6.

155 13 2
                                    

"Trễ thế này rồi sao anh còn tới đây?"

"Anh vừa trở về từ một buổi tiệc hóa trang gây quỹ từ thiện."

"... Và anh không tia được một ai ở trong đấy?"

Jinwoo phá lên cười sảng khoái trước thái độ ngờ vực của Sehun, thằng nhóc bartender họ Oh này hơi bị rành tính Jinwoo rồi đấy, anh đã quen biết với Sehun ngay từ những ngày đầu cậu mới xin vào đây làm việc, bởi vì HEYDAY là quán bar ưa thích của Jinwoo, và Sehun là một trong số ít những chàng trai anh có thể giữ được mối quan hệ bạn bè đơn thuần mà không cần đến những tiếp xúc thân mật, không có gạ gẫm hay đưa đẩy mờ ám, chỉ là những cuộc chuyện trò hết sức vô tư lự.

"Hôm nay đáng lý ra đã là một ngày khá buồn đối với anh, khi một đứa em mà anh rất quý mến đã chấp nhận đi tới một nơi nó vốn dĩ không muốn tới, chỉ để ngăn chặn một việc nó không muốn xảy ra, bởi vì anh đã không tạo dựng được cho nó đủ sự tin tưởng..."

Jinwoo cười cười nhìn ngắm thứ chất lỏng sóng sánh bên trong cái ly anh đang cầm ở trên tay, giờ ngồi đây nhớ lại ánh mắt và nụ cười của Seungyoon ban nãy, bất giác lại khiến cho Jinwoo cảm thấy chạnh lòng. Nếu sớm biết chuyện Seungyoon nghi ngại giữa anh và Minho không chỉ tồn tại mối quan hệ bạn bè trong giới, Jinwoo đã chẳng ngỏ lời rủ cậu nhiếp ảnh gia họ Song kia đến dự bữa tiệc tối hôm nay, thế thì giữa hai anh em đã chẳng xuất hiện sự gượng gạo vô hình ấy.

Nhưng Jinwoo cũng chẳng thể trách móc gì Seungyoon, một kẻ như anh, nếu thanh minh về nguyên tắc không bao giờ đụng tới người yêu của bạn bè, được mấy ai tin?

"Thế rồi có một chuyện khác đã xảy đến. Một chàng trai anh đã từng rất muốn có, nhưng không thể, chỉ bởi vì ngay tại thời điểm đó, cậu ta đang là người yêu của bạn anh... Vậy mà bẵng một thời gian dài mất liên lạc, anh lại biết tin cậu ta hiện đã trở thành tổng giám đốc của một tạp chí, anh lại tình cờ quen biết với tên tổng biên tập đang làm việc cho cậu ta! Nhưng giữa lúc đang còn băn khoăn không biết nên tiếp cận cậu ta như thế nào, thì cậu ta lại chủ động tìm đến anh, vồ lấy anh như một con hổ đói, và rồi đột ngột bỏ đi mà không có lấy một lời giải thích! Cậu ta như vậy thật nằm ngoài dự đoán của anh đấy! Sehun em nói xem, cái vẹo gì đang xảy ra vậy nhỉ??"

"Ừ thì em đoán đấy có thể là do anh đã tích quá nhiều nghiệp, cũng phải đến lúc nghiệp quật lại anh thôi."

"Hahaha có thể lắm! Nhưng sao cảm giác lại chẳng giống bị nghiệp quật chút nào cả!"

Jinwoo nhe răng cười toe toét với cậu bartender đang vừa tiếp chuyện với anh vừa cúi đầu cần mẫn lau chùi giàn ly tách thủy tinh, không hề hay biết đến một gã đàn ông mặt mũi lạnh tanh đang cẩn trọng ghé miệng đến cạnh bên tai của Jinwoo.

"Cậu Kim, xin mạn phép mời cậu đi theo chúng tôi."

Jinwoo đưa mắt nhìn một thoáng hừng hỡ, rồi quay đi nhấp thêm một ngụm rượu nữa.

"Không thích."

"Cậu chủ của chúng tôi đang rất muốn gặp cậu."

"Hê, cậu chủ nào? Tôi quen biết hơi bị nhiều cậu chủ đấy."

[WINNER] Nhịp Khát Khao.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ