heeseung như là bị ghiền đi chơi hay sao ấy? mà đặc biệt là đi chơi với em bé y/n.
hôm nắng thì rủ đi ăn kem,uống nước ép,ăn mì lạnh. hôm nào mưa thì rủ đi ăn lẩu,đồ nướng. không mưa không nắng cũng rủ đi ăn cho được,tại rảnh á :)
mà heeseung tích được cả album riêng cơ, ngày nào đi chơi là chụp hơn chục tấm vậy đó,không up story thì cũng gửi anh em để khè,quá mệt!
hôm nay cũng là ngày rảnh rỗi hết sức dư tiền nên rủ em đi ăn tiệm gà siêu ngon mà mình vừa tìm được.
đang ăn thì tự nhiên lôi điện thoại ra từ trong túi,bấm bấm gì đấy rồi đưa ra cho y/n xem.
"xem nè bé,album đi chơi của tụi mình được tròn 300 tấm rồi nè"
y/n đang cầm đùi gà sau khi nghe đến số lượng hình thì liền bất ngờ đến rớt miếng gà xuống dĩa.
"300 tấm!??! tụi mình đi chơi nhiều như vậy luôn ạ!?"
"cũng tạm thôi"
"toàn hình đồ ăn với hình tụi mình chụp thôi,đỉnh thiệt"
"sau này ăn phải rủ em đi ăn nhiều hơn mới được"
"anh rảnh quá ha?"
"anh đã nói anh rảnh đâu? anh bận đi chơi với em mà"
"xía,trả anh điện thoại nè!"
"hì hì,mà đi chơi riết insta của anh cũng toàn hình đồ ăn với em"
"vậy cho tài khoản người dùng lhxseung_. nhìn sinh động hơn đó,chứ anh ít đăng hình thấy mồ"
"cái gì đẹp anh mới đăng chứ. hay là khi nào đủ 1000 tấm rồi thì anh đi in ra luôn ha"
"uầyyyyy được đó anh"
"thế nhé!"
ăn xong thì cả hai lại tiếp tục đi quét sạch phố ẩm thực myeongdong.
y/n phấn khích đi lon ton khắp nơi,mắt sáng bừng lên nhìn tất cả xe bán đồ ăn ngon mắt ở cả hai bên đường mà không nhịn được muốn thử tất. không ngần ngại đi mà chạy lại nắm tay heeseung kéo anh đi đến món em muốn thử.
cả hai cùng nhau đi ăn từ chỗ này đến chỗ khác,y/n muốn ăn món nào thì lại ngước lên dùng chiêu đôi mắt long lanh để nhìn heeseung,mỗi lần như thế heeseung đều chỉ cười nhẹ rồi đi mua cho em. chiều em đã là một trong những sở thích của anh.
mắt thấy chỗ bán bánh cá ngay trước mặt,y/n nhanh chân chạy lại,để heeseung phải tăng tốc đến sau y/n.
"anh ơi bán em một nutella và umm... đậu đỏ ạ!"
"sao em biết anh tính lựa nutella?"
"em tự nhớ thôi"
trong lúc hai người trò chuyện chờ bánh thì có một nhóm bạn đi đến mua.
"anh lấy cho bọn em 3 bánh nutella ạ"
ơ mà khoan?! giọng ai quen thế nhờ?
y/n liếc liếc sang để xác nhận câu trả lời của bản thân. 1 đầu xanh,2 đầu bạc.
"anh jongseong?"
"hửm? ỦA Y/N! CẢ ANH HEESEUNG NỮA?!"
gặp được người quen giữa đường phố to đùng vậy lại chả bất ngờ,cả đám đứng cười một phen thì đột nhiên sunghoon cảm thấy gì đó hơi sai sai.
"ê khoan! 2 người tách lẻ đi chơi à?"
"ừ nhỉ? ghê nhờ"- jaeyoon nghe xong thì cũng phản ứng lại.
"3 anh cũng tách lẻ đi chơi mà?"
jaeyoon và sunghoon đang tính chọc ẻm với heeseung mà tự nhiên vả cho cú đớn quá nên không biết trả lời như nào rồi.
"đó! nói người ta chi rồi bị người ta nói lại,hay quá!" - jongseong nhìn hai thằng bạn đứng ngơ ra thì liền cười chọc quê.
"nhưng mà chơi 8 đứa mà 5 đứa đi chơi chung thấy kì không?"
"kì!"
"vậy gọi 3 đứa nhỏ đến"
để tua nhanh đến lúc 3 bạn nhỏ đi tìm được đến chỗ bán bánh cá,nhìn từ xa thì thấy mặt 3 bạn cứ hầm hầm trông hài lắm.
"mấy người tách ra đi chơi riêng để chúng tôi ở nhà!?"
"êy này là vô tình gặp chứ bộ"
"sunoo đây không cần biết,mấy người liệu mà bù đắp lại bằng đồ ăn của cả phố này"
y/n nghe xong yêu cầu của cậu bạn đưa ra thì liền đồng ý rồi thản nhiên bước chân ra khỏi chỗ đó.
"ok chốt,đi thôi"
"gì!? tao chưa nói xong nữa mà"
"nói gì nữa cơ? ăn gì tao bao"- nói xong thì liền lôi từ trong túi cái ví tiền dày cộp,trông ngầu đét.
thế là 2 bạn cao cao và 1 bạn cao hơn phấn khích chạy theo bạn nhỏ nhỏ để được bạn í bao. để lại mấy người lớn chỉ biết đứng đó lắc lắc đầu rồi mới từ từ đi theo.
ăn uống thì no nê,đủ bụng rồi,nhưng đi chơi thì chưa. vậy là kéo nhau đi lòng vòng từ chỗ này cho đến chỗ kia,mua này mua kia đủ thứ.
đến mức mà 02line xụi hết cả chân,đi được bước nào thì than mệt bước nấy,mà tụi nhỏ có quan tâm không? hong!
y/n thì vẫn nắm tay kéo heeseung đi như thói quen, cả hai chắc là lo trò chuyện xong nhìn trời nhìn đất nên đi chậm hơn mọi người một chút,chưa gì đã hơi tụt lại phía sau rồi. nhưng như vậy cũng được,lỡ mấy người đó mà thấy nắm tay,chắc trêu cả buổi luôn mất.
ngó lại chút thì mới thấy mọi người đã dồn hết vào nhà sách gần đấy.
mỗi người cầm một món. riki đang lọ mọ mấy cây súng đồ chơi trên kệ,sunoo thì hứng thú với mấy cái mũ thỏ,mũ mèo,jungwon thì đi xem mấy cây lược. còn 3 người kia đâu hả? ngồi trên ghế thở rồi.
y/n thấy được kệ treo móc khoá gần đó thì liền chạy đến xem. cầm lên chiếc móc có hình con nai lên khoe với heeseung.
"anh coi nè,con nai nhìn y chang anh luôn"
"còn con thỏ này thì rất giống em"- heeseung cũng cầm lấy móc khoá mình lựa được sau khi quan sát một hồi.
"vậy mình mua cái này để chìa khoá nhe anh"
"ùm"
vậy là có một cao một thấp đi ra quầy thanh toán để mua cái móc khoá nhỏ nhỏ xinh xinh hình nai và thỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
anh trai nhà đối diện
Fanfictionlee heeseung x ko y/n ~ "trời lạnh lắm đó anh,anh mau vào nhà đi" (◕દ◕) "em hôn anh một cái rồi anh vào nhà nhé?"