Con người chính là sinh vật bướng bỉnh nhất trên thế giới này.
Bạch Tư Tranh đã tự hứa với bản thân, được sống lại năm 18 tuổi, cô quyết tâm phải thay đổi số phận của mình. Cô không muốn làm một con kiến nhỏ bé mặc sức người ta xâu xé, không muốn cuộc đời bị điều khiển như con rối mà không thể vùng vẫy, không thể đấu tranh cho hạnh phúc của mình!
Mà hạnh phúc đời trước của cô là gì?
Là anh.
Một cuộc hôn nhân không thể hâm nóng, lại càng lạnh nhạt.
Đến khi cô xảy ra tai nạn rồi chết đi với đứa bé, cũng chẳng cảm nhận được sự ấm áp từ anh.
Sống lại một đời, cô tự thề sẽ không đâm đầu vào tình yêu dại khờ kia nữa. Nhưng khi nhìn hình bóng của anh dưới dưới tán cây ngô đồng, ánh mắt của cô chẳng thể dời đi.
Bầu trời hôm ấy âm u, nhưng lòng Bạch Tư Tranh lại cảm thấy ấm áp.
...
Được quay lại năm 18 tuổi, Bạch Tư Tranh rất mong được thay đổi cuộc đời. Nhưng vòng xoáy cuộc đời dường như vẫn muốn cuốn cô vào đó. Thời điểm cô trọng sinh về chính là ngày hôm sau sau khi cô được nhận về Bạch gia.
Chưa đến 6 giờ sáng, Bạch Tư Tranh chợt tỉnh giấc.
Cô suy nghĩ rất nhiều, cô muốn quay về cô nhi viện nhưng rồi lại lắc đầu rủ bỏ suy nghĩ ấy. Cô ở cô nhi viện được hơn 12 năm, cô xem viện trưởng là mẹ thứ hai của mình, xem những đứa trẻ trong cô nhi viện là những đứa em ruột thịt.
Mẹ Bạch Tư Tranh là vợ trước của Bạch Trí. Cô và mẹ năm đó trên đường đi thăm mộ ông bà ngoại thì xảy ra tai nạn. Tai nạn xảy ra lúc cô còn nhỏ, mọi chuyện quá mơ hồ, đến khi nhận ra thì cô đã chuyển đi vài cô nhi viện sau đó được viện trưởng nuôi dưỡng.
Bạch gia lần này nhận cô về đã quyên cho trại mồ côi một số tiền lớn. Số tiền ấy có thể lo đám trẻ một quãng thời gian, viện trưởng sẽ không cần chạy vạy nhiều nơi để xin tài trợ.
Cô nghĩ đến việc tiếp tục làm thêm để giúp viện trưởng nhưng cũng chẳng thể.
Nghĩ đến việc ở lại Bạch gia như kiếp trước, Bạch Tư Tranh chẳng biết phải làm như thế nào.
Bởi vì ở Bạch gia, mặc dù cô là con của vợ trước. Bà vợ hiện tại của Bạch Trí là tiểu tam năm đó cướp đi cuộc sống của mẹ cô. Vậy mà giờ đây, một nhà 4 người ấy lại xem cô như đứa 'con hoang' rơi rớt bây giờ nhặt về. Mà mục đích nhặt về là để giải quyết vấn đề hôn sự của Bạch gia.
Bạch gia luôn hợp tác làm ăn với Triệu gia, nên hai nhà đã liên hôn. Mà cô 'công chúa nhỏ' của Bạch gia làm loạn không muốn nên cô được đón về đây.
Phải nói Bạch Trí là một người cha tuyệt vời, yêu thương cô 'công chúa nhỏ' vô bến bờ. Biết Bạch Tư Tranh ở trại mồ côi đó hơn 12 năm không muốn đón cô về, lúc Bạch Yên làm loạn thắt cổ liền kí séc đưa cô về.
Bản thân cô lại biết rõ, hôn ước này với Triệu gia chẳng thành.
Năm đó, Lâm Bội Thần ngồi xe lăng đến nói chuyện cưới xin với Bạch gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Yêu Anh Một Lần Nữa, Được Không?
Romance《Yêu Anh Một Lần Nữa, Được Không?》 Thể loại: trọng sinh, cao H, thanh xuân vườn trường, hào môn thế gia, ngọt sủng, hiện đại, song khiết, HE... VĂN ÁN: Gặp một người chỉ cần một phút, mến một người chỉ cần một tiếng, yêu một người chỉ cần một ngày...