Chín giờ tối. Và Seunghoon tự hỏi hắn vẫn còn đang đứng ở đây để làm gì? Chính xác hơn là tại sao hắn lại đồng ý đến một bữa tiệc ồn ào như thế này? Seunghoon đặt chiếc ly rỗng lên cái khay người phục vụ vừa mang đến gần mình rồi lấy từ trong đó ra một ly rượu khác, mắt lơ đãng rảo một vòng quanh khán phòng, đầu thầm nghĩ đến chuyện bỏ đi về.
"Ơ, Seunghoon, anh vẫn chưa về à?"
"Anh đang định về đây."
"Thế dù sao cũng đã ở lại rồi, anh chờ thêm một lát nữa nhé? Anh Jinwoo sắp đến rồi đấy."
"Tại sao anh phải ở lại chờ anh ta?"
"Ầy, dù sao cũng đã không có dịp gặp lại nhau từ hồi đại học rồi, họp mặt một chút cũng có sao! Vả lại anh ấy cũng bảo muốn gặp anh."
"Anh ta nói muốn gặp lại anh?"
Seunghoon nhướn mày, vẻ mặt không mấy tin tưởng.
"Phải, anh ấy nói dù sao cũng sắp trở thành nhân vật chủ đề cho số phát sóng tiếp theo trên tạp chí của anh, trước ngày ký hợp đồng gặp mặt nhau nói chuyện thương thảo chút cũng vui."
"Ai nói anh ta sẽ được trở thành nghệ sĩ đại diện cho tạp chí của anh?"
"Ơ, chứ không phải vậy sao ạ? Chính miệng Taehyun đã thông báo cho em biết tin này đấy! Cả Minho cũng đang rất nóng lòng muốn thử được làm việc với anh ấy."
Seunghoon quay đi cùng một hơi thở dài, trưng bộ mặt chán chường hớp lấy một ngụm rượu, đôi mắt trong vô thức lại phóng tầm nhìn ra khắp khán phòng. Tối nay hắn được mời đến tham gia bữa tiệc ăn mừng bộ sách ảnh mới ra mắt của nhiếp ảnh gia Kang Seungyoon, người yêu cũ và cũng là bạn thân hồi đại học của hắn. Gọi là nể mặt Seungyoon lắm mới ghé, nhưng thực chất trong lòng Seunghoon biết rõ vì lý do gì mà hắn vẫn còn nán lại đến tận giờ phút này.
"Anh Jinwoo!"
Seunghoon có hơi giật mình, theo phản xạ tự nhiên chuyển dời tầm nhìn theo hướng vẫy tay của Seungyoon, liền trông thấy một khuôn mặt đang tươi cười rạng rỡ, vui vẻ tiến đến chỗ bọn họ đang đứng.
Seunghoon không muốn để lộ ra bất cứ một biểu cảm nào đặc biệt trước việc nhìn thấy Jinwoo ngoài đời thật, với cương vị là nhà sáng lập của một tạp chí thời trang có tiếng ở Hàn Quốc, hắn đương nhiên phải biết về những người mẫu cộng tác với tạp chí của mình hoặc những người mẫu hiện đang cộng tác ở những tạp chí khác, huống hồ chi Kim Jinwoo lại đang là cái tên được mời đại diện cho rất nhiều thương hiệu lớn, Seunghoon dù có không muốn tìm hiểu cũng phải bất đắc dĩ hơn chục lần lướt trúng trang có đăng hình ảnh hay những bài phỏng vấn của anh ta.
"Sao trễ vậy anh?"
"Xin lỗi nhé! Tại cái cậu kia sửa soạn lâu quá."
Jinwoo vừa cười nham nhở vừa chỉ tay ra sau lưng mình, Taehyun bước đến chậm hơn anh một chút, vòng hai cánh tay dài ôm trọn hết vòng eo nhỏ nhắn của Jinwoo. Bắt gặp ánh mắt lãnh đạm của Seunghoon, Taehyun bèn gác gằm lên vai của Jinwoo, trĩu mày hỏi:
"Tổng giám đốc của chúng tôi giờ này vẫn chưa lên giường ngủ, sợ Song Minho tối nay không có đủ tỉnh táo để đưa Kang Seungyoon về nhà?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[WINNER] Nhịp Khát Khao.
Fanfiction"Một thế giới như tôi đây, với ánh mắt và nụ cười này, ngập tràn bao điều bí ẩn tựa những trang nhật ký. Giấc mơ của anh giờ đã hóa thực tại, tôi trong mơ cũng đã hóa thần tiên." + Cặp đôi: HoonWoo, MinYoon, 2Seung, NamWoo (WINNER) + Tác giả: Shelly...