SEVEN: PLAYGROUND Part 2

24.9K 128 8
                                    

ANNIE'S POV:

I can still feel his lips...

I can still feel his touch...

I can still feel him inside me...

I'm now here sa bed ko, it;s been an hour mula ng maghiwalay kame ni Paul Jake mula sa motel na pinuntahan namen kaninang madaling araw...

I'm supposed to be sleeping now pero how can I sleep if i just had the most steaming and passionate love making in my life?

I've never been as wild as I was with Paul Jake...never in my wildest dreams did I think that I could do such a thing!  Like a whimpering mistress, writhing and grinding on top of him...Haaah!!! Just the thought of him makes me shiver...

Yeah i know he wasn't my first but he totally was the best, and how I wish that he would be the last man in my life...

My last? But how?

How can he be the last man in my life if......if......if he is...

Well sa totoo lang, base sa situation namen ni Paul Jake, I am really having second thoughts on this so-called relationship of ours...

But deep inside, i know that I already love him...and what we just had was beyond lust and liquor...for me it was something special...I want to believe that it was real...for me...and also for him...

Grabe Annie! hulog na hulog ka na talaga kay Paul Jake...handa ka na ba sa possible consequences of loving him???

 "Haaay...too late." napapa buntong hininga na lang ako sa pag iisip.

Pag-iisip na nagdala sa akin pabalik sa tamis na pinag saluhan namin kani-kanina lang...

-

-

-

"Let's take a shower...sasabunan kita." 

Yun lang ang huli kong narinig mula kay Paul Jake bago ko maramdaman muli ang dulo ng dila nya na dumadampi at binabagtas ang aking teynga...

Ang init na nagmumula sa ginagawa nya ay nagsisindi muli ng libo-libong boltahe ng init sa aking buong katawan...

Gumagawa ng apoy...

Apoy na nagsisimulang gumapang mula sa aking kaibuturan papunta sa bawat dugo at laman ng aking ngayo'y nag aalab na muling katawan.

Dahan-dahan, buong ingat akong inilayo ni Paul Jake mula sa kanyang kahubdan at pinag hiwalay ang aming pag iisa...may konting pag tanggi sa isip ko sa aming paghihiwalay...

Pag tanggi na muling napalitan ng init ng muli nyang siilin ang aking mga labi...

Mapusok.

Maalab.

Matagal.

Mapang-angkin.

Nang dahan-dahan kaming tumayo ay di pa rin nag hihiwalay ang aming mapupusok na labi. 

Hinanap ng kamay nya sa dilim ang switch ng ilaw sa banyo. 

Bigla syang tumigil sa pag halik ng bumukas ang ilaw...sa halip ay tinitigan nya ako ng buong alab at buong pag nanasa....

Ramdam ko na rin ngayon ang tubig na nanggagaling sa bukas na palang shower.

Mga matang gumagawa ng landas sa aking katawan mula ulo hanggang paa at nag tatagal ng may pag-aalab sa bawat maselang bahagi nito...

Ngayon ay di na lamang mga mata nya ang nagtatampisaw sa aking nag liliyab na katawan...dahil bawat bahagi na iwan ng kanyang mata ay sinusundan ng mga kamay na nanginginig sa bawat pag haplos nito.

A Stubborn Love (My Not-So-Ordinary Love Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon