"Where do you want to eat?" Tanong ni Nayeon. Kakalabas lang nila sa Meeting room at nasa grand floor na sila ngayon.Its already launch time kaya kailangan na nilang kumain.
"I want to anything" Jeongyeon replied.Tumango si Nayeon at lumabas na sila sa Company at sinalubong kaagad sila ng kaniyang driver at pumasok na sila sa loob nang car para kumain sa Favorite restaurant ni Nayeon.
"Do you want to go to Yoo Enterprise?" Tanong ulit ni Nayeon at umiling lang si Jeongyeon.
Habang nasa byahe ay focus lang si Nayeon sa kaniyang phone to check the emails.
This is the right time to ask her.Nayeon thought. Ibinaba niya ang kaniyang phone to at lumingon kay Jeonyeon.
"Jeongyeon,can i ask you something?" Tanong ni Nayeon. Nong una ay pinoproseso pa ni Jeongyeon ang kaniyang sagot hanggang sa tumango na siya.
"Did you sti—" Hindi paman natatapos ni Nayeon ang kaniyang sasabihin ng huminto na ang car.
"Were here,Eonnie" Sabi ni Jeongyeon at lumabas na sa Car.Sa left side. Nayeon sigh deeply at lumabas narin.
Pumasok sila sa restaurant at umupo sa isang vacant table at nagsimula nang mag order.
Nang dumating na ang kanilang order ay nagsimula na silang kumain.Napaisip si Nayeon kung itutuloy pa ba niya ang gusto niyang magtanong o ipapabukas nalang.
"Your spacing out,Eonnie.Are you okay?" Jeongyeon ask and she just nodded.
Deep inside,she's not okay.Palagi niyang iniisip this past days kung naaalala ba ni Jeongyeon ang dating sila.
"Eonnie,i have a favor" Jeongyeon broke the silence. Lumingon si Nayeon sa kaniya at nahihintay sa kaniyang sasabihin.
"I want to tell you something tonight.Can you sleep on our house.Please😊" She please while acting so cute.
"Anything for my Girlfr—, i mean for my Best friend" Nayeon said as she almost said girlfriend.
She miss holding Jeongyeon hand and being jealous goddes Girlfriend on her.
Habang kumakain sila ay biglang tumunog ang phone ni Nayeon.Kinuha kaagad niya ito sa kaniyang bag at nakita ang caller id na si Mr Yoo.
"Hello,appanim?"
"Nayeon-ah,is Jeongyeon with you right now?"
"Yes,she's eating"
"Can you drive her here on our company? Were going to introduce her on our companies.Some of paparazzi are even here"
"Ok tito,after lunch?"
"Yes"
"Ok Tito,bye"
Pagkatapos non ay tinapos na ni Nayeon ang tawag. After they eat,she told Jeongyeon na pinapahatid niya ito sa kanilang company at di naman tumanggi si Jeongyeon.
Nakarating na sila sa Yoo Enterprise at sinalubong kaagad ng mga paparazzi ang car ni Nayeon. Kaagad na hinarangan nang Security ng Yoo Enterprise ang mga ito para makadaan si Jeongyeon at umalis na si Nayeon pagkatapos non.
Tumayo si Jeongyeon katabi ni Mrs Yoo at hinawakan nito ang kaniyang kamay.
"Today,im announcing to the whole country about my missing daughter.Come here,Jeongyeon"
Sabi ni Mr Yoo at tumabi na naman si Jeongyeon sa kaniyang Appa.
"Annyeong"
Bati ni Jeongyeon sa nga paparazzi sabay ngiti.
BINABASA MO ANG
Miss Bodyguard (2yeon:Tagalog )
Hayran KurguI don't know what i am or who i am All i know is im inlove with One girl Girl×Girl Started: April 19,2022 Completed:August 7,2022 #1 : 2yeon out of 179 stories #8 : Kpopfanfic #63 : memories #32 : Change #1 : Imnayeon #1 : yoojeongyeon #32 : bravet...