Seunghoon lái xe với tốc độ nhanh gấp đôi thông thường, tấm áo vest đã bị cởi bỏ vứt hẳn sang ghế bên cạnh, chiếc cà vạt cũng đang bị hắn từng chút nới lỏng, cửa kính xe cũng đã được kéo xuống hết cỡ rồi, thế mà chuyện hô hấp đối với Seunghoon vẫn còn nhọc nhằn lắm.
Thật kỳ lạ, hắn càng chạy xa khỏi bữa tiệc đó thì những hồi ức kia lại càng hiện về rõ nét hơn trong trí nhớ, làm náo loạn nhịp tim của hắn, gây cản trở cho việc hít thở của hắn. Seunghoon khịt mũi, đôi bàn tay bấu chặt hơn vào thành vô lăng, trong không gian chỉ còn lại một mình, hắn cảm thấy như trở về lại khoảng sân vườn năm đó, ở đằng sau hội trường vẫn như đang còn vang vọng tiếng ca hát, tiếng reo hò của những cô cậu sinh viên...
Bốn năm về trước, tại khoảng sân trống ở đằng sau hội trường, vào cái đêm diễn ra buổi tiệc tốt nghiệp của sinh viên cuối cấp, cái đêm hắn và Seungyoon cũng đã tham dự để chia tay anh Jinwoo, chia tay người sắp nói lời từ giã với quãng đời sinh viên đại học.
Thuở ấy, Seunghoon và Seungyoon vẫn còn là một cặp, hắn là tên sinh viên với thành tích luôn dẫn đầu trong các khóa học, một cỗ máy săn điểm đúng nghĩa, còn cậu là đàn em khóa dưới nổi tiếng với tài ca hát, đánh đàn. Seunghoon và Seungyoon đã quen biết nhau kể từ buổi họp nội bộ nhằm chuẩn bị cho buổi lễ kỷ niệm ngày thành lập trường, hắn phụ trách bài phát biểu mở màn, bởi tuy nổi danh kiệm lời nhưng Seunghoon lại luôn giành chiến thắng trong các cuộc thi hùng biện, còn Seungyoon phụ trách dàn dựng những tiết mục văn nghệ.
Seungyoon là người đã ngỏ lời tỏ tình trước, còn Seunghoon thì cảm thấy không muốn để lỡ mất chàng trai sở hữu ngoại hình vô cùng dễ thương đang đứng ở trước mặt của mình. Chuyện hắn thích Seungyoon là thật, dù cho có bị tác động chút ít trước cảm giác chinh phục được cậu nghệ sĩ khóa dưới vốn được rất nhiều bạn sinh viên khác thầm thương trộm nhớ, đêm ngày mến mộ, Seunghoon vẫn biết hắn là thật lòng thấy thích Kang Seungyoon.
Thế nhưng hắn cũng biết loại cảm xúc ấy mãi mãi chỉ dừng lại ở sự yêu thích và ham muốn khẳng định bản thân của tuổi trẻ bồng bột, còn người thực sự khuấy đảo được cõi lòng hắn, thực sự chiếm trọn được trái tim cao ngạo của hắn, lại là Kim Jinwoo.
Hầu hết những ai đã từng có thời gian học tập chung hay chỉ tiếp xúc qua loa với Jinwoo đều sẽ hiểu, tại sao cái tên Kim Jinwoo lại được xem như một huyền thoại ở trường đại học W. Tuy không theo đuổi cũng không đạt thành tích nổi trội ở một lĩnh vực nào nhất định, nhưng Jinwoo luôn có biệt tài dẫn dắt được đám đông và thu hút mọi sự chú ý ở bất cứ nơi đâu anh muốn, vào bất cứ lúc nào anh cao hứng.
Phải, cho tới tận bây giờ sau khi đã rời khỏi trường đại học, Kim Jinwoo vẫn được biết đến là một chàng nghệ sĩ nổi loạn với cá tính mạnh mẽ và cuộc sống đời tư nhiều rắc rối, người hễ thích gì thì sẽ nhất quyết phải làm cho bằng được. Thế nhưng những phức tạp trong lối sống và phong cách làm việc đó cũng không thể ngăn Jinwoo phát triển sự nghiệp, bởi vì anh luôn biết chọn đúng những gì phù hợp với mình, có thể thuộc về mình, để rồi dễ dàng thu về được lợi nhuận và kết quả khả quan từ chúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WINNER] Nhịp Khát Khao.
Fanfiction"Một thế giới như tôi đây, với ánh mắt và nụ cười này, ngập tràn bao điều bí ẩn tựa những trang nhật ký. Giấc mơ của anh giờ đã hóa thực tại, tôi trong mơ cũng đã hóa thần tiên." + Cặp đôi: HoonWoo, MinYoon, 2Seung, NamWoo (WINNER) + Tác giả: Shelly...