"Nayeon,did you already pack your things" Mr Im ask. Naghahanda sila for their camp kasama ang B.P.
"Done Dad" Sagot naman ni Nayeon.Lumapit ang Isang bodyguard at kinuha ang kanilang mga gamit at dinala sa trank ng Van.
"Hon,lets go. I think The Yoo are already at the camp" Sigaw ni Mr Im at lumabas naman ng Mansion si Mrs Im.
"Im ready,lets go" Wika ni Mrs Im at pumasok na sila sa Van.Their going on a camp.
At the Bus..........
"Babe,Is Jeongyeonnie come with Us" Tanong ni Mina habang nakaconnect ang kaniyang kamay sa Waist ni Chaeyoung na siyang nakasandal sa kaniyang balikat.
"Yes,i invite her.Sabi niya may isasama raw siya kaya mahuhuli sila"
"And who is it?"
"I don't know Babe.Now,let me rest.Were heading at the camp,your so soft"
At the camp................
Ng nakarating na sila sa Camp ay isa isang bumaba sila sa Bus.Marami ang kasama nila kabilang na si Park Jihyo,Kim Dahyun, Minatozaki Sana,Chou Tzuyu, Hirai Momo and Jackson Wang.
Si Park Jihyo ay ang anak ni Mr Park Jinyoung,ang may ari ng JYP entertainment.Isa siyang soloist na under sa kanilang company at kaibigan ni Jeongyeon.Single.
Kim Dahyun,anak ni Mr and Mrs Kim na may ari ng Kimtricity na kung saan ay gumagawa ng mga Gadget like Phone.Girlfriend of Momo.
Minatozaki Sana,isang model sa Japan.Girlfriend of Tzuyu.
Chou Tzuyu,isa ring model sa Taiwan.The most richest family in Taiwan na may Company ng magazine.
Hirai Momo,a famous Choreographer In Japan and Korea.Under JYP Ent.
Lastly,Jackson Wang,Member of Got 7 under JYP ent. Isang Chinese.
Pagpasok nila sa Camp ay doon na silang lahat nag kita kita.Nandoon narin ang Kim,Im,Park, and Yoo's.
"Is everyone here.Pupunta na tayo sa inyong reserve area?" Tanong ng Lalaki na sumalubong sa kanila.
"Unnie was still not here" Sabi ni Chaeyoung.Napatingin naman sa kaniya ang lahat.
"Ok,text her.Sabihin mo na dalian kase may gagawin pa ako pagkatapos ko kayong e guide" Saad ng lalaki sa kaniya.
"Ok,hold on" Sagot ni Chae at kinuha ang phone niya. Tinawagan niya si Jeongyeon at sumagot naman ito.
"Yahh,Hyung.Were na you,here na us" Sigaw ni Chae sa Phone nito.Halatang pinapagalitan na naman niya ang Unnie niya.They all chuckled on how Chae act.
"Nasa likod mo" Sagot ni Jeongyeon.Napalingon naman si Chae sa kaniyang likuran pati narin ang iba.
"She bring that girl?" sabi ni Nayeon sa kaniyang isip ng kasama niya si Ryujin habang nag hawak kamay ang mga ito.
"Jeongyeon.....Yahhh....Its Jeongyeon" Sigaw ni Jackson sa tuwa.Tumakbo siya sabay yakap kay Jeongyeon.Sumunod din ang iba nitong kaibihan na sina Jihyo,Sana,Tzuyu,Dahyun at Momo.
"Yahh Guys....Its been so long" Wika ni Jeongyeon habang malawak ang kaniyang mga ngiti.
"Im sorry to interrupt your moments but we need to go now.May gagawin pa ako" Sabi ng Guider.
Tumango naman ang mga ito at masayang naglakad patungo sa kanilang place.Habang naglalakad naman ay palihim na lumilingon si Nayeon kay Jeongyeon na kung saan ay di parin naiaalis ang kamay nito kay Ryujin.
BINABASA MO ANG
Miss Bodyguard (2yeon:Tagalog )
Fiksi PenggemarI don't know what i am or who i am All i know is im inlove with One girl Girl×Girl Started: April 19,2022 Completed:August 7,2022 #1 : 2yeon out of 179 stories #8 : Kpopfanfic #63 : memories #32 : Change #1 : Imnayeon #1 : yoojeongyeon #32 : bravet...