Chapter 35:Lustful thoughts.

117 2 0
                                    

After a lot of weeks ay maayos ayos na ang kalagayan ni Mrs Lin.Gusto na nga niyang bumalik sa Seoul si Jeongyeon pero ayaw nito kase gusto pa niyang bantayan siya.

Its been almost Month kaya nag aalala si Mrs Lin kung Ok lang ba kay Jeongyeon o napipilitan lang siya na mag stay.

Kasalukuyang nasa tabing dagat si Jeongyeon ngayon at gabi na,dinig niya ang mga alon at ang tunog galing sa munting club.Kita rin niya ang mga mumunting ilaw galing sa mga barko mula sa malayo na dumadaan.

She miss Seoul and also,the person she love or in love with.Di parin niya kayang hindi ngumiti sa tuwing nag tatawagan sila ni Nayeon at nakikita ang nickname nito.

Yes,even though magkalayo sila ay nag cocontact din naman sila paminsan minsan sa gabi kung hindi busy si Nayeon.

This night,naisipan niyang tawagan ito.Just try kung sasagot ba or hindi since baka busy na naman ito sa mga paper works but its almost 10 at alam niyang 9 ito always out.

While the phone is ringing ay kinakabahan talaga siya dahil matagal itong sumagot.I thinks tulog siya.She thought.

Balak na sana niyang tapusin kaya lang ay sinagot na nito at bumalik na siya sa pag upo.

"Hello Jeongyeon?"- Nayeon

"Miss I— Nayeon"- Jeongyeon

"Glad you finally call my Name.So,whats up!" - Nayeon.

"Wala,nangangamusta lang" - Jeongyeon

"Oh Come on,just tell me that you miss me" - Nayeon.

"Ok,I miss You Nayeon.Kamusta ka naman?" - Jeongyeon.

"Im ok,im really busy this pass days pero kaya. Where are you now?" - Nayeon.

"Nasa tabing dagat ako. At—" *Biglang huminto si Jeongyeon sa kaniyang sasabihin ng may narinig siyang patak ng tubig na kung saan ay sobrang lapit lang sa phone*

"Something wrong?" - Nayeon.

"Ahmmm,Nasan kaba nga-ngayon?" - Jeongyeon.

"Im on the tub,playing the water while.....Naked" *Nayeon said on husky voice sa word na 'Naked'*

"S-Should i c-call next time cau-cause its not a-approximate to call youa w-while your o-on your pri-private moments.Yes private" *Jeongyeon stutter. Nagsisimula na siyang mag isip isip ng malalaswang mga bagay.Nayeon chuckle*

Miss Bodyguard (2yeon:Tagalog )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon