31

405 10 0
                                    

Kumakain kami ng tahimik pagkatapos magtawanan at kwentuhan.Si yanna ang cute para siyang bulate. Jokeee anak ko pala itong bata. Hehe.

Nagsshake siya kasi pagkatapos sumubo ng niluto ko na chicken. Sabi niya its her first time daw to taste my cooking. Naawa tuloy ako. Wala siyang nanay for almost 4 years. But I'm thankful for my parents and Elijah's because nandun sila to help him out. Si Elijah ang nagsilbing mommy and daddy nya. I'm so proud. Binuhay niya si Yanna without me.

Nanghihinayang ako kasi wala ako dun nang mag b-birthday na ang anak ko. Her first,second and third birthday but atleast I am here for her this year. I'll make it memorable for her since it's her first time spending it with me. Ang gusto ko lang sa sana is an intimate party. Pero wala na akong choice to make it grand for her.

"Tita!!!!!! " nagulat kaming lahat ng biglang may kumakatok ng malakas para bang isang katok na lang ay masisira na ang malaking pintuan sa harap. Teka parang pamilyar yung boses ha.It sounds like the girl that ruined my beauty rest.Kapal ng balat nitong babaeng ito ah.

"Sino yan?" Elijah's mother stood up.

"MA, she sounds familiar " tumingin siya sa akin

"Really?" l nodded.

Tsaka ako tumingin kay Elijah Na naka pout. Delulu si ate girl. Gusto Kong tumawa kaso seryoso slang lahat. Hehe sorry!

OMG may anak pala ako, naalala ko lang ulit ng tumingin ako sa gilid at naka tingin rin siya sakin. She looks so cute when curious.

I made my way towards her, kissed her and smiled. " Nessa, paki akyat naman si Yanna oh" tumango naman pero bago pa man iakyat si Yanna, may humablot na sakanya. Tinignan k0 ang taong humablot sakanya.

"Ouchie yaya you're hurting me!!" sigaw ni Yanna. That made me mad.

l slapped her hard face. " how dare you! I already fired you diba? Yaya ka lang ng anak namin ni Elijah kaya umalis ka na."

"Sinabi ko na sayo diba ak0 ang girlfriend ni Elijah!" para Na siyang naiiyak, Baliw!

" I was never your boyfriend." singit ni Elijah.Nakatayo lang siya sa gilid gustong tumawa, sapakin ko kaya to? Yang anak niya nasasaktan tapos siya tumatawa.

" yanna, sweetie you love me right?" Tumingin siya kay Yanna at ngumiti. Crazy delulu.

" yes po" luh tong anak ko naman hindi ba ako kakampihan? Char

I was about to speak up but yanna said something that made me laugh.

" I love you as my yaya because daddy told me you wiped my bum" she giggled. " but I love my mommy more because she loves daddy and daddy loves her and she loves me too! And I love her because she is my beautiful mommy." she said innocently. I'm proud of you anak libre kita later

Halos kaming lahat ata gustong tumawa.

" Nessa iakyat mo Na siya,. You better leave if you don't want me to send you to the mental institute."

Lumapit sa akin si Elijah, wrapped his arms around my waist and whispered something in my ear.

" I already called the institute though and they're outside" he smiled and kissed me.

" bitch slut, hoe, stupid, malandi, fuck you!" bago pa mandin ako lapitan ng babaeng yun ay kinuha na siya ng mga lalaki na nagtatrabaho siguro sa mental.

"Hindi ko pa nasasampal eh!!!" I whined.

"Stop it love, she's not worth your beautiful soft hands" lambing niya sa akin. TSS

"That girl is crazy as hell wow" sabi ni tita habang inaayos ang buhok niya.

"I know right she's crazy" sabi naman ni mommy. Wow close Na close? pareho na mag-isip.

"But I love how Yanna answered her yaya" natatawang singit ng kapatid ko. Hindi lang siya pero halos kaming lahat na ata.

The Virgin StripperWhere stories live. Discover now