"Never be afraid on expressing your true feelings"
×××××××××××××
Dylan's POV
"—were there but you dont know me
Said you cared but you were busy
Fillin rooms with your harsh light"Aishh. Ano ba naman yan. Sino ba yung tumatawag?! Inaantok pa ako eh.
Nang tingnan ko ang cellphone ko, bigla nmang nawala. At.. WOW NAMAN! 44 missed calls from Unies. Grabe naman! Ang OA nmn nun?!
Hinayaan ko na lang at natulog ulit ako.
Ako ay talagang inaantok pa.
Unies' POV
UGH! Ano ba yan!? Hindi sinasagot ni Dylan ang mga tawag ko!! Samantalang kagabi...
"Dylan! Punta ka bukas sa birthday party ni Lance ahh?"
[Oo na, oo na! Good night!]
"Oka—"
*toot toot toot
Binabaan kagad ako nung bruha! Sabik na sabik sa tulog tapos tanghali na gumisigising -,- Bruhang yun talaga kahit kailan hindi na nagbago!
"Atee. Asan na si Colbie?"
Kinulbit ako ni Lance..si Colbie ay nakababatang kapatid ni Dylan. Maganda rin yun, at palihim na may gusto ang sira ulo kong kapatid kay Colbie.
"Ay sandali nga, pupuntahan ko."
Dylan's POV
Naglalakad kami ngayon ni Kei sa sidewalk.
Ngunit bigla syang tumigil. Humarap ako sa kanya..
"Dylan, can I spend my lifetime with you?"
O____O
:">
Napatakip ako ng bibig. Ohmygahd! Eto na ba?! Huh? Ikakasal na ako?! Ikakasal na ako sa lalaking pinakamamahal ko?! Waah! Kinikilig ako! Kinikilig ako! Emeghed. >///< Huehue.
Nakaluhod sya ngayon sa harapan ko. May hawak na singsing. Shems!
"Oo, Kei! I will freaking marry you!"
*booooooog*
And then suddenly, pagdilat ko, nasa kwarto na ako. NANANAGINIP NA NAMAN AKO!
Anong oras na ba... 12:30?!?! ANO BA? Wala man lang gumising sakin?! Sobrang tanghali na ah!
At narinig kong may pumupukpok na naman ng malakas sa pinto ng kwarto ko.
*boooog*
"Dylan Christie Vallarta!! Tanghali na!!!"
Sandali, boses yun ni VALENTINA este ni Unies hindi ba?! Bakit sya nandito? Anong ginagawa nya dito?
O________O
Naku patay, birthday party nga pala ng kapatid nya.
*booooog*
"Dylaaaaaaaaaaan!!!!!"
×××××××××××
SA PARTY..
Kausap ko ang mga kaibigan namin ni Unies noong 1st-4th year High School pa lang kami. Pasarap-sarap sa buhay. Walang ibang iniintindi. Walang ibang iniisip. Tawanan doon, tawanan dito. Kwentuhan doon, kwentuhan dito. Ang saya saya lang eh. Hindi napapagod.
BINABASA MO ANG
Daniel Padilla ng Buhay Ko
Teen FictionDaniel Padilla. Isang lalaking sobra pa sa sobra ang kagwapuhan, gentleman, talented, in short, sya yung dream guy ng bawat babae. Dream guy na pinapangarap ng lahat. Ang kaso nga lang, sikat sya eh. Ang daming humahanga sa kanya, ang daming nagkaka...