Jinwoo dựa lưng vào chân giường hút thuốc khi bộ dạng say ngủ của Seunghoon đang thấp thoáng phản chiếu trên tấm kính trước mặt anh. Tuy trời đã tối, tuy thành phố ở dưới kia đã rực rỡ muôn ánh đèn, nhưng bởi do có sự hiện diện của gã trai đang nằm ở đằng sau, Jinwoo lại một đêm nữa không đi chơi bời ở đâu cả, gõ nhè nhẹ xác thuốc lá xuống gạt tàn, anh trầm ngâm phóng tầm mắt ra xa xăm, không rõ cảm giác hiện tại của bản thân là thỏa mãn hay buồn chán.
Có Seunghoon ở gần bên, Jinwoo cảm thấy được yêu thương, được bầu bạn, mà không cần phải nhọc công kiếm tìm ở đâu khác. Thế tức là vai trò của hắn bây giờ chỉ có vậy trong mắt anh? Một người bạn? Một người yêu? Bởi vì bên cạnh những cảm xúc hân hoan đó, Jinwoo còn cảm thấy bị đe dọa.
Sự tự do của anh, tính độc lập tự chủ của anh, chúng đang bị đe dọa. Bởi về lâu dài nếu như Jinwoo không còn tìm thấy điểm thú vị ở Seunghoon, nếu mối quan hệ này không còn mang lại cho anh những trải nghiệm mới lạ nữa, thì liệu Jinwoo có muốn rời bỏ hắn?
Không đúng, vì câu hỏi chính xác mà Jinwoo đang băn khoăn ở đây là liệu anh có nỡ làm tổn thương hắn? Có nỡ đối xử phũ phàng với hắn, như anh đã hết sức phũ phàng với thằng nhóc kia?
"Jinwoo à."
"Đồ mặt dày. Sao cậu dám xuất hiện ở đây?"
"Em chỉ có thể trốn ra được một chút, liền vội vàng chạy đi tìm anh ngay..."
Đôi mắt Jinwoo ánh lên vẻ lo lắng, nụ cười khinh miệt ngưng đọng lại trên môi, anh có thể cảm nhận được sự khẩn khoản và lúng túng đầy chân thật từ gã trai đang đứng nơi ngưỡng cửa, mặc dù cậu ta cũng đã từng trở mặt, từng đối xử rất thô bạo với anh, thế nhưng giờ đây khi chỉ xuất hiện có một mình, cậu ta quay trở về là thằng nhóc mà Jinwoo cũng đã từng rất yêu mến.
"May cho em là anh có ở nhà, Jinwoo à..."
"Định làm gì đấy??"
"Em muốn ôm anh. Chỉ một cái ôm vĩnh biệt thôi cũng không được sao??"
Jinwoo miễn cưỡng dang rộng vòng tay đón lấy người đang tỏ ra rất sốt sắng vào lòng. Một cái ôm vĩnh biệt ư? Jinwoo đã từng nghĩ rằng nếu tên này không một mực đòi kết hôn với mình nữa, không hung hăng tìm cách trói buộc anh, thì một thời gian sau, khi cha cậu ta nới lỏng tầm kiểm soát, anh có thể sẽ không kịch liệt tránh né cậu ta nữa, dù sao thì đối với Jinwoo, cậu ta chỉ là tên phiền toái, chứ chưa tới mức đáng căm hận...
BẠN ĐANG ĐỌC
[WINNER] Nhịp Khát Khao.
Fanfiction"Một thế giới như tôi đây, với ánh mắt và nụ cười này, ngập tràn bao điều bí ẩn tựa những trang nhật ký. Giấc mơ của anh giờ đã hóa thực tại, tôi trong mơ cũng đã hóa thần tiên." + Cặp đôi: HoonWoo, MinYoon, 2Seung, NamWoo (WINNER) + Tác giả: Shelly...