sixty-two : monday

214 20 45
                                    

Your POV

Monday

How dare him kiss me on the lips after niya ikiss sa cheeks girl friend niya??

Hindi ako makatulog! It's damn 12 am!!

I'm overthinking nangyari kanina, maslalo na yung kiss.

Bat kailangan manghalik pa sakin nang ganon? Ganon ba kalaki inis niya para to let me feel like this??

Hinalikan niya ko bigla tas naglakad na parang walang nangyari, alam niya naman feelings ko sakaniya e!

Even yung tono niya sakin nung hati daw kami sa shake...ang sarcastic!

Ang gulo niya. Nung the day na nag impulse mode siya, nagaalala daw siya sakin.. tas ano? Paparamdam niya sakin to?

Tapos, talo ako. Yung regalo ni Rei homamade..Siya mismo gumawa non sakaniya. Effort yun.

Tas akin? Binili ko lang.

Nakakainis siya but... takte!

Gusto ko pa bigyan siya ng regalo na mas much better! T-T

Gusto ko yung matutuwa siya talaga! Sinira ko na nga ata Pasko niya so bawi ko nalang sa gifts!

Yes ako yung nasasaktan, but I still feel sorry!



Gusto ko makita siyang masaya, yung ako naman mismo dahilan.





Tumingin nalang ako sa phone kung ano nga pwede iregalo. He's already rich, baka baliwala nalang mga mareregalo ko.

Mga romantic and for special someone daw ang....

Handmade things? Baka basura lang sakaniya.

Homemade foods? Baka gaya gaya.

Letter? Ano sasabihin ko? I love u? Oh... mandiri pa siya.

"She doesn't have to." Naalala ko bigla sinabi niya

Ayaw niya ko bigyan siya ng regalo? Why? Kasi hindi niya tatanggapin kasi galing sakin???

Sakit..

I looked at the white box ng sapatos niya na ireregalo ko. Hindi naman ako nanghihinyang na bilhan siya niyan.

Bigay ko pa ba?

Ano gagawin ko??

Bakit ko ba kasi siya mahal? Wala naman patutunguhan kung ganito nalang.

Babalik siya ng Japan..and will leave me like this?

Ayoko na iconfront siya kasi ilang days nalang aalis na rin sila! Ayoko na ng fights!

Ayoko na maginarte sa harap niya!

But an idea popped in my mind. This is the only way I know how will I communicate him.

@// SanoManjiro

You:
Buddy!! U awake? 🤩

SanoManjiro:
?

Yun!!!

You:
Christmas is near! Any plans?

SanoManjiro:
why would I tell you?

You:
coz im your buddy😉! Duh! dali tell me everything!

𝘋𝘰𝘳𝘢𝘺𝘢𝘬𝘪 𝘞𝘢𝘳𝘳𝘪𝘰𝘳𝘴 || 𝐌. 𝐒𝐚𝐧𝐨 𝐗 𝐑𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫 (COMPLETED)Where stories live. Discover now