mình đã có đề cập (cập nhật) phần này ở chap chấm chấm, nhưng mình vẫn muốn thông báo một lần nữa về vấn đề này trong trường hợp mọi người chưa đọc được, về vấn đề tam quan của mình và bạn.
warning: đa ái, ái tử thi, rape, threesome, hardcore, sex toy, bạo dâm.
trước hết, truyện sắp (chắc tầm 1 2 chap nữa) đến đoạn cao trào, cho nên nếu bạn không thích những cái trên kia thì mình khuyên bạn nên click back, xin lỗi mọi người vì không gắn warning sớm hơn :(
mình nghĩ ra truyện và plot vào lúc tâm lý mình chưa được chín chắn cho lắm và mình đã lãng mạn hóa nhiều điều tồi tệ và gắn nó vào plot của mình.
sau gần 2 năm thì mình cũng chín chắn và trưởng thành hơn đôi chút nên mình muốn làm rõ những điều sau:
• nếu bạn đem việc người khác bị rape (hoặc là bị cưỡng ép làm những việc dù là nhỏ nhất) ra để thoả mãn ngọn lửa trong người thì bạn không nên đọc nữa.
• có những thứ có thể lãng mạn hóa được và có những thứ không thể, bạn cần phân biệt được đâu là thế giới thực và thế giới ảo, trong thế giới ảo ấy cũng phải phân biệt rõ cái gì phù hợp, cái gì phi đạo đức.
• mình không phán xét gu đọc truyện của bạn, con người mình thật ra cũng bệnh hoạn (?) và kinh tởm (?) không khác gì truyện, thậm chí còn hơn, nhưng mình không muốn lan truyền những cái ý nghĩ xấu xa và trái với đạo đức bằng mọi cách. nói đơn giản là nếu những thứ khiến bạn nứng nó trái với luân thường đạo lý vcl thì tốt nhất nên giữ cho riêng mình thôi.
(tóm gọn lại, nếu bạn trông chờ ở truyện này viễn cảnh người bị rape thấy nứng và thích thú thì không có đâu, mình không ngăn bạn nứng, bạn có thể nứng, nhưng nhân vật thì không)
càng đọc, càng viết, càng làm quen nhiều thì mình càng nhận ra rằng mình yếu kém biết chừng nào, dù mình nghiêng về khai thác tâm lý từ những ngày đầu tập viết nhưng cũng không khá lắm. mình đặt rất nặng vấn đề khai thác tâm lý suy nghĩ nhân vật, nhất là đối với một câu truyện có plot thế này, nhưng trình mình không "với tới" được :'( mọi người thông cảm nhé.
p/s: thật ra mình định đăng cái này sau khi đăng chap 13 và 14, nhưng mình đăng sớm để chúng ta hiểu nhau hơn nhé.
công việc của mình khá là bận và không phải lúc nào mình cũng viết được, mình sẽ cố gắng viết ít nhất 1 tháng 1 chap nha.
nếu bạn hưởng ứng những suy nghĩ lệch lạc khác như hạ thấp giá trị con người, lãng mạn hóa hiếp dâm, loạn luân, bệnh tật, trầm cảm, bạo lực,... thì bạn nên block mình. và như mình nói ở trên, mình không phán xét gu của bạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Búp Bê - Namjin
Подростковая литератураNụ hôn của tên rác rưởi đầy mùi máu tanh. Nhấn chìm em trong bể dục vọng. Và gã yêu em. Warning: rape, đa ái, ái tử thi. Cân nhắc trước khi đọc. Tất cả đều là sản phẩm của trí tưởng tượng.