suốt cả buổi tối thì y/n và heeseung đã rất vui vẻ ở bên nhau.
hai đứa đã làm rất nhiều thứ mà các cặp đôi thường hay làm,như là ngồi ôm nhau đắp chăn xem phim này. cả hai mở đủ thể loại phim luôn,từ phim tình cảm cùng ngồi sướt mướt khi nam,nữ chính ngược nhau đến cho đến phim ma bị mù cho hét ầm cả lên.
xem phim chán chê thì lại rủ nhau chơi board game. y/n lục lọi ở trong tủ bàn thì lôi ra được một đống trò để chơi. hai đứa ngồi chơi rất vui với nhau,từ trò uno cho đến xếp tháp gỗ và..v..v. và cuối cùng ai thua thì cũng sẽ đều bị ăn một cái búng ngay trán. và nãy giờ y/n chả hiểu kiểu gì cứ bị thua mãi,thắng cùng lắm được 2-3 bàn còn lại là heeseung chiếm trọn.mặc dù anh chỉ búng nhẹ thôi,chẳng đau gì cả nhưng y/n thấy cay lắm,cứ ngồi hơn thua với anh quài.
"ughhh lại thua nữaaaa" - y/n nhăn nhó ôm đầu.
"hề hề mau đưa trán của em đây!"
"hoi mà anhhhh" - y/n chơi game thua mãi nên bây giờ quyết định giở trò năn nỉ. em dùng đôi mắt cún con long lanh,đáng thương nhìn heeseung để mong anh nhường cho.
"nè đừng giở trò đó với anh! luật này là em đòi đưa ra mà"
thấy chẳng cãi được gì,y/n chỉ biết thở dài miễn cưỡng đưa trán ra cho anh,mắt thì nhắm ghiền,tay thì nắm lại thật chặt trông như sắp có chiến tranh đến nơi không bằng.
đang chờ đợi cú búng từ anh,ơ nhưng mà chẳng có cảm giác gì là bị búng trán cả,thay vào thì lại nghe được tiếng *chụt*.
thì ra... là heeseung hun lên trán em. trong lúc y/n nhắm mắt thì heeseung lại nãy ra ý đó,liền không nhịn được mà phì cười nhưng chả dám phát ra tiếng vì sợ y/n nghe thấy mất. anh nhướn lên phía trước để lén hôn lên trán em,để rồi bây giờ em đã ngại đến mức mặt đỏ như trái cà chua,nhào đến rúc vào người của anh.
"đồ đáng ghéttttt"
"đồ đáng yêu~" - heeseung xoa đầu em đến mức tóc rối bù lên,nhưng như thế là chưa đủ. heeseung ôm lấy hai bên má y/n hôn lên mặt tới tấp,từ trán cho đến hai bên má rồi tới cằm.
y/n bị hôn đến xù lông,liền như một con hổ mà gào lên với anh.
"nèeee! nhức đầu quá,hun quàiiiiiii!!"
nhưng trong mắt heeseung,y/n giống như con mèo đang kêu meo meo trước mắt,lại càng hun cho em xù lông thêm,ai bảo em đáng yêu quá làm chi hihi.
đùa giỡn hồi lâu thì hai đứa cũng đã thấm mệt,trong đó có y/n dường như chẳng thể mở mắt nổi nữa rồi. ngồi trong lòng anh mà mơ màng ngủ gục,heeseung thấy bé con của mình đã rất muốn đi ngủ rồi thì liền không do dự mà bế em lên phòng. đến nơi thì heeseung nhẹ nhàng đặt em xuống giường,ân cần đắp mền còn tranh thủ thơm em một cái.
"anh ơiiii,anh ngủ kế bên em nè,em muốn ôm anh ngủ" - y/n nắm lấy tay của anh mà làm nũng.
heeseung nghe em đề nghị như vậy xong thì lại bảo không khoái đi,ngại gì mà lại đi từ chối sự dễ thương này. heeseung hí hửng nằm kế bên y/n,choàng tay qua ôm em vào lòng. y/n cũng thế,cũng vùi đầu vào lòng anh,ôm anh rồi dần dần cùng anh chìm vào giấc ngủ.
~
"heeseung à... em nghĩ chúng ta nên chia tay..."
heeseung khi nghe được thì liền như muốn ngã khuỵu ngay tới đó,bàn tay run rẩy không thể kiểm soát,đôi mắt đã bắt đầu ngấn lệ,lời nói dường như bị chặn lại ở cổ họng. nhưng rồi cũng cố gắng nghẹn ngào nói với em.
't-tại sao vậy,y/n...?" - heeseung nắm tay y/n như đang muốn níu em lại.
"anh không đủ tốt,em không còn yêu anh nữa. em xin lỗi.." - y/n lạnh lùng gỡ tay anh ra,rồi quay đầu đi một cách vô tình.
khoảnh khắc đó heeseung dường như rơi vào tuyệt vọng,anh tự trách bản thân rất nhiều. trách tại sao lại để em rời đi? trách tại sao lại không chăm sóc cho em tốt hơn
~
"ĐỪNG MÀ Y/N!" - heeseung ngồi bật dậy trong cơn hoảng loạn.
y/n đang ôm anh ngủ thì bị giật mình dậy khi anh bỗng ngồi dậy như vậy mà gọi tên em nữa. không yên tâm nên y/n cũng ngồi dậy vỗ vai hỏi thăm heeseung.
heeseung quay sang,thấy em vẫn còn ở bên cạnh và lo lắng cho mình thì mới biết vừa nãy chỉ là một ác mộng. nhưng rồi cũng không nhịn được mà ôm chặt lấy y/n òa khóc như con nít. làm cho y/n bàng hoàng không biết anh gặp chuyện gì nhưng mà vẫn ôm anh rồi xoa đầu,vỗ lưng,dùng giọng nói nhẹ nhàng để trấn an heeseung.
"không sao,không sao... có em ở đây rồi heeseung. kể em là có chuyện gì thế?"
"anh nằm mơ... em nói là em không còn yêu anh nữa,nói là anh không đủ tốt với em" - heeseung kể cho em nghe trong khi vẫn còn đang lên nức nở trên vai em.
y/n trước thì vẫn còn đang lo lắng cho heeseung nhưng sau khi nghe anh kể xong thì thật sự là không thể không cười được. đồ to xác mít ướt!
"gì chứ?! đừng tin giấc mơ của anh như thế mà~" - y/n tuy là đang vỗ về nhưng vẫn là bị cười sặc trước dáng vẻ này của heeseung.
heeseung được tiếng cười y/n đó nhé! anh lại còn khóc lớn hơn,làm một dáng vẻ làm nũng mà nếu lỡ như hội anh em mà nhìn thấy thì có mà chui xuống đất trốn.
"em cười anh..huhu"
"ơ thôi thôi,em không cười anh nữa! nín đi em thương anh mà,không bỏ anh mà~"
thiệt sự là rất mắc cười vì đây là lần đầu y/n thấy heeseung như thế này,nhưng không dám cười phát ra tiếng vì sợ chiếc nhõng nhẽo này giận mất.
dỗ dành anh ta mãi thì mới chịu nín khóc,nhưng mà vẫn sụt sịt nước mắt nước mũi giàn giụa. y/n đưa tay lên lau nước mắt cho heeseung,phì cười khi nhìn vào đôi mắt long lanh của anh. dễ thương muốn chít được,thương còn không hết thì ai nỡ bỏ đây.
"heeseung à,em không bỏ anh đâuuu~ em thương anh lắm,yêu anh nhiều lắm bambi của em uiii" - y/n ôm lấy hai bên má của anh đung đưa.
"thật hong...?" - heeseung vẫn còn thút thít hỏi y/n.
em tít mắt với heeseung nhẹ gật đầu,ôm chặt lấy anh,thì thầm nhỏ xíuuuu chỉ đủ cho heeseung nghe.
"em nói thật đó,đồ mít ướt!"
BẠN ĐANG ĐỌC
anh trai nhà đối diện
Fanfictionlee heeseung x ko y/n ~ "trời lạnh lắm đó anh,anh mau vào nhà đi" (◕દ◕) "em hôn anh một cái rồi anh vào nhà nhé?"