15. heeseung sao dọ?

751 69 6
                                    

heeseung dỗi y/n rồi!!!

không phải do heeseung trẻ con hay gì. mà là vì y/n chứ bộ!

mấy nay không thấy nói chuyện cũng kệ luôn cơ chớ. mà sau hôm đi ăn phở thì thấy gần cả tuần nay y/n cứ đi chung với aNh jAEhO hoài,coi có bực không? còn sao heeseung biết á? tại lúc ra khỏi nhà,heeseung cũng đang đứng gần đấy,mà ẻm nói chuyện điện thoại nhỏ quá nên anh nghe hết rồi.

thề là muốn hết giận lắm nhưng cái này là em không cho đấy?

xong đến trưa hôm nay,y/n lại tự xách thân qua gõ cửa nhà heeseung.

y/n nhờ heeseung chở em tới một chỗ. heeseung được nàng chủ động nhờ mình thì lại chả thích quá,đang dỗi lại bỗng mềm lòng ngay.

thế là cũng vui vẻ dắt xe ra,đeo đón cho y/n,tay cầm chùm chìa khoá lắc lắc,miệng còn huýt sáo,trông yêu đời thế còn gì.

lúc chở em thì vui đấy,lúc đến nơi thì hết rồi…

lại là jaeho à!?

cậu ta đang đứng trước cửa tiệm hoa gần đấy,chỗ mà y/n kêu heeseung chở tới. không cần nói lúc này heeseung sắp điên đến nơi rồi,định đợi em xuống xong thì chạy một mạch về luôn.

đang quay đầu xe chạy về thì y/n đứng cạnh đấy lại kêu lên.

"anh ơi,đỗ xe bên kia mà!"

hả!? vậy em gọi anh theo luôn á? tưởng ai đó chỉ coi mình là tài xế thôi chứ.

đến khi heeseung vừa đỗ xe xong thì y/n liền chạy đến khoác lấy tay anh kéo đến tiệm hoa.

"hí anh jaeho!"

"ah y/n! còn đây là…"

"người hôm trước ngồi cạnh em ấy ạ"

"àaa bạn trai em đúng không?"

nghe được câu trả lời của jaeho xong thì cả hai liền giật mình rồi lại đến ngại ngại,quay sang hướng khác để tránh ánh mắt của nhau. jaeho thấy thế cũng chỉ đành hừm hừm mấy tiếng rồi gọi cả hai vào tiệm.

gì đây? sao lại rủ vào mua hoa? mua cho ai? để làm gì? em không nói sao anh biết?

"jaeho ah anh định mua hoa gì thế?"

"chắc là hoa hồng,người ta hay tỏ tình bằng hoa hồng mà?"

"nhưng mà nó hơi phổ biến quá"

"ừ nhờ,thế chọn hoa gì bây giờ?"

"anh thử hoa hướng dương đi ạ,cho tình rực rỡ,ấm áp"

"con bé này hay ta,vậy anh đi mua một bó hoa hướng dương. hai người mua thì mua nhé"

sau khi jaeho rời đi thì y/n lại tiếp tục kéo heeseung sang kệ hoa kế bên,em nhìn ngắm mấy bông hoa xinh xắn,heeseung thì ngắm nhìn em. rồi bỗng cất tiếng hỏi.

"em thích hoa không y/n?"

"dạ thích!! ai lại không thích hoa ạ"

heeseung nghe xong thì chỉ gật gật đầu rồi im lặng.

em cảm thấy kì lạ nên định hỏi heeseung là dạo này anh sao thế. vì vài hôm trước y/n có thấy anh đang đứng trước cửa khi em chuẩn bị đi bàn chuyện hết sức quan trọng thì có vẫy vẫy tay chào anh mà anh lại có vẻ không muốn nhìn thấy em rồi đi vào nhà vậy.

anh trai nhà đối diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ