hôm nay là ngày mà y/n mong chờ nhất,bởi vì hôm nay em được đi chơi với anh heeseung đóoo
em dậy từ sớm,đánh răng các thứ xong thì mò tới tủ quần áo chọn bộ đồ mà hợp cho buổi đi chơi hôm nay nhất.
y/n quyết định vớt đại cái áo hoodie xanh nhạt và chiếc quần jeans,em đã tính lựa quần áo nhìn cho giống như đi hẹn hò chút. nhưng lựa được một hồi thì em nhìn đồng hồ mà hết hồn,đâu có ngờ lựa đồ một chút mà gần tới giờ hẹn luôn đâu. thế nên chỉ đành mặc đại,xong makeup nhẹ nhẹ thôi.
mà khi ra cổng thấy anh heeseung thì y/n mới nghĩ quả vớt đại này của mình đỉnh thiệt chứ. nhìn xem,heeseung mặc bộ đồ không khác mấy em nó đâu,này cũng tính là trùng hợp mặc đồ đôi đúng không???
heeseung cũng là mặc áo hoodie xanh dương nhưng đậm hơn chút và có vài họa tiết màu vàng,áo em cũng có họa tiết màu vàng đó nha. và chiếc quần jeans cũng màu xanh dương giống cái của y/n.
nói chung là nhìn thật sự giống như đang mặc đồ đôi vậy.
"hi y/n,ơ tụi mình mặc đồ giống nhau quá này,trùng hợp thiệt nha"- heeseung cũng khá bất ngờ
"đúng là trùng hợp thật,như vậy thì đi công viên sẽ không bị lạc nè,cứ nhìn thấy cục nào xanh lè thì biết là nhau rồi"
"haha đúng là như vậy"- heeseung bật cười trước câu nói có chút ngây ngô kia của y/n
"à anh ăn sáng chưa ạ? hay mình ra cửa hàng tiện lợi trước rồi đi chơi nha anh?"- y/n ngồi lên xe hỏi
"anh cũng chưa ăn,vậy giờ mình đi ăn trước ha"
"uki,đi thoi"
~
đến cửa hàng tiện lợi người bất ngờ nhất ở đó chắc chắn là ryujin chứ còn ai nữa"bữa mới nói là anh hàng xóm hôm nay giới thiệu lại là anh người yêu luôn rồi à???"
không thể tin vào mắt mình được,ryujin nhanh lấy điện thoại ra nhắn cho y/n một đống tin nhắn.
~
7:3801_ryuj
gì đây!?!!!!??!
e và cậu heeseung kia
đang hẹn hò á!??!?
mặc cả đồ đôi luôn cơ đấy
tốc độ nhanh đến chóng mặt luôn
ối dồi ôi
e tui dữ qá omg
~
*ting ting*
y/n lấy điện thoại ra xem tin nhắn,đọc một hồi thì liếc sang chị ryujin đang đứng cười khà khà ở quầy kia
~
yn_just4u
giờ e nói vô tình mặc giống nhau c tin e 0????
BẠN ĐANG ĐỌC
anh trai nhà đối diện
Fanfictionlee heeseung x ko y/n ~ "trời lạnh lắm đó anh,anh mau vào nhà đi" (◕દ◕) "em hôn anh một cái rồi anh vào nhà nhé?"