ALAMAT NG DANIEL PADILLA NG BUHAY KO
Convo w/ my close friend, Dylan Vallarta.
Ako: Tamo (Pinakita ko yung Science notebook ko na si Daniel Padilla ang cover)
Sya: Ang gwapo
Ako: Oo nga e. How sad nga lang he's reserved for Kathryn. *hopeless voice*
Ako: *smiles* Pero di bale, dadating din ang Daniel Padilla ng buhay ko
Sya: *sparkling eyes* *wide smile* Ayun! Gawan mo ng story! Daniel Padilla ng buhay ko!
Ako: *smiles* Oo nga noh! Kaso sarap sapakin ng gaganap bilang ako. Mang aagaw ng role! Hmp!
kaya DYLAN CHRISTIE LUALHATI VALLARTA, every chapter ng story na to, dedicate ko sayooo :))
- VioletChocolatey
--------------
~PROLOGUE
Grabe, hindi mo alam kung gaano ako kaadik kay Daniel John Ford Estrada Padilla. Perfect guy sya. Ohemgee kinikilig aku whahaha.
By the way, alam mo ba yung feeling na mababanggit lang yung pangalan nya eh abot tenga ang ngiti mo? Ayii.Aminin! x)
Yung feeling na.. kunwari naiinis ka pag inaasar ka sa kanya pero deep inside kilig na kilig ka at gustong gusto mo yung ginaganun ka!
Yung tipo bang.. pakiramdam mo, NASA KANYA NA ANG LAHAT. At ang lahat na iyon ay may ibig sabihin sa iyo.Diba? Tulad na lang kunware makikita mo syang nakangiti, iniisip mo na, "sana balang araw ako yung dahilan ng ngiti nya" diba? Relate aney? :)
Pero syempere, alam mo din yung feeling na nasasaktan ka kasi alam mo sa sarili mo na hindi ka dapat nasasaktan. Gets nyo ba? Yung tipo bang.. masasabe mo na lang sa sarili mo na.. "Bakit ba ako umasa? Eh alam ko namang sikat sya, artista sya e. May Kathryn Bernardo na yun. Kaso di ko to dapat dinadamdam eh. Wala naman akong karapatan at isa pa, imposibleng maging kami ng isang Daniel Padilla!"
Susuntukin mo ang pader, yayakapin mo ng mahigpit yung unan mo, sasabunutan mo sarili mo.. at kung ano ano pa.
Ano nga bang magagawa? Eh isa lang naman akong so called fan ni DANIEL JOHN FORD ESTRADA PADILLA.
Hanggang sa dumating ang Daniel Padilla ng Buhay Ko
BINABASA MO ANG
Daniel Padilla ng Buhay Ko
Teen FictionDaniel Padilla. Isang lalaking sobra pa sa sobra ang kagwapuhan, gentleman, talented, in short, sya yung dream guy ng bawat babae. Dream guy na pinapangarap ng lahat. Ang kaso nga lang, sikat sya eh. Ang daming humahanga sa kanya, ang daming nagkaka...