SPECIAL CHAPTER 🖤

266 21 36
                                    

[💗 This is not part of the plot! Just a oneshot na canon lang dito!! Enjoy phoes😘]

Your POV

"Hoy! Ano ginagalaw mo sa bag ko?! Sabing wala akong Dorayaki ngayon!"

Bumalik lang ako here sa classrom from cr, ginagalaw na ng mokong na to bag ko!

"Wala?" he sounded upset. I rolled my eyes.

"Sarado yung pinagbibilhan ko. Manlilibre na nga ako ngayon e."

"Ay oo nga pala!" Nagspark mata niya.

"Oh oh kasali ka?" pagtaray ko. He pouted.

cute!!

"Some of my members kasama, bat ako hindi?" nagdabog!

"Asa ka naman HAHAHA Joke sige, mapilit ka e." He frowned at nangirap!

arte oh

"Tusukin ko kaya mata mo? Lilibre na nga kita e."

"Ayaw mo e." nagdabog pa!

Luh?

"Sama ka naaaa~ diyan lang naman tayo sa canteen, lahat sila kasama. Ikaw lang lang hindi? Kawawa naman baby boy ko." I teased.

"Bahala ka panget."

"Luh oh, sige gumanyan ka. Kaya nga manlilibre ngayon kasi weekend bukas-"

"Hi Rei!! Seat with us mamaya ah!" biglang dumating si Rei at inaya ko.

"Oh, I know right! I bought foods kaya! Oh sainyong dalawa!" Nagbato siya ng eco bag!

"Dorayakiiii!" Sabay naming sambit ni mokong.

"Rei, ako may birthday bakit meron din siya?"

"HAHAHAHA of course! Mamaya umabot pa kayo bukas magaway pagsayo lang! Advance Happy Birthday!"

"Thank uu!"

"Rinig mo yun? Satin to."

"Di wow. Subukan mo sumobra ng kuwa.." pagbanta ko. Binigyan niya ko ng mapang asar na itsura.

......

"Oh." Here we are na sa table nagaantayan, nang biglang dumating si Koko with boxes of Pizza.

"Yuuuunnn daming Pizzaa!"

"Oi oi isang box akin!"

"Mahiya kayo oi!"

"Sino pa kulang?" Tanong ni Emma. Nasa harap ko sila at nasa pinakagilid ako but may bakante sa left ko...nasa right ko kasi si Koko.

"Hep hep! Chicken para kay Boss! Dali aayos na yan!" Haruchiyo na dumating na may kasamang bucket ng chickem

Parang tanga kasi tong isa, naka simangot! Sa kabilang row din siya..

Isa isa na rin silang bumati sakin ng advance happy birthday. Exept tong si Mokong.

"Uy di ka babati? Nakikikain ka na nga oh.." mahinang sita sakaniya ni Mitsuya.

"Bukas pa birthday niyan." Natawa lahat.

"Tss. Yaan niyo siya, kumain ka ng kumain diyan." Sambit ko. Nag yiiii sila.

Eh?

"Ehm! Ano, Y/n-san? May gift ba sayo crush mo?" Panimula ni Emma.

"Crush?"

"Uyy uy sino yan.."

"Ehem ehem.."

"Sino ba crush ni Y/n-san?" Tanong ni Takemichi.

𝘋𝘰𝘳𝘢𝘺𝘢𝘬𝘪 𝘞𝘢𝘳𝘳𝘪𝘰𝘳𝘴 || 𝐌. 𝐒𝐚𝐧𝐨 𝐗 𝐑𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫 (COMPLETED)Where stories live. Discover now