Your POV
Wednesday
I need someone right now. Naging usap usapan nanaman ako sa Company!! Nandahil sa mga usapan nung monday night event.
I'm currently here, work at home and 1 pm. Shitting tears again. I'm scared dad might found that out. Tinatawagan ko currently si Izana.
yaring yari talaga ako!!
Ayaw sumagot..
I know Izana is busy at hindi talaga siya makakasagot ngayon ng tawag but umaasa pa rin akong he will atleast.. answer it.
But walang tao ngayon sa bahay, ako lang. Lahat sila umalis daw.
Kahapon...my day went well naman ah T-T Bat ngayon...
Hindi ako makaayos ng work dahil may sunod sunod na unnecesary mail na natatanggap ko e. May mga threats pa.
fuck it
Para nanaman akong bata, umiiyak sa room ko. I removed my glasses at tinakpan mata ko.
Sirang sira na pangalan ko...baka masira din pangalan ni dad..!! Pati yung company?!
I sobbed hard. Wala, hindi talaga matawagan si Izana...
Wala naman din ako number nila Kuya Shin, Emma...at Mikey..
Fuck hays
damn it, crying won't solve anything right? Goshh idiot !! We are adults na !
Nagpatuloy nalang ako sa work habang umiiyak. Diko matigilan mag-alala.
I'm a heiress. Talagang malalaki pressures meron ako. But si dad hindi naman ganon sakin, I don't know why sobrang bait niya sakin.
Mahihirap pinapagawa sakin nung nag mamanage sakin lagi, halatang nay galit din yun.
But may mga iba naman akong naririnig na i'm still too young pa talaga for all of these. But fast learner naman ako, nagtatrabaho ako ng maayos para masuklian ko kabaitan ni dad.
Walwal tayo self!
At dahil sawang sawa nako sa mga alak ko sa bar ko...maybe I'll go to a private bar somewhere.
I wore an all black. Black oversized hoodie, shades, mask saka gloves. So no one can recognize me..lagot kasi. Ang laki talaga nung oversized hoodie na to halos dress na ata siya.
Muka akong suspicious! Basta iinom!
.....
[⚠️: Alcohol]
So bali nagcab lang ako pumunta here in Makati in a luxurious private bar. Malaking room ito at sosyalin mga designs.
oo na ako na lasinggera
May mga tao rin but mukang mga less than 20 lang naman. May iba't ibang form din chairs.
Umupo nalang ako sa harap ng bartender at nanghingi ng drink. Naka high chair ako bali and ako lang nandito nakaupo.
Inikot ko yung high chair para manood sa iba. May mga naguusap, drink, tawanan, and uh some..
Paka lonely ko naman dzai !!
But may caught sakin na attention na seat, naka paikot ito at wide space. Malaki rin yung table nila.
Well, shit.
Izana Kurokawa is here.
Drinking with his friends, may mga kasama silang mga babae. I drank my drink straight up.
YOU ARE READING
𝘋𝘰𝘳𝘢𝘺𝘢𝘬𝘪 𝘞𝘢𝘳𝘳𝘪𝘰𝘳𝘴 || 𝐌. 𝐒𝐚𝐧𝐨 𝐗 𝐑𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫 (COMPLETED)
Novela Juvenil𝐓𝐚𝐠𝐚𝐥𝐨𝐠 𝐅𝐢𝐜 𝐨𝐟 𝐓𝐨𝐤𝐲𝐨 𝐑𝐞𝐯𝐞𝐧𝐠𝐞𝐫𝐬 All seasons are COMPLETED! "Hoy Sano! Kinuwa mo nanaman dorayaki ko, peste!" "Gutom nako panget e" kamot ulo niyang sambit. In which, si L/n Y/n na may malas na buhay, loner, and iniwan ng ex...