lâu lâu có mới có dịp ba bạn y/n,jungwon,sunoo mới tụm lại một chỗ.
cả ba ngồi ở quán cà phê quen gọi bánh nước yêu thích của mình,kể đủ chuyện cho nhau. y/n có kể cả chuyện lúc trước heeseung đã từng bobo lên trán mình,kể đến chuyện hôm heeseung xin lỗi. làm cho cả jungwon và sunoo kinh ngạc vô cùng,tiến triển nhanh thế á?
"bobo rồi mà vẫn chưa quen nhau hả y/n?" - sunoo cười cười hỏi trêu bạn.
"ùm,tao ngại gần chớt biết thổ lộ như nào đâu"
nghe y/n nói vậy,jungwon liền ra vẻ chê bai.
"vậy là do mày gà,phải nhân lúc đó nhào lên hun luôn chứ"
"mày nói hay quá ha"
"tất nhiên!?"
"haizz,không biết mập mờ tới chừng nào nữa"- y/n chán nản nằm dài ra bàn
"không muốn mập mờ thì cứ mập rõ đi,có gì đâu mà sợ"- sunoo lay lay người y/n.
"ừa đúng rồi,không phải mày nói cảm thấy anh heeseung cũng thích mày hả?"
"nhưng mà- à thôi,khó nói lắm"
~
ở một khung cảnh khác - nhà heeseung.
heeseung cũng là đang kể chuyện của mình cho hội anh em nghe,đó là gồm jongseong,jaeyoon,sunghoon,riki,đương nhiên là trừ sunoo,jungwon ra vì hai ẻm chơi với y/n nhiều hơn mà.
heeseung nằm dài trên sofa,một tay đưa lên gác đầu. mấy thằng em thì ngồi xung quanh đấy nghe kể,xong thì cả bọn lại ồ lên.
"hun người ta rồi mà không thổ lộ hả?" - jongseong thắc mắc
"sao mà dễ vậy được,anh mày không biết nên thổ lộ như nào nữa"
"thì cứ "sa rang hê làm bồ anh nhê" là được rồi chời" - jaeyoon vỗ đùi đáp.
vậy mà bị sunghoon ngồi bên cạnh đấm có bốp vào vai.
"vậy có ma thèm đồng ý mày"
"sao mày đánh tao,nói không đúng à!!?!??!"
"sai quá sai,ở đây chỉ có cái đánh của tao là đúng thôi"
"thồiiiii,mấy đứa qua đây là để giúp anh hay ngồi cãi thế?"
"em qua ăn ké mì của anh mà bị anh lôi vào nghe kể đó thôi"- riki thản nhiên trả lời heeseung.
"ờ đúng rồi,có ai nói là qua giúp anh đâu'
haiz,uổng mấy gần một thùng mì mà giờ mấy đứa em đối xử với mình vậy đó.
đến khi hội của heeseung giải tán đi về,đúng lúc đó y/n cũng vừa mới về đến nhà thì lại gặp ngoài cửa.
thấy y/n ngay đối diện,riki liền la to gọi.
"ah chị y/n!"
"úi riki,cả anh jongseong,jaeyoon và sunghoon nữa" - y/n chạy đến chỗ của mọi người.
heeseung ở trong nhà nghe được tiếng gọi tên y/n của riki thì liền chạy ra ngoài để gặp em.
"hi y/n" - heeseung đứng gác tay lên cửa kia thì vẫy vẫy chào em.
"hiiii anh heeseung!"
chòi oi nói chứ được nghe cái giọng trong trẻo của y/n cất tiếng gọi "anh heeseung" ngọt xớtttt thế thì nghe bao nhiêu cũng không đủ với heeseung.
bốn đứa em đứng gần đó thấy anh của mình cứ đứng cười hì hì thì liền thả cho biểu cảm nhìn không thể nào chê bai,phán xét hơn được nữa. đúng là ai yêu vào rồi thì đều không bình thường,thôi sợ quá tạm biệt vội rồi về.
~
có vẻ là nói suốt mấy tiếng ở quán cà phê và ở nhà là không đủ với nhóm bạn này thì phải.
bên hội y/n thì sunoo tạo group để có gì nhiều chuyện rồi chỉ cho y/n cách tán đổ anh nhà đối diện mặc dù là ổng đổ sẵn rồi nhưng mà cứ thích tạo vậy đấy. sunoo còn đặt tên nhóm là thế này đây…
~
✨romehee và juliy/n✨
~
gì zậy chòi.
mà bên hội heeseung cũng không hề kém cạnh,jongseong cũng nhanh đi tạo nhóm,có gì vừa chọc heeseung vừa nghĩ cách giúp anh.
~
y/n đồng ý hee đi em😔
~
khùm thì khùm thiệt,nhưng mà có nhóm bạn như vậy thì cũng tốt chứ bộ. chọc thì chọc nhưng vẫn giúp mình bằng đủ cách,dù có vài cái không thực tế nhưng mà nó vẫn là cách!
nói chung là bạn tốt thì chắc chắn sẽ còn chơi chung dài dài thôi <333
BẠN ĐANG ĐỌC
anh trai nhà đối diện
Fanficlee heeseung x ko y/n ~ "trời lạnh lắm đó anh,anh mau vào nhà đi" (◕દ◕) "em hôn anh một cái rồi anh vào nhà nhé?"