03

2.5K 49 1
                                    

VV


I felt a cold rush through my body. Parang ang lamig, kahit mainit na sa labas. Saka wala akong electric fan. Unti-unti kong idinilat ang mga mata ko. Nakita ko siya, isang lalaking nakaupo sa kama...



"Gago! Anong nangyari?" tinulak ko siya.



"Ouch! What the heck?" nagising siya.



"A-ah," hinawakan ko ang dibdib ko na walang kahit anong tela.



"Hoy, anong ginawa mo sa akin?" nagulat siya.



"Easy there, miss!" umupo siya.



"Wala namang nawala sa'yo, ah. Don't make a mess," sabi niya.



"Meron!" sigaw ko.



"Ano? And why are you shouting?" pinipigilan niya ang tawa.



"Malaki ang nawala sa'kin, gago ka!"



"Don't tell me virgin ka?" tanong niya.



"At kung sabihin kong oo, anong gagawin mo?" inilagay ko ang dalawang kamay sa baywang ko.



"Wow!" bumaba ang tingin niya.



Tumingin din ako sa baba. "Oh gosh," tinaas ko ang kumot na nakatakip sa dibdib ko. Hindi ko namalayan na nahulog na pala yung kumot.



"Pakshet ka!" tumayo ako, pero hindi ko maramdaman ang mga paa ko kaya napasandal ako sa malamig na sahig.



"Bat ka kasi tumayo?" pumunta siya sa harap ko... na walang damit.



Tinakpan ko ang mga mata ko. "Anong ginagawa mo?"



"I'm helping you," sabi niya.



"Hindi! Yan, ano 'yan?" ituro ko kung saan man ako nakaturo. "Yung kama?" tanong niya.



"Bat ka nakahubad?"



"Bobo ka ba?" tumawa siya. "Ngayon mo pa aarte, nakita mo na nga." Naramdaman ko ang init sa aking pisngi.



"Halika na nga." Binuhat niya ako papunta sa banyo.



"T-thank you." Isasara ko na sana ang pinto pero pinigilan niya.



"Sabay tayo maligo," ngumiti siya.



"Huwag! Ayoko nga." Sinara ko ang pinto ng malakas.



"Geez."



Malaki ang banyo, parang kasya ang ilang mga tao. Binuksan ko ang shower. Sinabunan ko ng maayos ang katawan ko para mawala ang amoy lalaki.



Pagkatapos ng ilang minuto, lumabas na ako. Nakita ko ang lalake na nagce-cellphone sa kama.



"You sure are a virgin," he chuckled.



"H-huh?" Tinuro niya ang dugo sa kama.



"Shit," mura ko.



"Just wait here," demanding na sabi niya at pumasok sa banyo. Wala akong mahanap na damit. Ang aking damit ay nasa club pa. Tiningnan ko ang paligid at pumunta sa isang pinto. Binuksan ko ito at mukhang isang kwarto pero puno ng mga damit. Ano tawag dito? Ah, oo, walk-in closet. Pumasok ako at puro damit ng lalake ang nakita ko. Kumuha ako ng isang puting t-shirt at shorts.



The Virgin StripperWhere stories live. Discover now