9.

120 10 0
                                    

"Không phải ba mẹ bảo Giáng Sinh này sẽ đến Ireland du lịch sao?"

Seunghoon hỏi giữa đoạn đường đi xuống, hắn chẳng ngờ rằng cha mẹ mình sẽ ghé sang thăm ngay trước chuyến du lịch thường niên của ông bà.

"Bà ấy đột nhiên lại muốn qua gặp con trước khi lên máy bay."

"Aru à! Nghe nói con đã mang một người bạn về nhà hả??"

Seunghoon thoáng khựng lại khi nghe mẹ mình hào hứng hỏi, rồi hắn tỏ ý khiển trách nhìn sang chị giúp việc đang cúi mặt tránh né ánh nhìn của hắn, giờ thì đã biết được lý do tại sao bà chủ lại đòi ghé thăm đột xuất đến như vậy.

"Vâng. Nhưng chỉ là một người bạn bình thường thôi ạ."

Seunghoon bình tĩnh trả lời, hắn thừa hiểu người mẹ tinh quái của mình đang mong ngóng điều gì.

"Ừ, nhưng vẫn là người bạn đầu tiên con chủ động đưa về nhà kia mà! Lúc chúng ta còn sống chung mẹ đã từng tìm đủ mọi cách để rủ rê bạn bè con về chơi suốt, thế mà con đã lần nào chịu đáp ứng cho mẹ đâu! Bao giờ cũng chỉ muốn ở riêng một mình... Cũng may là con chưa bị bạn bè tẩy chay đấy!"

Seunghoon miễn cưỡng ngồi xuống ghế khi mẹ hắn hấp tấp choàng tay kéo đứa con một quý báu của bà ấy đến cạnh bên.

"Vậy nên mẹ thực sự đang rất hiếu kỳ muốn làm quen với người bạn này của con. Cậu ấy đâu? Đang còn ở trên lầu hả? Để mẹ lên tìm nhé?"

"Yongsun à..."

"Mẹ, chỉ là một người bạn bình thường thôi mà, anh ta đang bệnh, không thể xuống đây tiếp chuyện với mẹ được đâu."

"Cái thằng nhóc này, nói cứ như thể mẹ sẽ tin ấy! Và mẹ chỉ định lên hỏi han vài câu thôi chứ có làm gì bạn con đâu mà phải kiêng cử chứ? Người bệnh gặp mẹ còn thấy như được tiếp thêm sinh lực để phục hồi nữa là..."

Seunghoon đang đứng đôi co với mẹ của hắn ngay dưới chân cầu thang thì chợt trông thấy Jinwoo đang bước xuống, anh đã chịu mặc bộ quần áo được chuẩn bị sẵn, còn lễ phép cúi đầu chào người phụ nữ đang sáng mắt mừng rỡ, nhất thời gạt con trai của bà ấy qua một bên để niềm nở làm quen với cậu nghệ sĩ xinh đẹp mà bà ấy đã từng thấy trên các phương tiện truyền thông.

"Chào cô ạ."

"Ừ, cô chào con. Tên con là Kim Jinwoo phải không? Cô đã từng thấy con vài lần trên mấy cái chương trình quảng cáo ấy, cả tạp chí thời trang nữa. Thật không ngờ con lại có quen biết với Aru nhà cô."

Seunghoon lắc đầu ngán ngẩm, hắn đã từng rất nhiều lần nhờ mẹ mình đừng ở trước mặt người ngoài, gọi hắn bằng cái tên thân mật do bà ấy tự đặt, nhưng bà ấy sẽ không bao giờ chịu tôn trọng nguyện vọng đó của hắn.

"Cô tên là Kim Yongsun, còn kia là chồng của cô. Con có đang bận gì không? Mình cùng ngồi xuống nói chuyện với nhau một chút nhé?"

Jinwoo nhoẻn miệng cười nhìn người phụ nữ sở hữu nước da trắng và khuôn mặt trẻ trung đang phấn khích hỏi han anh, bà ấy có một ngoại hình vô cùng khỏe khoắn, xinh đẹp, và một nụ cười rất tươi tắn, rạng rỡ, bà ấy biểu đạt rất thật tình mong muốn được biết thêm về Jinwoo. Đứng trước một người phụ nữ dễ mến như vậy, anh càng thấy thật khó để chối từ. Thế nhưng Jinwoo cũng không muốn làm cho cái tên đang đứng nghiêm mặt, khoanh tay ở đằng sau bà ấy thêm khó xử.

[WINNER] Nhịp Khát Khao.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ