Chương 64: Ngoan Ngoãn

299 16 0
                                    

Nguyên Trạch để đồ ra cốp sau rồi lên xe, nhoài người qua thắt dây an toàn cho Chúc Yểu. "Cạch" một tiếng, dây cài xong nhưng anh vẫn ôm hờ cô, nhìn vành tai của tiểu công chúa đỏ lên, anh khẽ mỉm cười, không nói chuyện mà chỉ nhìn cô.

Hai tay Chúc Yểu đặt trên gối, mắt nhìn vào mắt anh, khoảnh khắc ấy, hai người đều ngầm hiểu ý, mặt cô càng đỏ hơn.

Nguyên Trạch ngồi thẳng dậy, bắt đầu lái xe.

Sau khi thuê nhà, anh mua chiếc xe này để tiện đi học, rồi mai mốt Chúc Yểu bắt đầu thực tập thì cũng có cái mà đưa đón cô đi làm. Còn Chúc Yểu, dường như chẳng cần chuẩn bị gì cả, chuyện ở chung cứ thế diễn ra tự nhiên.

Ở chung với Nguyên Trạch, trong lòng Chúc Yểu rất vui sướng nhưng bây giờ, xách túi đồ lên nhà, bật đèn, đóng cửa, hai người ở trong một không gian yên tĩnh, lúc ấy cô mới cảm thấy hơi bối rối.

Nguyên Trạch đặt túi đồ lên bàn, bắt đầu phân loại. Rau quả tươi thì cho vào tủ lạnh, cả sữa chua mà Chúc Yểu thích uống nữa. Thế là tủ lạnh lập tức trở nên chật kín.

Chúc Yểu giúp anh sửa soạn. Cô lê dép, chạy lăng xăng trong nhà, cả căn nhà đều là tiếng bước chân nhẹ nhàng của cô, vừa nhanh nhẹn vừa bận bịu, giống như phải tìm gì đó để làm thì mới không thấy lúng túng.

Sau đó Chúc Yểu vào phòng ngủ xếp mớ quần áo mình mang tới thành một chồng ngay ngắn, cho vào tủ. Cuối cùng, cô không tìm được việc gì để làm nữa.

Lúc Chúc Yểu đi ra, đúng lúc Nguyên Trạch cũng vừa từ nhà vệ sinh ra, bảo: "Anh xả nước rồi đấy, em vào tắm đi."

Chúc Yểu lơ ngơ ừ một tiếng rồi chạy vào trong lấy đồ ngủ và đồ lót.

Đầu tiên là lấy một bộ đồ ngủ bằng cotton mềm mại, rộng rãi thoải mái. Bàn tay đang cầm áo ngủ từ từ dừng lại, Chúc Yểu có vẻ do dự, cô nghĩ ngợi một lát rồi nhét bộ đồ ngủ bằng cotton vào, đổi thành một bộ váy ngủ bằng lụa màu hồng phấn. Bên trong là chiếc váy hai dây, bên ngoài có thêm một chiếc áo khoác, sờ vào thấy mát lạnh, trơn bóng.

Bộ này vậy.

Chúc Yểu hít sâu một hơi, lấy áo ngủ xong thì bắt đầu chọn đồ lót. Đứng trước tủ đồ rề rà cả buổi, Chúc Yểu mới chọn xong quần áo, sau đó ôm nó rón rén chạy vào nhà tắm như một con chuột.

Phòng khách rất yên tĩnh, tivi đang chiếu quảng cáo.

Nguyên Trạch thấy cửa nhà tắm đóng lại mới đặt điều khiển tivi trên tay xuống, sau đó đứng dậy, ra ban công hóng gió.

Tháng mười, thời tiết Tấn Thị vẫn còn khá khô nóng, không khí cứ oi bức. Hai tay Nguyên Trạch đặt trên lan can, đèn ban công không bật, gương mặt góc cạnh anh tuấn ẩn hiện trong ánh sáng lờ mờ, vẻ mặt anh phức tạp làm người ta không đọc được cảm xúc.

Đứng trên ban công một lát, Nguyên Trạch quay người trở lại phòng khách.

Nửa tiếng sau, Chúc Yểu tắm rửa, sấy tóc xong. Cô bôi sữa dưỡng thể, cả người thơm nức, làn da trơn bóng nõn nà vì hơi nước xông. Ra khỏi nhà tắm, thấy Nguyên Trạch vẫn ngồi trên sô pha, cô bèn nhẹ nhàng lên tiếng: "Em tắm xong rồi."

[ST - Hoàn] Công Chúa, Ngoan Một ChútNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ