Natulala nalang si Jeongyeon ng nakita niya ang mga iyon.She saw Nayeon undergarments. Ang kaniyang mga panloob which is Red silk panty with a pair of bra at Black bra.
Photo:
Marami pang mga undergarments kaya naman napalunok nalang siya ng Saliva (Laway).
This is so much.She thought.
Di nalang niya pinansin ito at pinagpatuloy ang kaniyang ginagawa.Makaraan ang ilang oras ay natapos narin siya.Nakadama na ito ng gutom kaya pumunta siya sa kitchen wich is matatanaw sa labas ang poll dahil glass naman ang wall.
The Kitchen:
Malinis ang kitchen kaya wala siyang problema.Ng pagbukas niya sa malaking refrigerator ay nagulat na naman siya dahil walang laman na pagkain.Ang laman lang ay halos plastic bottle of water.
How did she eat?.She thought again.
Umalis siya sa kitchen at bumalik kay Nayeon para sabihan itong bibili muna siya ng mga groceries.Ng pagpasok niya ay nakita niya itong nagbabasa ng libro.
"Nayeon" She call her in a soft way.
"Hmmm?" Nayeon replied without looking on her since she focus her eyes on the book.
"Aalis muna ako para bumili ng mga groceries kase walang laman ang ref.It is ok for you na wala kang kasama? Babalik din naman ako"
"Its ok,hindi naman ako bata.Just get back soon. Nagugutom na ako.Cook for me,Ok?" Nayeon answer and finally look at her at the last word 'Ok'.
"Ok,promise mabilis lang to"
Dali dali ng umalis si Jeongyeon dala ang key car at umalis sa malaking bahay.She went on near groceries store at bumili ng mga maiinom like fruity juice and milk.Bumili din siya ng vege,meat,fruit and steak.
"Ito miss" Sabi niya sa casher ng halos apat na cart ang kaniyang dala.She has a money,own money to pay it though.Di na niya kailangan na manghingi pa ng pera kay Nayeon since she's guilty na siya ang may kasalanan sa nangyari dito.
BINABASA MO ANG
Miss Bodyguard (2yeon:Tagalog )
FanfictionI don't know what i am or who i am All i know is im inlove with One girl Girl×Girl Started: April 19,2022 Completed:August 7,2022 #1 : 2yeon out of 179 stories #8 : Kpopfanfic #63 : memories #32 : Change #1 : Imnayeon #1 : yoojeongyeon #32 : bravet...