Chapter 31

88 2 0
                                    

"Doc,i feel so hot" Sabi ng sexy na babae na nagpa check up kay Jeongyeon.She feel uncomfortable dahil kanina pa ang babaeng ito na umaakit sa kaniya.

"Miss,if your really sick.Please direct to the point" Jeongyeon said annoyingly.

"But i am doc,parang naiinitan na naman ako.Can i remove my sleeve?" Tanong ng babae.Di paman nakakasagot si Jeongyeon ay hinubad na ng babae ang kaniyang sleeve and expose her sexy shoulder kasabay ng pagpasok ni Nayeon.

"Miss Im?" Gulat na sabi ni Jeongyeon. Napalingon naman ang babae sa kaniya.

"Is this hospital or Club?" tanong ni Nayeon.The woman just smirk sabay tayo.

"Babalik nalang ako bukas doc" Sabi nito sabay tayo. Naglakad na ito at huminto sa tabi ni Nayeon.

"Mood ruiner" She uttered at lumabas na ng office.

"What are you doing here Miss Im.You suppose to be in the company,right?" Jeongyeon ask sabay ligpit ng mga record book sa desk at tinago sa drawer nito.

"If i didn't come in the right time.Theres might be something bad happen,i mean dirty" She said while frowning.

"Thanks for coming on the right time Miss Im" Jeongyeon said at hinubad na niya ang kaniyang doctor outfit.

"So,wanna go out for lunch.I haven't eaten yet" Sabi ni Nayeon at naguluhan naman si Jeongyeon sa sudden ask nito.

"I thought its your work day,Miss Im?"

"Can't i have a break time?" Tanong ni Nayeon at tumango naman si Jeongyeon sabay tayo.

Paglabas ng dalawa ay napatingin naman ang mga babaeng naghihintay.Pinaliwanag ni Jeongyeon na breaktime niya kaya nainis ang mga ito at umalis.

After 1 month.........

"Miss Im....Ayyys" Sabi ni Jeongyeon.Ilang na ilang siya dahil siya ang pinahawak ni Nayeon ng kaniyang aso na si Kookeu.

"You should be happy.Alam mo ba na sobrang aggressive niya at nangangagat pa.But you,she like you"

"Hayys,Kookeu~.Stop" Sabi ni Jeongyeon.Tumigil naman bigla ang aso na siyang ikinagulat ni Nayeon.

Kookeu never listen kung ano man ang iuutos sa kaniya.Ibinaba ito ni Jeongyeon at di naman gumalaw ang aso nito.

"Just sit and don't play around" Sabi ni Jeongyeon habang tinitigan ito ng matalim.

"So,ano na?" Tanong ni Nayeon.Salukuyan silang nasa Lobby ng Company habang nakaupo sa sofa.

"I think Maam we shou-" Jeongyeon cut off when suddenly Someone call her.

"Jeongyeon,glad your here" Its Hyujung.

"Miss Choi?" Jeongyeon gulped.Hindi niya inaasahan na nandito si Hyujung samantalang hindi nila ito company.

"Were really destined,right?" Hyujung smirk when she saw Nayeon glaring while crossing her arm.

"Miss Im,can i borrow your bodyguard for a sec?" Tanong ni Hyujung.Napatahol naman ang aso sa sinabi nito.Looks like the dog don't like her to.Ilang beses namang umiling si Jeongyeon means to say ay hindi.

"No" Tanging sabi ni Nayeon.

"Why not Miss Im,she's just a bodyguard of yours.Pwera nalang kung......"

"Miss Choi" Sigaw ni Chanyeol ng bigla nalang itong sumulpot kasama si Mr Ahan.Ang new director ng Im company,kapalit ni Mr Chen.

"Miss Choi,Miss Im,can we take your time.May pag uusapan lang tayo" Sabi ni Mr Ahan.

"Ok,bring your bodyguard Miss Im" Sagot ni Hyujung.

Umupo sila sa may mesa na anim ang upuan.Sa may ulo ng mesa ay umupo si Mr Ahan.Magkatabi Si Hyujung at Chanyeol habang nasa harap naman nakaupo si Nayeon at nakatayo lang si Jeongyeon.

Kasalukuyang nag uusap sina Chanyeol at Mr Ahan at nakikinig naman ang dalawang babae hanggang sa lumingon si Hyujung kay Jeongyeon at nag bite lip.

Jeongyeon gulp her saliva cause Hyujung was Seducing her.

"Why didn't you let your bodyguard take a sit Miss Im,i think shes tired" Sabi ni Hyujung kay Nayeon at nag sign naman si Nayeon na umupo siya sa tabi nito kaya umupo siya.

Nagpatuloy na ng makinig ang dalawa hanggang sa napalakas ng hawak si Jeongyeon sa kaniyang damit ng hinamis ni Hyujung gamit ang kaniyang hill ng sandal nito sa paa ni Jeongyeon hanggang unti unti na itong tumaas.

Jeongyeon look at her and she just raise her brows na parang wala lang nangyari.

Hindi na makaya ni Jeongyeon ito kaya Ang kaliwang kamay nito ay biglang hinawakan ang kanang kamay ni Nayeon at nagulat din ito sa kaniyang ginawa.

"Help" Jeongyeon whisper.

"Why" Nayeon whisper back.Nag sign siya na tumingin sa ilalim at doon na nakita niya kung ano ang ginagawa niya kay Jeongyeon.

"Can you get my phone on the cat at the parking lot?" Sabi niya kay Jeongyeon.Napahinto naman si Hyujung sa kaniyang ginagawa at ibinaba ang kaniyang paa.

"Yes Maam,I'll get it"

Pagkatapos non ay umalis na si Jeongyeon tyaka lang sinipa ni Nayeon ang paa ni Hyujung.She wince on pain.

"are you okay miss Choi?" tanong ni Nayeon.She just glare on her at nagpatuloy na sa pakikinig hanggang sa matapos ang kanilang meeting.

Hindi bumalik si Jeongyeon dahil natatakot siya na baka gawin na naman ulit yun ni Hyujung sa kaniya. Hyujung have been raising her one brow while looking at Nayeon dahil naka point ito.

She didn't know that Jeongyeon and Nayeon was starting to date.

"I go First Nayeon,may pag uusapan pa kami ni Mr Ahan.See you around" Paalam ni Chanyeol at tumango lang si Nayeon.Umalis na ang dalawang lalaki tiyaka lang nag ingay si Nayeon.

"Miss Choi. Are you competing me?" Pauna ni Nayeon.

"So your interested on Jeongyeon to? Look Miss Im, mind your own business and i'll mind my own" Sagot ni Hyujung at tumingin sa paligid tiyaka ulit nagsalita.

"Start from now. Im gonna make a move at wala kang pakialam kung ano man yun"

"If its your choice Hyujung,i accept the challenge. Tignan nalang natin kung sino ang mauna" Sgaot ni Nayeon at tumayo ito at umalis.

Lets see.......

To be Continued.........
💚💙

Miss Bodyguard (2yeon:Tagalog )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon