Chương 13: "Hi vọng sau này em có thể hòa nhập cùng bọn họ chút."

681 54 5
                                    

Cô chủ nhiệm rất nhanh rời đi, trước khi đi còn giải tán đám đông.

Nhưng hai nhân vật chính của câu chuyện lại quá hấp dẫn người xem, nếu hai người kia còn chưa tản đi thì người xem còn chưa muốn rời đi đâu!

Sau khi cô giáo đi thì Bạch Tư Tranh cũng nhanh chóng lấy cặp được đặt ở góc phòng chuẩn bị rời đi.

Vừa cầm cặp lên đã bị người ta đoạt đi, đương nhiên là Lâm Bội Thần.

Cô ngước mắt nhìn anh tìm câu trả lời, Lâm Bội Thần dùng hành động trả lời cô, nắm tay cô dắt đi "Đi thôi!".

Cô còn đang chưa phản ứng lại, bước chân theo lực kéo đi của anh bất giác theo chân anh đã bị một âm thanh làm cho giật mình.

"Lâm! Bội! Thần! Bây giờ anh đi đâu! Sao anh dám để bọn em leo cây!" Từ ngoài cửa xuất hiện một bóng dáng yểu điệu, nghe âm thanh là đã biết cô gái kia giận dữ như thế nào rồi.

Bạch Tư Tranh nhìn khuôn mặt của cô gái, có chút quen, nhưng cô chưa thể nhớ ra là ai nhưng cô gái ấy rất xinh đẹp.

Bên cạnh cô ấy lại xuất hiện thêm vài người.

À, thì ra...

"Lệ Chí Hạ, em nhỏ cái miệng lại chút."

Là Lệ Chí Hạ, cô chủ của Lệ gia.

Nhớ ra là ai, cảm giác trên tay được anh cầm bỗng trở nên nóng rát, cô theo bản năng rụt tay về.

Mặc dù là người trong Lục đại gia tộc, nhưng đối mặt với người của Lệ gia cô vẫn có chút sợ. Kiếp trước, Lệ Chí Hạ cũng thường xuyên lui tới bàn chuyện làm ăn với Lâm Bội Thần, cô ấy còn là bạn thân của Lâm Bội Bội, nhưng giữa Bạch Tư Tranh và Lệ Chí Hạ vẫn như người xa lạ.

Nói sao nhỉ... Có lẽ là ánh mắt của Lệ Chí Hạ không hợp cô lắm.

Thật ra cô cũng hiểu, con người của Lệ Chí Hạ quá là ngang tàn, nên mỗi lần nhìn thấy cô, ánh mắt đó là sự khinh thường dành cho một người phụ nữ hèn mọn, không có sự nghiệp, chỉ biết ở nhà làm cô vợ hiền thục.

Giờ đây, gặp lại ở thời điểm này cô có chút e ngại. Bởi lẽ, nếu cô nhớ không lầm thì khoảng thời gian trước khi cô đến trường, Bạch Yên đã lỡ chọc giận cô chủ nhỏ của Lệ gia sau đó bị Lệ Chí Hạ xối cho một xô nước lạnh nhưng chỉ biết nhịn. Dù gì thì cô cũng là người Bạch gia, tính tình của đại tiểu thư thời còn đi học rất hung hăng, cô có chút e dè. Mà hình như, hôm nay Lâm Bội Thần có hẹn với đám người Lệ Chí Hạ mà lại để họ chờ rồi có ý định đưa cô về, cô đây có tính là gián tiếp chọc giận đại tiểu thư không đây.

"Anh có biết tụi em đứng chờ bao lâu không hả! Vậy mà anh còn không báo một tiếng còn muốn chạy?" Nói xong còn lấy điện thoại mở ra đoạn video: "Kéo đàn hay quá nhỉ? Tán ga---"

Nhưng mà chưa hết câu đã bị một cậu trai bên bịt miệng lại: "Thôi nào chị hai của tôi ơi! Dù gì cũng phải để cho anh Thần tìm hiểu bạn gái chứ!"

Nhìn khuôn mặt đào hoa, cô có thể đoán nom chừng hình như là Đông Phương Thiên Hàn.

Lệ Chí Hạ bị giữ chặt người, vùng vẫy thế nào cũng không bì lại sức lực của cậu chàng cao khỏe.

[Cao H] Yêu Anh Một Lần Nữa, Được Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ