Your POV
Sunday
"Panget...gising na. Psst. Magbrebreakfast na daw." paggising sakin ng mokong.
Grabeng bungad sa umaga oh, ganda ng view
"Hmm morning. Okay, wait. Ligo lang ako, hiram muna ako things kay Emma." kaswal kong sambit.
Lakas ko maka feel at home sa ibang bahay tas sa kaaway pa HAHAHA makapal na talaga muka ko
Hmm I wonder asan kaya parents nila? Gusto ko mameet haha! Joke
Pati sa shower ang ganda ng ngiti ko!
"Y/n-sann! Goodmorning!" Bungad ni Emma. Lumapit siya para bumulong. I greet back.
"San ka natulog? Sa kuya ko no?" Lumaki mata ko at namula.
"O-oo, kinantahan nya na kasi ako e. Tas nakatulog na agad."
"Waaah!! Pero yon lang?" Nadidisappoint na tanong niya.
Ano pa ba dapat?
"I- i think we cuddled-"
"Kyaaaaahhhh~~~ sweet nyo naman, sana pala pinicturan ko kayo."
Loko to ah
"Anyways, mag oouting pala kami ngayon ng mga kuya ko kayla gramps, sama ka? After nitong breakfast aalis na din" Aya niya. Kaya pala nakaayos na si pandak kanina.
Uy nakakahiya na noh
"Aahh woww? I think I can't, may appointment ako to something today." Excuse ko.
"Alright, I see. Kain ka muna bago umuwi. Papahatid kita kay Draken."
"Oh kay Ken Ryuguji? Sa boyfriend mo?"
"Hala hindi ko pa siya bf! I-i mean, walang k-kami." Depensa niya.
Sussss
"Saka grabi naman formal mo samin, kahit Draken, Mikey, Emma nalang tawag mo nooh."
"Okayy, but yung kay Manjiro ayoko HAHAHA mas okay pag sinita to sakanya." we laughed.
"Kenchin haha! Ingatan mo pagdrive mo, paliliparin kita" rinig kong banta ni Mokong sa gate. Pinapatunog nya ung knuckles niya.
"Luh ang oveprotective mo gago HAHA! Marinig ka." biro ni Draken.
"Tara na!! Y/n-san g na!" Tawag ni Emma
"Bye panget!!!"may sasabihin pa sana siya kaso kumaway nalang.
"Ge bye pandak! Bye Shinichiro-kun, Izana-kun, Emma! Thank you ng marami!!" I bowed and kumaway. Last glance ko kay Manjiro.
Diko man alam yung feelings na binibigay mo kahapon but thank you, Manjiro. I was indeed happy, but ibang level non.
...
[TW⚠️: Physical Abuse]
"Salamat, Draken. Inga-"
Oh no
Pababa na sana ako while nagpapasalamat kay Draken but may biglang pumalakpak. Agad akong bumaba at umayos.
No way. No fuckin way she's here.
"Wow! Nakauwi ka rin! Pumunta ako kagabi dito, wala sa bahay. San ka galing, you useless shit?" Hindi ako nakapagsalita. I looked at Draken natulala sa narinig.
Not here in public please
"Ohhhhh, I think alam ko na. Obvious naman oh Haha!! Yang kasama mo, nag anuhan kayo, kaya di ka nakauw-"
YOU ARE READING
𝘋𝘰𝘳𝘢𝘺𝘢𝘬𝘪 𝘞𝘢𝘳𝘳𝘪𝘰𝘳𝘴 || 𝐌. 𝐒𝐚𝐧𝐨 𝐗 𝐑𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫 (COMPLETED)
Novela Juvenil𝐓𝐚𝐠𝐚𝐥𝐨𝐠 𝐅𝐢𝐜 𝐨𝐟 𝐓𝐨𝐤𝐲𝐨 𝐑𝐞𝐯𝐞𝐧𝐠𝐞𝐫𝐬 All seasons are COMPLETED! "Hoy Sano! Kinuwa mo nanaman dorayaki ko, peste!" "Gutom nako panget e" kamot ulo niyang sambit. In which, si L/n Y/n na may malas na buhay, loner, and iniwan ng ex...