4 #Manager

88 20 0
                                    

Kailan ko kaya makikita si Dj? :(

Uhm hi. Ang katangian po pala ni Dylan ay nakabase sa sarili ko. Pangalan nya lang po dyan ung andyan. Asa naman pong gnyan kakulit si @DylnVllrt noh! Haha. Si diego loyzaga ang ultimate celeb crush nya :-)

Yun lang mehehe.

~ diwatess ♥

____________________________

Dylan's POV

Lumipas ang buong araw na magkasama kami ni Kei. Pagkatpos ng brunch date namin ay nagpunta kami sa kanyang mall. Somewhere at manila. Kaya bumyahe pa kami from Quezon to Manila. Pero wala namang problema sa sasakyan dahil may Mercedez Benz naman si Kei. Ang yaman noh!? Minsan nga nagdadalawang isip akong nakawan sya eh. Mwahahaha joke lang syempre.

Kinagabihan ay hinatid nya akech sa bahay. Syempre... natulog ako! Pero bago yon, kinausap ko muna si Daniel Padilla. (standee na nasa kwarto)

Eto ang nangyari.

niyakap ko sya.

"Dee jay! Iiwan ako ni Kei. :( Tapos sabi nya ako daw bahala sa kompanya nya. Makakaya ko ba? Huhuhu."

"Ah oo naman. Ikaw pa."

"Yieeee! Nyehehe. Salamat Dee jay! Ikaw talaga palagi ang nagpapalakas ng loob ko."

"Syempre naman. Close tayo diba. Andito lang ako palagi para sayo. Ako hinding hindi kita iiwan."

"Aww thanks Dj kinilig naman ako dun."

"Your welcome. At hnd ako magsasawaang pakiligin ka"

"Seriously, Dylan?! Kausap mo ang sarili mo?! Muntanga lang. Night!"

Sandali lang boses yon ni Unies ah. Anong ginagawa nya dito ngayong dis oras ng gabi?!

"Hey beybeh. I think I wanna marry you ~ ♪ Ay kumanta daw ba. Unies! Whatcha doin here?!"

Ngumisi naman sya at lumapit sa akin..

"Kumusta kaaa? Wahh! Ibabalita ko sau nangyari kanina sa Fall inlove with me! Si Thea..."

At nagkwento sya nang nagkwento. Hindi ako nakikinig! O nakikinig man. Pasok sa kabila labas sa kabila. Tango lang ako ng tango. Mwahaha!

"Uy nakikinig ka ba skn?!"

"Oo kaya!"

"Ge nga ansabeh ko."

"Ahm- Ewan eh."

"See."

"ALANGA'Y SAULUHIN KO NOH?!"

"Yun ang mga nasa tv dba. Ganun dpat."

"Ay nako Unies eto tatandaan mo ha. Kahit kailan wag mo kong ikukumpara sa kanya dahil kahit kailan hnd ako naging sya!"

Pagdradrama ko pa.

Uniiesss! Makisakay kaaa!

"Wew"

-__-+ Okay. I forgot that she's bipolar. Childish and excited, then suddenly turned to a kill joy. Just wow.

______________

Day 1

"Woahhh. Bahay mo ba talaga toh?"

Tanong ko pagkababa ko ng kotse nya. Pumunta kame ni Kei dto sa kanyang bahay which is ngayon pa lang ako nakapunta dhil sa condominium sya palagi tumutuloy kaya pag natripan naming pumunta sa kanyang lugar ay doon kami pumupunta at hindi dito.

Daniel Padilla ng Buhay KoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon