2.hỏi bài anh

1K 109 5
                                    

sau cuộc trò chuyện ngày hôm đó thì bạn nhỏ y/n của chúng ta đã tranh thủ xin cả in4 của anh heeseung,còn về cuộc xin in4 đó nó diễn ra như này này:

"...anh ơi!"

"ơi,có chuyện gì vậy bé?"

"à thì... em có thể xin ins của anh không ạ,ý em là để tiện nói chuyện thôi hà,anh còn nhiều thứ chưa biết về khu phố này mà đúng hong,để anh nhắn tin hỏi em cho lẹ đồ á..."- em vừa luyên thuyên đủ thứ lý do vừa lấy điện thoại ở trong túi quần ra.

heeseung nhìn thấy bộ dạng giải thích không ngừng nghỉ của y/n thì không khỏi cảm thấy em bé đang đứng trước mặt thật sự đáng yêu.

y/n thấy anh đứng cười hì hì một lúc thì cũng gật đầu đồng ý cho em in4 của mình.

"úi sao mà dễ dàng thế? "_em bất ngờ vì anh không hỏi gì nhiều mà đồng ý ngay.

"à em này!"- heeseung bỗng kêu y/n.

"dạ sao ạ?"

"nếu như anh có thể nhắn tin hỏi bé về những chuyện lặt vặt ở đây thì em cũng có thể nhắn hỏi anh các bài tập trên trường của em cũng được,mấy môn như toán lý hóa này kia bé cứ hỏi anh,anh chỉ cho nhé?"

ôi trời,lúc đấy y/n cứ ngỡ như anh heeseung đang tỏa ánh hào quang vậy.

"thật ạ? ui vậy làm phiền anh rồi,em siêu kém môn toán luôn,cô giảng mãi mà em chẳng hiểu gì cả."

"không phiền đâu. vậy nhé,sau này có bài nào khó em cứ hỏi anh."

vậy là từ nay em không cần hỏi bài bạn nữa,vì giờ đây đã có một anh đẹp trai chủ động kèm dạy cho em rùi kkk.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

/vào một buổi tối của vài ngày sau/

"cái gì vậy trời đất ơi,cô giao bài tập như này là giết em rồi,khó quá đi mất huhu"

đúng vậy,em đang điên đầu với bài tập toán mà lúc sáng cô đã giao về nhà làm.

sau một hồi vận dụng hết những gì em biết vào bài tập toán này thì đương nhiên là em vẫn chưa giải được. trong lúc tuyệt vọng thì em liền nhớ đến lời mà anh heeseung hàng xóm đã từng nói với em.

"ừ nhỉ? để nhắn tin hỏi anh heeseung thử."

"ơ nhưng mà giờ tối rồi,lỡ mình làm phiền ảnh thì sao đâyyyy"

"nên nhắn không đâyyyyy"

"nào nào y/n,mày phải quyết định nhanh đi trước khi quá muộn"

và thế sau một hồi đấu tranh tư tưởng thì cuối cùng em cũng đã gửi tin nhắn cho anh heeseung.

~

22:03

itsyn.luv

anh heeseung ơi,anh rảnh không ạaaa?

lhxseung_.

ơi

anh đây,bé có chuyện gì muốn hỏi anh hả

anh trai nhà đối diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ