24.c-cx cuti

458 43 1
                                    

"anh ơi,xem em vừa lục lọi được gì trong phòng của em nè" - y/n phấn khởi bay vào nhà heeseung lúc anh đang nằm ườn trên sofa để xem tivi.

mắt thấy em người yêu của mình đến,heeseung liền bật dậy để ngắm y/n,mỗi ngày được nhìn thấy em lúc nào cũng vui vẻ như này thì heeseung như đang được nạp thêm năng lượng.

"là album hồi nhỏ của em đó anh" - y/n chìa cuốn album ảnh trên tay đến trước mặt heeseung.

"hình hồi nhỏ á?đâu!?đâu?! cho anh xem với!"

heeseung nghe đến hình hồi nhỏ của em thì không liền không thể chờ đợi được nữa mà nhận lấy cuốn album em đưa,y/n ngồi xuống bên cạnh để xem cùng anh.

vừa mới lật ra trang đầu tiên đã thấy hình y/n với cái đầu được cột ba chùm đang ngồi trên chiếc xe nhỏ.

"awww đáng yêu quáaaaa,coi đầu của em nè y/n,tròn quayyyy" - heeseung xuýt xoa trước sự dễ thương của người yêu mình.

"nè! em không có tròn mà!"

trang kế tiếp là hình của y/n khi em đi chơi cùng với gia đình. nhìn bàn tay em nhỏ xíu nắm lấy tay ba mẹ,hai má phúng phính,người có khúc khiến heeseung hoàn toàn bị đổ gục trước vẻ đáng yêu của y/n.

"đáng yêu quá đi mất,làm sao đâyyyyyy" - anh cười tít cả mắt khi xem từng trang ảnh lúc nhỏ của y/n.

cuốn album là tổng hợp những tấm ảnh của y/n từ hai đến ba tuổi. ba mẹ y/n nói rằng em ở độ tuổi ấy là đáng yêu nhất,nên ba mẹ đã chụp rất nhiều ảnh cho em.

heeseung lôi điện thoại ra chụp từng hình ảnh lúc nhỏ của y/n.

"anh,anh thích em của bây giờ hay là hồi nhỏ hơn?" - y/n ngẫu hứng hỏi heeseung

"anh thấy có khác gì đâu nhỉ? đều là em bé cả mà" - nói rồi heeseung quay sang hôn lên má y/n.

"nè! em bây giờ lớn rồi,không phải là em bé nữa đâu"

"nhưng mà em đáng yêu"

"đồ miệng dẻo nhà anh!" - y/n đánh yêu lên vai heeseung.

"mà anh cho em xem hình hồi nhỏ của anh với được hong"

"anh không có giữ cuốn album nào hết á,ba mẹ của anh giữ hết rồi. nhưng anh có vài tấm trong điện thoại để anh tìm cho em xem"

heeseung ngồi lướt lướt một lúc thì liền đưa lên cho y/n xem.

đó là ảnh mà anh heeseung mặc một chiếc áo đỏ xong làm động tác con hổ.

"ỏoooo cưng quá vạiiii" - y/n thích thú zoom tơi zoom lui ảnh thiếu nhi của heeseung.

"còn có vài tấm nữa đó,em cứ lướt xem thử đi,hồi đó anh ngố lắm"

đúng thật,hồi đấy đi học anh đeo mắt kính trông ngố lắm,mà cũng rất yêu luôn,kiểu nhìn là muốn nựng ngay.

hai đứa ngồi hí ha hí hửng xem hình hồi bé của nhau,chả biết lảm nhảm gì mà có thể ngồi như thế cho đến ngồi tối đấy,đúng là mấy người yêu nhau khó hiểu thật.

heeseung nhìn em của bây giờ,đã đến tuổi trưởng thành rồi nhưng nhìn vẫn còn nét đáng yêu như những ngày còn bé tí. liền không nhịn được mà ôm y/n vào lòng,tham lam hít mùi hương thơm tóc của em.

y/n cũng ôm lấy cánh tay của anh đáp lại.

"heedeungieeee sao thé?"

"đừng gọi anh bằng tên đó màa"- heeseung mềm xèo bạ đầu vào vai y/n.

"thế anh làm xaooo?"-y/n bật cười trước heeseung khi anh lại đột nhiên làm nũng.

"anh cảm thấy may mắn vì đã được gặp được em"

"sao thế anh?"

"em y/n của anh xinh đẹp,đáng yêu và tốt bụng. cho dù có soi như nào đi nữa thì cũng chẳng bao giờ tìm ra được khuyết điểm của em"

"eo ôiiiiii sến quáaaa"

"anh nói thật màaaaa,giờ anh chỉ thích mỗi y/n thôi,để ý mỗi em thôi chẳng cần gì nữa hết"

"hì hì thế em cũng thấy may mắn khi được gặp heedeungie"



anh trai nhà đối diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ