"Tôi không nhớ là cơ thể cậu săn chắc như thế này."
Jinwoo nhỏ giọng hoài niệm khi anh gối đầu trên bờ ngực của Seunghoon, áp tai lắng nghe tiếng tim hắn đập thình thịch và mơn trớn nhè nhẹ lên vùng bắp tay đầy đặn.
"Do tính chất công việc, tôi đã phải bỏ ra nhiều thời gian hơn để chăm chút cho ngoại hình của mình."
"Ái chà, đáng gờm thật, một người đàn ông sẵn sàng làm mọi thứ để phát triển sự nghiệp."
"Mà làm sao anh biết cơ thể của tôi đã từng như thế nào?"
Seunghoon hơi ngẩng đầu nhìn xuống người đang được hắn ấp ôm gọn ghẽ bên trên chiếc ghế bành, nét cười hoài niệm vẫn hiện hữu trên môi của Jinwoo khi anh dùng đầu ngón tay vẽ những vòng tròn trên ngực hắn.
"Cậu đã từng đỡ lấy tôi một lần, nhớ chứ? Khi tôi đang bước xuống cái thang xếp..."
Seunghoon gật đầu rất khẽ, hắn còn nhớ. Tối hôm đó trên đường từ ký túc xá đến một quán dimsum, Seungyoon đã nói là muốn rủ cả Jinwoo đi ăn cùng vì anh đang tham gia một dự án vẽ tranh đường phố ở gần đấy, trong lúc hắn và cậu đứng chờ Jinwoo trèo xuống bằng thang, một thằng nhóc trượt patin đã bất ngờ lướt ngang qua và vô tình tông trúng cái thang làm nó nghiêng ngã, Seunghoon đã vội vàng lao ra đỡ Jinwoo và chỉ khi hai cặp mắt ngỡ ngàng nhìn nhau, hắn mới nhận ra bản thân vừa làm gì.
"Vào lúc ấy, tôi có thể cảm nhận được hai cánh tay của cậu khá gầy gò... Còn có một lần--"
Seunghoon rời mắt khỏi bàn rượu, hắn đang nghĩ đến chuyện nói Jinwoo cùng di chuyển lên lầu, bọn họ không thể cứ nằm trong tình trạng như thế này ở phòng khách tới sáng được. Thế nhưng sự im lặng đột ngột của Jinwoo đã thu hút sự chú ý nơi hắn, Jinwoo vừa cao giọng, rồi đột nhiên lại nín bặt. Seunghoon chớp mắt nhìn xuống anh, liền trông thấy Jinwoo đang ngồi dậy, anh xoa xoa lưng ghế, dường như không có ý định tiếp tục chuyện đang nói dở.
"Loại ghế này cậu mua ở đâu thế? Êm thật đấy! Độ đàn hồi cũng tốt nữa... Tôi muốn mua một cái!"
Jinwoo tươi cười nhìn Seunghoon, chờ đợi câu trả lời từ người đang chống tay ngồi dậy. Thế nhưng đôi mắt hắn đang dùng để nhìn anh lại ánh lên vẻ không vui, chúng sắc lẻm trong bóng tối.
"Sao vậy?"
Jinwoo ngơ ngác nhìn người vừa thở ra một hơi nặng nề, khi Seunghoon đã thôi không còn quay mặt sang nơi khác, bực bội ngó lơ anh, Jinwoo mới lại được nghe giọng nói của hắn, nó thể hiện rõ một tâm tình không ổn tý nào hết.
"Anh rốt cuộc đã mang bao nhiêu tên đàn ông về nhà mình rồi hả?"
Jinwoo hé răng cười vô tội, anh có nghiêm túc hồi tưởng lại để trả lời trung thực câu hỏi của hắn, nhưng rồi cũng phải rất nhanh chịu bỏ cuộc.
"Tự dưng cậu hỏi thế, tôi làm sao đếm xuể?"
Seunghoon nghiến răng, nhấn thật mạnh một đầu ngón tay của hắn lên ngực anh, gần như đã có thể đẩy ngã Jinwoo nếu hắn dùng thêm chút lực nữa.
"Anh. Là chàng trai đầu tiên tôi mang về đây."
Jinwoo đặt bàn tay anh lên cánh tay đang vươn ra của hắn, muốn thử dùng sự tiếp xúc để làm dịu bớt cơn nóng giận xuất phát từ phía đối diện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WINNER] Nhịp Khát Khao.
Fanfic"Một thế giới như tôi đây, với ánh mắt và nụ cười này, ngập tràn bao điều bí ẩn tựa những trang nhật ký. Giấc mơ của anh giờ đã hóa thực tại, tôi trong mơ cũng đã hóa thần tiên." + Cặp đôi: HoonWoo, MinYoon, 2Seung, NamWoo (WINNER) + Tác giả: Shelly...