< Jinwoo à anh không sao chứ?? >
"Hả, sao tự nhiên em hỏi vậy?"
Jinwoo bật cười hỏi ngược lại Taehyun, anh vừa sạc đầy pin cho cái điện thoại đã tắt nguồn từ hôm mới quay lại Seoul thì nhìn thấy tận mấy chục cuộc gọi nhỡ đến từ Taehyun và quản lý của mình, không có tâm trạng để giải thích về sự mất tích đột ngột của anh suốt mấy ngày qua với quản lý nên Jinwoo đã gọi cho Taehyun trước.
< Em xem tin tức thấy nhà riêng của anh bị đột nhập, nhưng không có mất mát về tài sản mà chỉ có một dòng tin nhắn hăm dọa ở trên tường thôi! Báo chí đã đặt ra giả thuyết là anh đã bị bắt cóc, nhưng quản lý của anh một mực khẳng định anh hiện đang ra nước ngoài nghỉ dưỡng. Mà em không gọi được cho anh nên dĩ nhiên là em không tin lời tên đó rồi! >
Seunghoon chậm rãi bước xuống lầu và trông thấy Jinwoo đang đứng nghe điện thoại trong phòng khách, bàn tay còn lại của anh cầm remote mở tivi lên, và kết quả được tìm thấy ngay sau đó trên màn hình tivi đã thu hút sự chú ý của hắn...
"À, chắc là do đàn em của tên kia. Chuyện này anh tự giải quyết được, em không cần phải lo lắng nữa đâu."
Jinwoo vững vàng trấn an người đang tỏ ra rất sốt sắng ở phía bên kia đầu dây, cảm thấy thật có lỗi khi anh đã lơ là, không nghĩ đến chuyện tùy tiện ngắt liên lạc có thể khiến những ai quan tâm tới mình cảm thấy hoang mang như thế nào.
"Anh và cậu ta cũng đã có một khoảng thời gian khá vui vẻ, nhưng rồi ông già của cậu ta lộ diện và can thiệp vào quá nhiều sau khi thằng nhóc đó tuyên bố sẽ kết hôn với anh. Hả? Không phải sugar daddy đâu, hahaha, ông ta thực sự là cha của cậu ta đó, ông ta là xã hội đen."
Seunghoon nhíu mày nhìn Jinwoo đang vừa phá lên cười vừa dùng tay xoa nắn vùng cổ dưới gáy của chính mình, sao anh lại có thể mang tâm thế thoải mái đến vậy được kia chứ? Anh có nhận ra mức độ nghiêm trọng của chuyện dây vào giới xã hội đen không? Căn hộ chung cư cao cấp của anh vừa bị chúng ngang nhiên đột nhập đấy!
"Đương nhiên là anh chẳng hơi sức đâu ôm vào người mớ phiền phức đó, anh đã tuyên bố chia tay rồi. Cậu ta còn dọa sẽ hủy hoại sự nghiệp của anh, nhưng anh chẳng thấy sợ, chỉ là một tên nhóc đã quen được nuông chiều thôi mà."
"Sau khi anh tiết lộ chỗ trốn của cậu ta cho ông già kia nghe, ông ta đã giúp anh cắt đuôi cậu ta rồi, nhưng có lẽ do mấy nay đang được thả nên cậu ta lại tìm anh trút giận thôi."
"Chẳng sao cả! Tung hoành vài bữa rồi lại bị bắt về ấy mà, có tìm được anh thì cũng không nỡ giết anh đâu hahaha."
Jinwoo thoáng đưa mắt nhìn sang và phát hiện ra Seunghoon đã đứng ở giữa hành lang từ lúc nào, nét mặt hắn trông lãnh đạm, hắn dường như đang có ý chờ Jinwoo kết thúc cú điện thoại.
"Anh phải cúp máy đây, gặp lại em sau nhé!"
Tầm mắt Seunghoon thoáng nhìn xuống trong vài giây, lòng hắn quan tâm, nhưng lại chẳng muốn thể hiện điều đó ra ngoài mặt, có lẽ vì ghen tuông, cũng có lẽ hắn đang buồn. Cho đến hiện tại ở trước mặt Seunghoon, Jinwoo vẫn luôn rất vô tư thể hiện sự hời hợt của anh đối với chuyện tình yêu, anh chán thì bỏ, cảm thấy phiền phức thì bỏ. Trong khi hắn không vậy. Làm thế nào để hắn có thể gắn bó cuộc đời mình với một người như vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[WINNER] Nhịp Khát Khao.
Fanfiction"Một thế giới như tôi đây, với ánh mắt và nụ cười này, ngập tràn bao điều bí ẩn tựa những trang nhật ký. Giấc mơ của anh giờ đã hóa thực tại, tôi trong mơ cũng đã hóa thần tiên." + Cặp đôi: HoonWoo, MinYoon, 2Seung, NamWoo (WINNER) + Tác giả: Shelly...