Its been almost midnight at wala parin si Jeongyeon. She's been waiting for almost 3hrs in the living habang naka number 4 at hawak ang phone.No messages nor Call she receive
She decide na puntahan nalang ang Club nayon,she was about to to walk into her room,she hears her door that someone knock multiple times.
Lumapit siya dito at binuksan ang pinto.Doon niya nakita si Jeongyeon na inaalalayan ng isang babae.
"Miss Im?" Gulat na sabi ni Moonbyul.Di kana magtataka kung maraming nakakakilala kay Nayeon dahil sikat ang Im family sa buong korea,lalo na ang Im Nayeon na nasa harap ni Moonbyul.
"Hmm?" She hum.Lumingon siya kay Jeongyeon na nakangisi habang lasing na lasing."Friend?" She ask.
"Yes,she tell me this address kaya dinala ko siya dito.Im really sorry if nalasing siya" Sabi ni Moonbyul.Walang sinabi si Nayeon kundi kinuha lang niya si Jeongyeon mula sa kaniyang mga kamay at siya na ang umalalay dito.
"I can take care of her,you can go now" She said as she quickly close the door.
"Party...Hoo...." Sigaw ni Jeongyeon habang naglalakad sila papunta sa room ni Nayeon.Ng nakarating na sila doon ay itinulak niya ito sa kama.
"Ha....Came back home drunk,don't even mind to say hello" She mumble.Noong mga bata pa sila,Nayeon really loves Kyungwan to greet her everytime na magkikita sila kaya ganon nalang siya mag react ng di siya nito binati.
Dahil naamoy niya na sobrang baho ng damit nito dahil sa alcohol.She get a pair of pyjamas from her cabinet for her.
Habang hinuhubaran niya ito.She's really drooling on Jeongyeon's body ng naitanggal niya ang Coat na suot nito at ang natira ay ang white sando nito which is kung saan ay makikita mo talaga mula sa labas ang nasa loob nito.
Tanktop and 4pack abs of Jeongyeon underneath of the sando.She then remove her shoes,sack,then her jeans.Ng ipapasuot na sana niya ang kaniyang pyjamas ay may napansin siyang parang pula sa kaniyang leeg.
When she tilt her neck,nakita niya doon ang kiss mark. Ng nakita niya yun ay isang matindi at malakas na sampal ang itinama niya sa kaliwang pisnge ni Jeongyeon.Since she's drunk ay wala lang ito sa kaniya.
Tumayo si Nayeon at pinoproseso parin ang nangyari. She can't believe what she just saw.Kyungwan,when were still a kid.You promise me that you will never hurt me.Dahil ba hindi mo ako naaalala kaya mo ito nagawa.If you love a person,your heart will find a way and push to remember everything that you feel on her. I guess you never like me when we were still a kid. You just come on our house to play with me.And just that?. Nayeon thought.
Kapag mahal mo talaga ang tao ay gagawin mo ang lahat para sa kaniya.Pero kapag hindi kayo ang para sa isa't isa ay wala kang magagawa dahil nakatadhana na yan at di na magbabago.
Kinuha ni Nayeon ang phone nito na kung saan ay nasa bulsa niya.She type the password and go to messages at nagpadala ng mensahe may Moonbyul.
Moonbyul
This is Nayeon,can you explain
to me kung ano ang nangyari at
bakit siya lasing na lasing.Naglaro kase kami kung sino ang
maunang malasing ay may isa sa
amin ang mag iiwan ng hickey at
wala namang problema doon kase
single pa si Jeongyeon.Paano mo nasabi na single pa siya?
Well,she said last time na she's still
not ready on relationship but if there
a person who make her heart flutter.
Hindi siya magdadalawang isip na
mag confess.
BINABASA MO ANG
Miss Bodyguard (2yeon:Tagalog )
ФанфикI don't know what i am or who i am All i know is im inlove with One girl Girl×Girl Started: April 19,2022 Completed:August 7,2022 #1 : 2yeon out of 179 stories #8 : Kpopfanfic #63 : memories #32 : Change #1 : Imnayeon #1 : yoojeongyeon #32 : bravet...