28. ex

471 49 3
                                    

heeseung lại chở y/n đi chơi.

lần này đôi chíp bông lại chọn một khu phố ẩm thực là địa điểm hẹn hò của hôm nay.

em rất thích đi phố ẩm thực vì có thể thử được nhiều loại đồ ăn khác nhau.
heeseung cũng thích đi phố ẩm thực,vì thích nhìn dáng vẻ y/n háo hức trước những món ngon,cứ đi đến gian hàng nào có đồ ăn lạ lạ thì em lại nắm chặt tay anh rồi kéo vào mua ăn thử như là trẻ nhỏ không thể tách rời người lớn.

khu phố này đường đi cũng khá to chứ không nhỏ đâu. vậy mà thế quái nào lúc y/n đang khoác vai anh đi thì lại bị ai đó đi ngang huých mạnh vào vai em suýt chút nữa ngã nhưng đây cảm giác như chả phải là vô tình mà là cố ý đẩy như thế,may heeseung đã phản ứng nhanh mà đỡ lấy em.

"đụng trúng người ta thì xin lỗi đi chứ!?" - heeseung bực bội nhăn nhó,nói xong thì quay sang lo lắng vuốt bên vai của em bị đụng trúng.

người kia quay lại với vẻ mặt khó chịu,tay còn đưa lên vai phủi phủi. rồi lại chuyển sang tỏ vẻ giả vờ bất ngờ khi thấy y/n.

"y/n đấy à?"

em đang vẫn còn đang bị cú đụng vai hồi nãy làm cho choáng,bị đau đến nhăn mặt phải dùng tay xoa xoa chỗ đấy. rồi cũng dần nhận ra được người trước mặt.

"hyunwoo..." - y/n chuyển sang xị mặt sau khi nhìn thấy hắn.

"lâu quá không gặp. vẫn như ngày đó à? xấu xí và tự ti?" - hắn giở mặt lưu manh trông đến phát khiếp nhìn về phía y/n.

heeseung nhận thấy tình hình không ổn thì cũng bất giác đẩy nhẹ em ra phía sau đứng lưng mình đứng.

tên hyunwoo kia thấy thế thì liếc mắt nhìn heeseung như muốn ăn tươi nuốt sống.

"mày là ai? khôn hồn thì cút,đừng ở đây cản trở tao!"

"không thích? tôi mới là người nên hỏi anh là ai?" - heeseung cũng chả sợ gì hắn vì anh cao hơn hắn hơn nửa cái đầu,nên tên trước mặt này thì chỉ như là con tép cỏn con mà thôi.

"tao là người yêu cũ của nó,được chưa!?" - hyunwoo vừa nói vừa chỉ thẳng vào y/n đang đứng núp phía sau lưng heeseung.

anh chỉ cười khẩy trước dáng vẻ ta đây của hắn,nhìn là biết chỉ cần giơ cao tay lên thôi thì đã sợ chạy mất dép chứ ở đấy mà doạ ai?

"còn tôi là người yêu hiện tại của em ấy,được chưa?"

tên hyunwoo nhướn mày nhìn heeseung từ trên xuống dưới,bỗng chốc lại tự thấy tự ái trong lòng nhưng vẫn cố nắm chặt tay thành nắm đấm để không để lộ yếu thế.

"thì sao? tao không được nói chuyện với người quen cũ tí à?!"

"nhưng mà rất tiếc là người yêu của em ấy không cho. tôi sợ anh lại thấy em ấy xinh đẹp quá thì đòi quay lại" - heeseung chậc lưỡi lắc đầu.

heeseung nhẹ đẩy y/n lên đằng trước một tí rồi khoác cánh tay lên vai em như đang muốn trêu ngươi hyunwoo.

"lúc y/n còn ở bên anh thì anh làm gì biết trân trọng,phải không? nếu anh thực sự yêu y/n thì đã không để em ấy phiền lòng rồi chia tay. nhưng cũng phải cảm ơn anh đã để tôi được gặp và ở bên y/n,để tôi biết em ấy xinh đẹp và tự tin thế nào khi ở bên tôi"

anh trai nhà đối diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ