vào một ngày nghỉ hè rảnh rỗi tới mức không còn gì để làm,chả biết tại sao y/n lại ngứa tay bấm vào instagram của heeseung xem anh đã đăng gì.
bài post gần đây nhất của heeseung là hình hôm trước em và anh đi khu vui chơi này.
để lướt xuống xem thử lúc trước anh đã đăng gì nào.
uầy anh heeseung đỉnh thiệt đó!!!!! anh từng nhuộm tóc màu đỏ rực nhìn cháy thiệt sự,sau đó thì chắc là màu phai đi rồi thành màu hồng hồng như hoa anh đào vậy,trước đó anh còn nhuộm màu hơi hơi xanh lá một chút nữa. mà đặc biệt,anh nhuộm màu nào cũng đẹp,kể cả bây giờ anh về lại tóc đen thì đã đủ làm em xỉu vì đẹp quá rồi.
hay là giờ mình đi nhuộm tóc thử nhỉ? lỡ không hợp thì phải tẩy lại nữa thì sao đây? mà nếu nhuộm thì nhuộm màu gì giờ? hồng? vàng kim? hay là màu gì đó pha chút khói? ôi khó nghĩ thế này.
ah quên mất,để nhờ bạn tư vấn xem nào.
itsyn.luv đang gọi cho bạn
chấp nhận✔️ | từ chối❌
-gọi tao cái gì đây???
"hé lô người bạn hiền của tôi,tôi có chuyện cần nhờ bạn đây"
-ồ thế à,thế thì làm một mình đi nhé,tôi cúp đây
"ê ê khoan đã,cái này là hỏi thật đấy. chuyện trọng đại"
-haiz,chuyện trọng đại đối với mày thôi chứ liên quan gì tao
"thôi mà jungwonnnn,giúp tao lần này đi,tao bao trà sữa cho mày nhé"
-một tháng
"chốt"
-uầy nhanh thế. vậy có chuyện mà làm cho y/n kia phải gấp rút đi gọi điện cho jungwon đang ngủ chứ hả?
"nghe kĩ vào nhé"
-ừ đang nghe
"mày nghĩ màu tóc nào sẽ hợp với tao?"
-...
"này?"
-chỉ thế thôi á?
"chứ không quan trọng à? chuyện tình yêu đời tao đấy"
"gì cơ? mày nhuộm tóc thì liên quan gì tới yêu với đương. mà ghê nhờ,đang thích anh nào mà giấu tao à?"
"chuyện khó nói lắm chưa kể mày nghe được. giờ mày tư vấn cho tao đi,rồi tao sẽ kể cho mày nghe sau"
-mà mắc mớ gì phải là tao
"ủa chứ không phải mày mới tẩy quả đầu cam cam vàng vàng nhìn còn sáng hơn cả tương lai của tao đấy à,tao phải hỏi người có kinh nghiệm chứ"
-ùmmm,nghe cũng hợp lý phết. vậy để tao nghĩ xem đã.
-này y/n mày nghĩ sao tóc màu bạc kim?
BẠN ĐANG ĐỌC
anh trai nhà đối diện
Fiksi Penggemarlee heeseung x ko y/n ~ "trời lạnh lắm đó anh,anh mau vào nhà đi" (◕દ◕) "em hôn anh một cái rồi anh vào nhà nhé?"