Bị nhấn xuống sàn nhà, Seunghoon mơ hồ nghe thấy tiếng còi xe cảnh sát hú lên inh ỏi ở bên ngoài, thế nhưng hiểm nguy thực sự đối với Seunghoon lại có xuất phát từ người đang ngồi lên trên hắn, đang đưa đẩy từng nhịp cuồng nhiệt ngay bên dưới khung cửa sổ không hề có rèm che.
Seunghoon nhíu mày và điều chỉnh hơi thở, cố gắng cưỡng lại cảm giác đê mê đang từng khắc nhăm nhe tướt đoạt đi lý trí của hắn, hai bàn tay giữ lấy Jinwoo để cố gắng kiềm hãm lại tốc độ phát tán dục tính của anh. Jinwoo trèo lên Seunghoon quá nhanh và tự ý định đoạt luôn tư thế mà anh sẽ lèo lái mọi xúc cảm trong hắn. Anh chẳng cho hắn đủ không gian và thời gian để kịp hiểu xem vì cớ gì mà anh lại đột ngột trở nên hứng tình đến nhường này, một phút trước thôi Jinwoo còn đặt tay lên lưng quần của hắn, hấp tấp tìm cách tháo mở chiếc dây nịt...
Ngay sau khi đã tự ý thay Seunghoon giải phóng bộ phận nhạy cảm, Jinwoo liền vội vàng đưa nó tới bên hậu huyệt của anh, và chỉ bằng một lần hạ mông ngồi xuống, anh đã giúp nó đâm vào sâu đến tận cùng. Tuy nhiên vào lúc ấy Seunghoon dám quả quyết rằng hắn vẫn còn rất tỉnh táo, đôi mắt hắn vẫn còn xao nhãng nhìn về phía cửa sổ đằng sau lưng Jinwoo, lo lắng cho sự nghiệp của một người nổi tiếng như anh. Nhưng rồi Jinwoo chỉ bằng một nét cười, một câu nói với tông giọng nhẹ nhàng, đã có thể khuất phục được một kẻ ưa kiểm soát như hắn.
"Cậu xem này, vừa khít luôn nhé."
Đang giữa hồi gay cấn thì chẳng biết có phải do biểu cảm trên khuôn mặt của Seunghoon có gì đó rất ngớ ngẩn không mà Jinwoo lại đột nhiên phì cười, trong ánh mắt đong đầy vẻ trìu mến. Rồi anh cúi người xuống, lấy môi và lưỡi mơn trớn cổ của Seunghoon.
"Thao lộng tôi đi, theo mọi cách mà cậu muốn."
Seunghoon nghiến chặt răng, kéo ngã người vừa buông lời khiêu khích hắn. Jinwoo tươi cười vui vẻ để mặc cho hắn hoán đổi tư thế, phủ bóng che khuất mất thân hình nhỏ nhắn của anh. Dưới ánh mặt trời ban trưa gay gắt tỏa nhiệt độ nóng bức đến dại người, trong một căn hộ vẫn chưa bật điều hòa trở lại, Jinwoo có thể nhìn thấy vài giọt mồ hôi đang nhiễu xuống từ cằm của Seunghoon.
"Mạnh hơn nữa đi. Lee tổng."
Jinwoo mê đắm rướn đầu lên để cắn vào đôi môi của Seunghoon, anh táo bạo hôn hắn, thả những tiếng rên rỉ hết sức gợi tình vào trong miệng hắn, một bàn tay anh sảng khoái tuốt động dương vật đang dựng thẳng của chính mình, bàn tay còn lại thì lả lướt theo từng đường cơ bắp đang săn lại cứng rắn trên bắp tay và đùi của Seunghoon.
"Thâm nhập thêm đi. Tôi muốn cậu tiến vào sâu hơn!"
Seunghoon nhíu mày, hắn chẳng thấy tin tưởng hoàn toàn vào lời dẫn dụ của Jinwoo, hắn đã phát giác ra sự khác lạ trong tiếng rên rỉ của anh, Jinwoo đang nỗ lực che giấu điều gì đấy mà vào thời điểm này, Seunghoon lại cứ đinh ninh là sự đau đớn, vậy nên hắn liền tử tế giảm thiểu lại mọi nhịp va chạm, mọi lực tác động, để tránh gây ra tổn thương không đáng có cho anh.
Chẳng ngờ đâu ngay khi vừa bắt gặp thái độ kiềm chế của Seunghoon, Jinwoo liền nảy sinh ý muốn châm chọc.
"Sao vậy? Sợ tôi chịu không nỗi hả? Yên tâm đi nhóc, có nhiều kẻ còn bạo lực với tôi hơn cậu nhiều."
BẠN ĐANG ĐỌC
[WINNER] Nhịp Khát Khao.
Fanfiction"Một thế giới như tôi đây, với ánh mắt và nụ cười này, ngập tràn bao điều bí ẩn tựa những trang nhật ký. Giấc mơ của anh giờ đã hóa thực tại, tôi trong mơ cũng đã hóa thần tiên." + Cặp đôi: HoonWoo, MinYoon, 2Seung, NamWoo (WINNER) + Tác giả: Shelly...