Your POV
Sunday
"As much as possible, I don't want to ruin your day kaya siguro wag na. I can go, kung gusto mo naman."
"Gusto ko"
"Hmm? May sinasabi ka?"
"I said, I want you here. Bukas."
"S-sige."
"Pupunta ka??!?"
"Gusto mo nga??"
"Oo nga! Kulit mo panget ah"
•
"T-thanks. Ano to?"
"B-buksan mo kaya"
"Uwaa! Cool! lalagay ko to sa susi ko!"
Huh?
Nagising ako bigla sa panaginip! Ano yun??
Ampucha hindi natuloy!!
May kausap ako...na boy? Hindi ko matandaan tunog ng boses at...walang muka. But he has long blonde hair at may tali sa bangs.
Eh??
Tinawag nga pala akong panget?!
Si Manjiro lang tumawag sakin niyan nakaraan ah!
Saka anong day?? That boy's day?? Birthday?? May binigay ako? Tas sa susi daw lalagay..?
Huh
Maybe baka need ko lang ng water.
Ay speaking nangyari kanina, wala.. nagwork at home lang ako. Hindi ako pumasok nung friday kaya naghabol ako kanina..walang kibuan uli with Manjiro. But kay Izana okay na, I did said sorry.
It's damn 11 pm na pala, I went down para sana kumuwa ng water but may natapakan akong something.
It's a small motorbike na kamuka nung bike ni Kuya Shin at from metal. May chain ito na maliit, mukang napigtas sa isang keychain..?
San ko nga ba to nakita ?? Or baka kamukang kamuka lang talaga nung bike..
Kaynino to?? Cute
Kay Kuya Shin na to of course.
"Where is...that?" I heard someone whispered as I got a glass of water. Boses niya.
Wow gising pa
Lumapit pa siya but nakatingin siya sa lapag, may hinahanap. Problema nito?
Nagtama paningin namin nang isara ko yung ref. His eyes went wide. gulat amp
"H-have you seen a keychain?" Tanong niya at naghanap pa.
Ay sakaniya to???
"Ano itsura?" Kunwaring tanong ko. Wow casual naman
"It's a bike."
Ah kaniya nga! Burara naman neto!
"This?" Pakita ko sa kamay. I watched his reaction, he looked relieve but parang nagulat uli nung magtama uli paningin namin!
Wth!? Gulat yarn!!?
"Give me that." Lalapit sana siya but binaba ko hawak ko.
"Sayo to?" Kunwari pang tanong ko, mejo teasing.
YOU ARE READING
𝘋𝘰𝘳𝘢𝘺𝘢𝘬𝘪 𝘞𝘢𝘳𝘳𝘪𝘰𝘳𝘴 || 𝐌. 𝐒𝐚𝐧𝐨 𝐗 𝐑𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫 (COMPLETED)
Teen Fiction𝐓𝐚𝐠𝐚𝐥𝐨𝐠 𝐅𝐢𝐜 𝐨𝐟 𝐓𝐨𝐤𝐲𝐨 𝐑𝐞𝐯𝐞𝐧𝐠𝐞𝐫𝐬 All seasons are COMPLETED! "Hoy Sano! Kinuwa mo nanaman dorayaki ko, peste!" "Gutom nako panget e" kamot ulo niyang sambit. In which, si L/n Y/n na may malas na buhay, loner, and iniwan ng ex...