Your POV
Sunday
'Goodmorning, nak! I'm sorry, I can't celebrate Christmas and New Year with you. I've already set our company in holiday week but this monday you will attend the Christmas party there. Anyways, I have given you an advance Christmas gift. Check your bank account, nak. Merry Christmas! I love you, my daughter.'
Ayan ang bungad sakin ng umaga. Kagigising ko lang, sira agad. Chineck ko yung account ko kung ano,
'XXXXX Mr. L/n F/n has transferred Php. 10,000,000 to your account'
: DD aanhin ko ganyang kalaking pera!?
Edi wala na pasok starting tuesday!!
Ay kelan bako pumasok uli? Jk
Si Izana rin!! Omg tas sabay kami sa Xmas party!
Yung convo namin pala sa kotse ni Mikey, ayon na pinaka last. Diko na alam.
Nothing nga kasi kami diba
I have decided na manood nalang muna ng Tiktok kahit ang aga aga. Kumunot noo ko nang puro couples na super sweet. Mga nagkikiss pa tas cuddles!
Bat ba ganito laman ng fyp ko? Mapanakit?
But then may nagcaught na rin ng attention ko, I saw a small organization daw sila ng animals na nagaalaga! Makikita sa content nila na nagpapakain and nagsheshelter.
But it looks like sa latest post nila na these past few days, nagngailangan daw sila ng funds pang provide for supplies kahit pang Xmas lang and small amount of money.
Nakakawa kasi sira sira na rin yung shelters an kakaunti nalang yung foods sa dami ng papakainin na animals. May mga nagkakasakit na rin.
They don't have enough pambayad for new shelters. An idea popped in my mind. Since Christmas naman and gusto ko tumulong..
@//AnimalRescueXXX:
You:
Hello! I want to help po sana..how po?AnimalRescueXXX:
Goodmorning! Any amount will do po maam/sir. Kahit small amounts lang po.You:
Is Php 100 okay?AnimalRescueXXX:
Yes po! :)) That is a big help! We have Gcash or debit po. Nasa bio po yung account namin. Maraming maraming salamat po.So bali nagdonate nako ng money. I hope sana enough na to for the animals. Nagchat na rin pabalik.
AnimalRescueXXX:
kayo po ba si Ms. L/n Y/n?
You:
Yes yesAnimalRescueXXX:
Maam, baka po na mali po kayo ng pagtransfer ng money! Instead of Php 100... Php 100K po sinend niyo maam!Huh? Tama naman ah?
Ay namali nga ng chat
You:
Ay sorry namali po ako sa pagchat haha! 100K po talaga yun!AnimalRescueXXX:
Masyado na pong malaki maam! Baka ho kailangan niyo pa po yang pera sa iba!
YOU ARE READING
𝘋𝘰𝘳𝘢𝘺𝘢𝘬𝘪 𝘞𝘢𝘳𝘳𝘪𝘰𝘳𝘴 || 𝐌. 𝐒𝐚𝐧𝐨 𝐗 𝐑𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫 (COMPLETED)
Teen Fiction𝐓𝐚𝐠𝐚𝐥𝐨𝐠 𝐅𝐢𝐜 𝐨𝐟 𝐓𝐨𝐤𝐲𝐨 𝐑𝐞𝐯𝐞𝐧𝐠𝐞𝐫𝐬 All seasons are COMPLETED! "Hoy Sano! Kinuwa mo nanaman dorayaki ko, peste!" "Gutom nako panget e" kamot ulo niyang sambit. In which, si L/n Y/n na may malas na buhay, loner, and iniwan ng ex...