Trời mưa. Lúc nãy bầu trời còn có chút ánh sáng nhưng giờ đây mây mù đã phủ đen. Không chỉ mưa mà gió còn rất lớn, kèm theo sấm chớp.
Bên ngoài trời mưa cùng sớm chớp, bên trong xe buýt cũng không thiếu tiếng ồn. Vừa hay lại che đậy những âm thanh ái muội của đôi trai gái.
Bạch Tư Tranh rất xấu hổ, rất sợ rằng hành động của hai người sẽ bị những người xung quanh nhận ra, nhưng cô chẳng thể phản kháng.
"Cho tôi cọ một chút thôi."
Bạch Tư Tranh biết, cô đã bị thôi miên rồi. Cô đang đắm chìm trong giọng nói êm ấm và dịu dàng. Giọng anh hơi trầm khàn, đặc mùi dục vọng. Vì cô, vì chính cô mà nổi lên dục vọng. Cô như bị phong ấn vậy, cơ thể chẳng dám né tránh hành động của anh, đầu cô gục xuống nhìn tà váy bên dưới, ngón tay đưa lên khẽ cắn dường như sợ rằng mình sẽ kêu ra tiếng.
Nhưng Lâm Bội Thần thực sự là một người chẳng thể nào thỏa mãn với những gì mình đang có, anh đã nếm được ngon ngọt liền càng tham lam, thèm khát và bạo dạn làm điều mình muốn.
Nhận được tín hiệu bật đèn xanh của cô, anh chẳng ngần ngại nữa mà áp sát cô, một tay vòng lấy eo cô, một tay nắm chặt eo của cô mà niết, mà xoa nắn, cảm nhận từng thớ thịt non mềm. Hông anh nhích đến, lại một lần nữa để dương vật của mình áp vào mông cô gái nhỏ.
A! Thật may quá! May là hôm nay anh đã không mặc quần jean mà thay vào đó mặc quần âu. Lớp vải mỏng và mềm hơn vải jean và không bó sát, nó giúp anh có thể cảm nhận toàn bộ sự co dãn, mềm mại và đàn hồi ở đôi mông.
Nhưng như vậy có lẽ là chưa đủ, Lâm Bội Thần muốn nhiều hơn nữa, muốn chạm vào da thịt của cô gái nhỏ nhiều hơn. Liệu rằng có quá phận khi anh làm điều đó?
Rất tiếc, người anh đã hành động nhanh hơn não suy nghĩ rồi. Anh chợt nhận ra khi mà tay anh lại bị cô siết chặt. Lâm Bội Thần vén chiếc áo khoác len dài của cô qua một bên, tiến sát vào cô hơn nữa. Đúng vậy, lớp vải váy bên trong mỏng, anh đã có thể cảm nhận rõ hơn.
A! Muốn dùng tay bóp thử, xoa nắn thử xem, liệu sự đàn hồi ấy có thể đạt đến trạng thái nào!
Không không không! Không được! Thật lỗ mãng mà! Không nên như vậy, như vậy sẽ dọa cô lần sau không cho anh đến gần mất thôi.
Cuối cùng thì anh cũng kiềm hãm lại cơn khát vọng của mình. Bắt đầu đong đưa thắt lưng, động tác như đang làm tình.
Lâm Bội Thần rất muốn thả con quái vật của mình ra để tận hưởng khoái cảm ngay lúc này nhưng dù gì cũng là nơi công cộng, không nên như vậy. Động tác anh khá nhanh, liên tục khuỵu gối rồi thẳng chân, dúi người tới trước, cố gắng để cơ thể mình chạm vào cô nhiều nhất.
Có những lần anh đâm quá mạnh, đâm trúng miệng huyệt và âm đế của cô. Bạch Tư Tranh có chút giật mình, hoảng loạn muốn né tránh, cô di chuyển hông, muốn con quái vật đó rời khỏi mông của mình. Nhưng rồi lại bị bàn tay ở eo kia lần mò xuống bên sườn, giữ chặt mông cô lại và tiếp tục một đoạn tấn công càng mãnh liệt hơn.
Cô đảo mắt nhìn xung quanh, mọi người hoặc là tập trung vào bầu trời đang mưa bên ngoài cửa kính, hoặc là đang nói chuyện và dùng điện thoại. Mặc dù vậy cô cũng rất xấu hổ, cả người tựa vào lồng ngực của anh, lỗ tai nóng bừng ngứa ngáy khó chịu phải cọ vào lớp vải áo của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Yêu Anh Một Lần Nữa, Được Không?
Romance《Yêu Anh Một Lần Nữa, Được Không?》 Thể loại: trọng sinh, cao H, thanh xuân vườn trường, hào môn thế gia, ngọt sủng, hiện đại, song khiết, HE... VĂN ÁN: Gặp một người chỉ cần một phút, mến một người chỉ cần một tiếng, yêu một người chỉ cần một ngày...