Ayato lắc đầu, nói: "Chỉ là tự nói với bản thân mà thôi. Ta có một chuyện muốn cùng ngươi làm, ngươi đồng ý không?"

Thoma mỉm cười, nói: "Là vì ngài chuyện gì ta cũng có thể làm."

Ayato: "Là chuyện lúc trước ta từng hỏi ngươi. Hai người khi yêu nhau và nhặt được kết tinh của tình yêu sau đó sẽ có em bé... Ngươi tại sao lại giải thích như thế, hửm?"

Thoma cười gượng, ánh mắt xoay đảo nói: "A, ngài tự dưng lại nói chuyện này làm gì? Chuyện đó rất khó nói thật cho trẻ con mà... Ừm, sẽ không tốt cho đời sống tinh thần của ngài, haha..."

Ayato chăm chú quan sát biểu hiện xấu hổ của Thoma, đưa tay xoay lại gương mặt y bắt buộc đối diện rồi nói: "Ồ, vậy bây giờ ta đã không còn là đứa trẻ nữa. Nói ta nghe xem giữa hai người ta với ngươi nên làm gì để có kết tinh tình yêu, hửm?"

Thoma không thể nghĩ tới sẽ phải trả lời câu hỏi này từ y, nhiệt độ nhanh chóng lan toả khắp gương mặt khiến nó ửng đỏ rồi lan cả vành tai.

"Kamisato-sama, ta không thể...ưm!"

Ayato như vờ vụng về hôn cắn bờ môi Thoma, nói: "Từng có khoảng thời gian dài ngươi không có bên cạnh ta, khi đó ta từng ngây ngô chấp nhận lời tỏ tình của một cô gái... Và sau đó..."

Thoma vừa nghe đến không khỏi thấy mất mát, nói: "...Sau đó?"

Ngài đã cùng với cô ấy sao? Thoma thầm nghĩ.

Ayato: "Ta đã làm như thế này với nàng ấy..." Nói rồi Ayato dùng lực mạnh, răng miệng Thoma bị tách mở tiếp nhận xâm nhập của đầu lưỡi ướt nóng của y. Dây thắt lưng cũng bị y kéo đứt.

Môi lưỡi cùng khoang miệng nhanh chóng bị khuấy đảo. Ayato như muốn chiếm đoạt mật ngọt bên trong, đầu lưỡi Thoma bị cắn mút thô bạo hơn. Buộc phải tiếp nhận nụ hôn thô bạo từ Ayato, cùng với cảm giác mất mát đáng buồn làm y nghẹn ngào, cố nghiêng đầu tránh né.

"Ưm...! Hộc, Kamisato-sama nếu ngài đã hiểu chuyện như thế, đã làm đến thế vậy thì... Vậy thì đừng trêu tôi nữa..." Thoma đẩy người ra, ánh mắt ấm ức có mang theo ánh nước lấp lánh, không nhìn vào mắt y mà nói.

"Lỗi của ta, nhưng khi đó nếu có ngươi bên cạnh có lẽ mọi thứ sẽ khác... Cô gái kia bỏ đi, có một người nữa khi đó bị người dân đánh đến chết. Tất cả là vì ta không thể phân biệt được chấp nhận thỉnh cầu của con người là có bao nhiêu loại, bọn họ cứ muốn thứ gì đều đến gặp ta... Bọn họ đối với ta nếu không còn giá trị liền vứt bỏ, chém giết. Ta tất nhiên căm hận con người, nào có thứ tình cảm nào đối với họ chứ." Ayato nói.

Thoma không nói gì, chỉ tới ôm lấy y rồi vuốt vuốt sống lưng cao lớn.

"Kamisato-sama từng nói sẽ bảo vệ con người, ngay cả lời nói của chính mình ngài cũng đã..." Thoma nói.

Ayato X Thoma doujinshi {Fanart/BL}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ