chấm chấm

724 47 7
                                    

Warning: rape, đa ái, ái tử thi.

Tôi biết là không có nhiều người đọc truyện của tôi đâu nhưng mà... Ờm, sau khi nghĩ hoàn chỉnh plot thì tôi thấy nó khá bệnh hoạn... (Ít nhất là bệnh hoạn hơn những gì tôi tưởng tượng) cho nên bạn nào mà có gu nó hơi nhẹ một chút xíu thì dừng ở chap 14 là được rồi.

Haizz, btw...

Bệnh hoạn một chút thì vui
Bệnh hoạn nhiều chút thì vui vãi lồ-

Một số tình tiết lấy thông tin trên google, phim ảnh và các tài liệu được xác thực. Những chi tiết mang tính hư cấu tôi sẽ chú thích và giải thích rõ ở phía bên dưới. 

Một số vấn đề về tam quan của bồ và tôi trước khi đọc truyện, rất quan trọng nên hi vọng bồ đọc kĩ nhé.

• Nếu bồ lấy việc ai đó bị rape (hay thậm chí là bị bắt ép làm những việc mình không thích dù là nhỏ nhất) làm thứ để thoả mãn ngọn lửa trong người thì tôi nghĩ bồ nên click back.

• Tôi không phán xét gu đọc truyện của bồ, nhưng bồ cần phải phân biệt thế giới thực và ảo, trong thế giới ảo đấy cũng phải phân biệt được thứ gì là phù hợp với chuẩn mực đạo đức và thứ gì phi đạo đức, vô lý.

• Bồ cần phải hiểu rõ sự khác biệt giữa việc cưỡng ép quan hệ tình dục và play theo fetish là gì. Nói đơn giản rape là cưỡng ép, một trong hai không tự nguyện, còn nếu hai người tự nguyện thì KHÔNG PHẢI LÀ RAPE.

• Tôi hiểu và nhận thức rõ những gì mình đang làm và đang viết. Thành thật mà nói con người tôi khá bệnh hoạn (?) và bệnh hoạn (?) hơn truyện này nhiều. Tôi cũng có những sở thích khá là bệnh hoạn (?), nhưng tôi sẽ không lan truyền chúng dưới bất kỳ hình thức nào, dù là viết truyện. (Tóm lại là nếu bồ thấy những thứ khiến mình nứng nó phi đạo đức vcl thì tốt nhất nên im lặng và đừng khoe ra như chiến tích)

(Nói vắn tắt thì nếu bồ trông chờ truyện này có phân cảnh người bị rape nứng thì không có đâu. Bồ có thể nứng, nhưng nhân vật thì không)

Chap chấm chấm này là chap tôi nêu lên quan điểm và các lưu ý. Thỉnh thoảng bồ nên đọc lại để xem tôi có update gì lên đây hay không nhé. 

Vậy nhé, by by.

Yêu Búp Bê - NamjinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ