20. she fell first,but he fell harder

707 66 4
                                    

y/n vừa mới được giới thiệu một tiệm cà phê xinh lắm. định là sẽ rủ anh heeseung cùng đi như mọi khi,nhưng anh bận soạn đồ đạc cho ba mẹ vì hôm nay hai bác phải về mất tiêu òi.

thế em đi một mình vậy.

tiệm cà phê nằm trong một ngõ nhỏ,nên cũng không mấy nhiều khách. nhưng điều đó có vẻ quan trọng lắm,do chủ tiệm ở đây có nói với em là chỉ mở vì đam mê.

mà giới thiệu chút xíu,chị chủ đã rủ y/n đến tiệm cà phê - minjeong.

chị trang trí tiệm theo sở thích của chị,lấy tone màu kem và xanh lá nhạt, xung quanh có trang trí thêm chậu cây,chậu hoa nè,có cửa kính to ngay cạnh cửa ra vào,bên ngoài cửa kính có đặt thêm cái ghế dài,đủ cho hai người ngồi. nói chung là siêu xinh,nếu học bài hoặc đọc sách nơi đây thì số dách.

order nhanh một ly nước rồi y/n quan sát xung quanh tìm chỗ ngồi,một hồi thì quyết định sẽ ngồi ngay bàn ghế nhỏ ngay cạnh cửa kính.

ngồi được một lúc thì chị minjeong đã mang nước ra.

"thử xong cho chị xin feedback nhó"

"dạaa"

y/n vui vẻ thưởng thức ly nước bởi người chị mến thương của mình làm.

"thơm lắm đó chị minjeonggggg,sau này em sẽ gọi món này quài luôn"

"hì em thích là chị vui rồi"

em ngồi đung đưa chân,mắt hướng về bên ngoài ngắm nghía xung quanh,bầu trời chậm rãi tối màu,những ngôi nhà xung quanh đang dần mở sáng chiếc đèn nhỏ trước cửa nhà.

bỗng đâu đó có chiếc moto chạy sượt ngang qua,quen quen ta? y/n cứ ngỡ là mình hoa mắt,hết nhíu rồi lại dụi mắt để xem kĩ lại.

không lâu sau thì chiếc xe đó chạy lùi lại,tìm kiếm được chỗ đậu xe rồi bước xuống,đến đây là y/n biết được người đó là ai rồi,vui vẻ vẫy tay chào.

anh bước chân vào tiệm,hôm nay trông heeseung có vẻ lạ nhỉ? anh có vẻ đang hồi hộp về chuyện gì đó.

y/n cũng không để ý lắm,vội gọi anh lại ngồi ghế trống đối diện mình,lanh miệng kêu giúp anh ly cà phê americano.

"hai bác về rồi ạ?"

"họ về rồi,sao đấy? hỏi xin bánh kẹo đúng không?"

"nào có,em hỏi thăm chút thôi mò"

cả hai ngồi trò chuyện một lúc thì minjeong cũng đã đem cà phê ra. đặt ly xuống bàn xong chị lại liếc sang ra hiệu cho y/n đi theo mình. em không hiểu gì chỉ đành đi với chị lại quầy.

"ai đấy? bạn trai à?"

"đâu có,nói nhỏ thôi nha,crush của em đó"

anh trai nhà đối diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ