Your POV
Wednesday
[Long chapter ahead! Enjoy!]
Bago ako natulog kagabi, ininform ko muna si Emma na sasama ako. Of course, may dala akong foods and drinks. Nandito nako sa tapat ng gate nila, papasok palang but tignan ko muna.
Ewan kinakabahan ako kay Mikey
Napansin kong may mga tao na rin, mga friends to nila Izana-kun at mga kaibigan din nila Manjiro. Mga naka ready na rin mga van at mukang si Shinichiro-kun ang magddrive sa isa at yung isa naman si 'Waka'
Okay, shit nanjan si Seishu, but wala si Koko..
Mga nakapang summer silang lahat na suot plus shades. While me, I wore a sleevless crop top na may see through cardigan, shorts then shades.
Minsan lang ako magsuot ng ganito!!
Nahihiya ako but gusto ko sana magmukang tao uli sa harap ni- Basta magmukang presentable sa lahat.
Nung lumabas na din yung girls, kabog omg Mga naka summer dress sila and summer hats. May kasama silang isa pang girl na sobrang ganda rin, I think Yuzuha daw name.
Lumabas na din yung birthday boy na sobrang hot gago omg
Kalma!!!
Sumunod si Manji-
Isa pa toh!!!!!
He's wearing a tank top at siya lang ata nakaganun kasi yung iba naka summer blouse. Plus may suot siyang shades, necklace and ponytail!!! Nakapamulsa siyang lumapit sa tropa niya.
Ano bayanavaksvksvsksbskw !!!
Kalmahan natin hindi kayo maayos niyan
"Oh?! Y/n-san!!! You're here na- Wowww!" Bungad ni Emma at natuwa sa itsura ko, nabaling yung attention ng iba samin. umiwas tayo ng tingin kay Manjiro please lang.
She was about to call Mikey para ipatulong sa dala ko but si Seishu lumapit agad at nagbuhat.
Hala oo nga pala, I owe him an apology
"S-salamat." Akward kong sambit at lumapit kayla Emma.
Parang napansin ko sa gilid na sinikuhan ni Shinichiro-kun si Mikey at may binulong, nakatingin sila sakin e. Ako topic nyan
"Grabe, girl. Ang hot natin today ha? Omg ka Y/n-san" Emma. I blushed at cinompliment din sila.
"Y/n-san! Here, try mo to!" Abot sakin ni Hina na...lip gloss? I thanked her at nag apply.
Hala nakalimutan ko mag make up kahit onti juseyooooo, life saver ka Hina-chan!
"You're Y/n, right? You're more stunning in personal than I thought." Sambit naman nung Yuzuha. Nag init muka ko kasi sincered yung pagkasabi.
Anoba girl!! Mabaccla aq neto eh
We've talk pa and know more each other habang naghihintayan. Pero may bigla ako naalala.
Sino pala makakatabi ko mamaya?
....
So, bali yung van nila is tig 2 sits per row and sides daw. Parang bus na maliit but Van yung itsura sa labas. Papasok palang kaming nakapila
Shit two seats!!!
Yung isang van na si Waka magddrive, don sila Izana-kun plus friends niya.
"Boss!! Tayo tabi!!" Sambit nung Haruchiyo kay Mikey. Yan sige
"Hoy, Haru-nii! Nandon crush mo sa isang van, bat ka jan?" Habol ni Senju. Ay taray sino kaya
YOU ARE READING
𝘋𝘰𝘳𝘢𝘺𝘢𝘬𝘪 𝘞𝘢𝘳𝘳𝘪𝘰𝘳𝘴 || 𝐌. 𝐒𝐚𝐧𝐨 𝐗 𝐑𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫 (COMPLETED)
Novela Juvenil𝐓𝐚𝐠𝐚𝐥𝐨𝐠 𝐅𝐢𝐜 𝐨𝐟 𝐓𝐨𝐤𝐲𝐨 𝐑𝐞𝐯𝐞𝐧𝐠𝐞𝐫𝐬 All seasons are COMPLETED! "Hoy Sano! Kinuwa mo nanaman dorayaki ko, peste!" "Gutom nako panget e" kamot ulo niyang sambit. In which, si L/n Y/n na may malas na buhay, loner, and iniwan ng ex...