"Miss Kim Jisoo,the CEO of Kim's Inc US" The MC greet her.Binuksan ng kaniyang bodyguard ang pinto sa passenger and their reveal Jisoo. Ang isa nitong bodyguard ay inalalayan siyang lumabas sa car at tumayo.Nang nakatayo na siya ay umalis na ang Car at naglakad na siya sa red carpet.Marami ding mga photographer kaya maraming kumuha ng larawan sa kaniya.Kasam padin niya sa kaniyang tabi ang dalawa niyang bodyguard.
Tumayo siya sa Intablado at kinuhaan na naman siya ng larawan.She just wave them at pagkatapos ng ilang minuto ay bumaba na siya dahil may tinawag na naman.Tumayo siya sa may mga CEO's at nagpakilala sa kaniya kung saan ay masaya din siyang nakipag usap dahil sa ilang taon na tinagal niya sa US.Ngayon lang ulit siya nakapag usap ng kapwa niya korean.
Pagkatawag ng Susunod na CEO ay kaagad na lumingon si Jisoo sa taong yun.Napatingin din ang ibang mga CEO dahil sa new look ng CEO nito,lalo na ang kaniyang kasamang bodyguard.
"Miss Im Nayeon,the CEO of Im's Company SK." The MC said ng dumating na ang Car ni Nayeon na kung saan ay si Jeongyeon ang magmaneho.
Bumaba siya at sinabihan niya ang service team na sila nalang muna ang bahala sa Car nito. Umalis siya at tumayo sa passenger seat door at binuksan ang pinto.Kinuha niya ang kamay ni Nayeon para alalayan itong tumayo at lumabas.Pagkalabas ni Nayeon ay sinara na ni Jeongyeon ang pinto at umalis na ang car para e-park ito ng isang service member.
Dahil naka suit si Nayeon katulad ng kaniyang sinusuot sa kaniyang office but its different kase color red ito.Pinapakita talaga niya na isa siyang Professional CEO sa suot palang niya. Naka heels din ito with 4inch.
Inalalayan siya ni Jeongyeon sa pagitan ng paghawak ng kamay nito.Straight lang ang expression ni Jeongyeon at kumaway lang din si Nayeon sa mga photographer at paparazzi.
Inalalayan na naman ito ni Jeongyeon na umakyat sa Intablado para kunan siya ng larawan.The reason why her expression was straight dahil sexy ang suot ni Nayeon at galit siya sa mga taong nakaka attract ng kaniyang attention kaya ganon.
Pagkatapos ng ilang minuto ay bumaba na si Nayeon habang hawak siya ni Jeongyeon.
"You look so sexy" Bulong ni Jeongyeon kay Nayeon dahilan upang ngumiti si Nayeon na siyang pinagtataka na nakatingin si Jisoo. She suddenly felt Jealous and Mad.Mixed feelings she has now.
"You look hot to,your black suit ang silver hair. Gotta give you a reward after the event" Nayeon whispered back.
"We should make this quick" Jeongyeon replied to.Ng pumasok na sila sa Venue ay napansin ni Nayeon si Jisoo na may kausap na mga CEO's and Chairman,buti nalang din sa isip niya ay di nakita ito ni Jeongyeon.
She just raise her brows ng nag-eye contact sila ni Jisoo.She can say na galit ito sa kaniya,maybe she already know about them dahil kunti lang naman ang nakakaalam kaya masaya nadin siya dahil nalaman ni Jisoo.
Dumaan lang silang dalawa at di parin napansin ni Jeongyeon ang appearance ni Jisoo at doon sila lumapit sa kanilang mga magulang.
"Annyeong,Mom,Dad.Mr and Mrs Yoo" Jeongyeon greet them as she bow a little bit.
"Annyeong to,Jeongyeon-shi.You look different on your style...And you too,Nayeon-nah.You make everyone speechless" Mr Im said as she smile dahil sa pagbabago ng dalawa.They glow up so quickly.Kagaya ng panahon,parang kailan lang na pinaghahanap nila si Kyungwan pero nasa harap na pala nila ang taong akala nila ay iniwan na sila.
"By the way,Jeongyeon.May sasabihin pala sina Mr and Mrs Yoo sayo so don't go home yet after the event" Dugtong ni Mr Im at lumingon siya sa mag asawa.
"Sir,ngayon nalang po sabihin.Baka maging busy kami mamaya.Baka di tayo magkita pagkatapos ng event" Sabi niya sa kanila.Tumingin muna si Mrs Yoo sa kaniyang Husband at tumango ito.
BINABASA MO ANG
Miss Bodyguard (2yeon:Tagalog )
FanfictionI don't know what i am or who i am All i know is im inlove with One girl Girl×Girl Started: April 19,2022 Completed:August 7,2022 #1 : 2yeon out of 179 stories #8 : Kpopfanfic #63 : memories #32 : Change #1 : Imnayeon #1 : yoojeongyeon #32 : bravet...