25. bên anh☔

425 48 1
                                    

"anh ơi,hôm nay dẫn em đi chơi nha,trời đẹp quá đi mất!" - y/n hí hửng ngó nghiêng ra phía cửa sổ từ trong nhà.

heeseung mỉm cười ấm áp khẽ xoa đầu của em.

"ùm,em đi sửa soạn đi rồi anh chở em đi lòng vòng thành phố nhé!"

y/n gật đầu lia lịa sau đó đứng bật dậy chạy ngay lên phòng của mình để chuẩn bị cho thật xinh đẹp.

~

"heeseung ưi em xong rùiiiii" - y/n nhanh nhảu chạy xuống nhà đến chỗ heeseung.

"ơ..?"

đập vào mắt y/n lúc này là bầu trời phía bên ngoài tối hù,mây đen kéo tới như là yêu quái. một hồi thì trời đổ mưa ào ào mà chẳng hề được báo trước.

y/n đứng thẫn thờ nhìn trời bên ngoài đang khóc,trong lòng của em cũng đã muốn khóc theo trời.

"hôm nay mình đã makeup một layout rất xinh rồi mà... ಥ⁠_⁠ಥ"

heeseung nhìn vào phản ứng của em mà thật sự muốn cười phá lên,nhưng phải ráng nhịn vì nếu cười em thì em sẽ quê rồi dỗi mình mất.

anh đứng bên cạnh em cố gắng nhịn cười nhẹ vỗ đầu em an ủi.

"thôi không sao,tụi mình chơi ở nhà,em nhé?"- đôi mắt nai long lanh của heeseung nhìn vào người thương của mình một cách ân cần.

y/n nhìn liền không nhịn được mà nhõng nhẽo với anh.

"em muốn đi chơi cơ mà..." - y/n mếu máo nhìn anh.

"hì hì đừng buồn màaaaa,đi lên anh tẩy trang giúp em rồi tụi mình cùng xem phim hoặc ăn gì đó nha?" - anh xoa xoa gò má em dỗ dành.

y/n nhìn thẳng vào gương mặt đẹp trai ấy đang cười tủm tỉm mà thật sự muốn đấm cho một cái dù chẳng nỡ. "ai cho anh cười em!?!?". cũng chỉ biết nhăn nhó xách thân lên lại phòng của mình để tẩy trang.

một hồi thì em đã trở về lại nguyên bản của mình. một y/n với mái tóc hơi rối,mặc đồ ngủ ở nhà và mặt mộc.

anh đem ra một ít snack và nước uống đặt lên bàn,ngồi lên sofa bật tivi lên,quay sang hỏi em.

"y/n ah,em muốn xem phim gì? "Howl's Moving Castel" hay là "The Cat Returns"?"

"sao toàn là phim hoạt hình vậy anh? nè sao lại mở tài khoản xem phim trẻ em??? em có còn là trẻ con nữa đâu???" - y/n phụng phịu ngồi bên cạnh anh,có lẽ em vẫn còn bực bội vì chẳng thể đi chơi.

"đúng quá còn gì nữa,em toàn xem phim hoạt hình thôi mà"

heeseung khẽ kéo em xích lại gần mình,choàng tay qua vai y/n để giúp em có thể dựa vào lòng mình trong khi xem phim.

y/n ngồi tựa lưng vào người anh,mắt chăm chú xem bộ phim hoạt hình mới vừa được bật để không bỏ qua một chi tiết nào dù trước đó vẫn đang dỗi vì không đi chơi được.

anh trai nhà đối diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ