"Lệ... Lệ Chí Hạ!"
"Là Lệ Chí Hạ kìa!"
Lệ gia - Lệ Chí Hạ.
Một cái tên mà ai nhắc đến đều cũng là sự bàn tán và rợn gáy óc.
Con gái cưng của ông trùm xã hội đen khét tiếng của thành phố A - điển hình cho cái gọi là bố mày có tiền thì bố mày muốn làm gì thì làm cho bằng được. Dù là trong môi trường giáo dục quý tộc, trường trọng điểm của thành phố nhưng ngoại trừ thành tích cao ra ra thì Lệ Chí Hạ đúng là thành phần cá biệt. Hút thuốc, đánh nhau, trốn học không thiếu một thứ gì, nếu không phải là đại tiểu thư của Lệ gia thì đúng là cô nhóc chẳng bao giờ còn ở trường. Cũng chính vì vậy mà tính tình của đại tiểu thư càng ngang tàn hơn, chẳng biết nể mặt ai.
Lần trước là nghe được những lời bàn tán về mình của nhóm Bạch Yên mà một nhóm 5 người chẳng một ai thiếu phần bị tạt xô nước lạnh.
Nhưng đó là lần trước đụng chạm tới Lệ Chí Hạ nhưng lần này họ chẳng biết vì sao lại động vào họng súng Lệ Chí Hạ.
À không, hình như họ đã biết.
Lâm Bội Thần. Lâm Bội Thần bảo vệ Bạch Tư Tranh.
Dường như gần đây ai cũng nghe thấy tin đồn về mối quan hệ giữa Lâm Bội Thần và Bạch Tư Tranh. Ban nãy, họ cũng nghe rõ ràng Lâm Bội Thần nói bảo vệ Bạch Tư Tranh. Vậy là, Bạch Tư Tranh đã có mối quan hệ với lục gia sao? Vậy nên Lệ Chí Hạ mới ra mặt sao?
Lệ Chí Hạ chắn trước Lâm Bội Thần và Bạch Tư Tranh, khoanh tay, nghiêng đầu cười nhìn đám người bọn họ: "Nào, đàn chị thân mến. Có chút đồ ngọt thì có thể bình tĩnh rồi chứ?" Li trà sữa có vẻ là mới mua, còn rất nhiều nên tạt vào Bạch Yên không chỉ là ướt hết cả mặt mà cả tóc tai và áo váy biểu diễn cũng đều là trà sữa.
Chẳng đợi bọn họ tiếp lời, Lệ Chí Hạ nói tiếp: "Ôi chao, tôi nghe là đàn chị là em gái của chị tôi, nhưng mà chị cũng đừng ăn hiếp chị tôi như thế kia chứ?" Lệ Chí Hạ bước tới một bước, nụ cười lại càng sâu: "Chị ấy yếu ớt lắm, chỉ có một mình anh Thần ăn hiếp được thôi. Vậy nên đừng bén mảng tới gần chị ấy, được chứ?"
Những lời Lệ Chí Hạ nói ra, một chữ cũng không sót bọn họ đều nghe rõ, đặc biệt là từ 'chị tôi', một cách rõ ràng và trọng điểm.
Một người trong đám chị em kia lên tiếng: "Tôi, tôi không có ân oán gì với Bạch Tư Tranh cả, cũng... cũng chả làm gì Bạch Tư Tranh."
"Vậy sao? Tốt rồi." Lệ Chí Hạ quay người lại, đi đến bên cạnh Bạch Tư Tranh rồi khoác tay cô kéo đi, "Vậy mong mọi người để ý một chút. Dù có khác khối thì tôi cũng trèo tường cho bằng được để đến bảo vệ chị tôi đấy!"
Lâm Bội Thần cũng chẳng mong chuyện này sẽ ồn ào đến giáo viên, Bạch Tư Tranh mới đến không nên có những chuyện này làm ảnh hưởng, cứ như vậy cũng tốt.
...
"Em gọi chị là chị Tư Tranh nhé?" Lệ Chí Hạ quàng tay cô đi trên đường, thân thiết cười nói.
Lần đầu thấy dáng vẻ quấn người này của cô nhóc liền rất mới lạ, có chút chưa thích ứng được, cô gật đầu: "Được. Vậy chị gọi em là Chí Hạ nhé?" Cô bé có lẽ biết được mối quan hệ của hai người nên thái độ mới thay đổi như vậy.
"Chị muốn gọi là Chí Hạ hay Hạ Hạ đều được. Hoặc chị có thể giống mẹ em gọi em là bé Hạ nè!"
"Ừm. Chị biết rồi."
"Anh Thần và chị cùng đi ăn trưa nha? Tụi em hẹn nhau ăn sau trường."
"Ừ. Đi thôi."
Các món ăn dù đơn giản nhưng cũng rất tinh tế và ngon, tất cả đều là Đường Song Y nấu, cô bé có vẻ rất đảm đang và giỏi nấu nướng.
Vừa chuẩn bị ăn, Lâm Bội Thần lại lên tiếng: "Giới thiệu lại với mọi người một lần nữa. Bạch Tư Tranh là bạn gái của anh." Anh không muốn giống như kiếp trước, nhìn thấy Bạch Tư Tranh ngoan ngoãn ngồi bên cạnh anh nhưng chẳng thể làm quen thân thiết với mọi người, anh mong mọi người có thể cùng đối xử với Bạch Tư Tranh như là với anh vậy.
Anh nắm lấy bàn tay của Bạch Tư Tranh, nương theo ánh mắt nhìn cô, đối mắt với cô cười, cho cô một nụ cười an tâm.
Mọi người dường như không mấy bất ngờ lắm, có vẻ như từ ngày anh dẫn Bạch Tư Tranh đi ăn cùng họ rồi tin đồn mấy ngày gần đây về mối quan hệ của hai người, chỉ thiếu có mỗi lời xác nhận này của anh rồi mọi người cùng chúc mừng.
"Ấy chà, chúc mừng đại ca của chúng ta theo đuổi thành công mối tình đầu!"
"Bông hoa cao lãnh ngàn năm cuối cùng cũng chịu nở rồi, một lần nở đúng là đúng ngay mùa nắng đẹp nhất. Chúc mừng đại ca chúng ta có chị dâu xinh đẹp!"
"Có bạn gái rồi thì đừng có quên tụi em nha. Đàn em thơ của anh vẫn còn chờ anh hàng tuần bao tụi em đi ăn đấy!"
Đến lượt Lệ Chí Hạ, cô nhóc mở chai nước ngọt nhét vào tay Bạch Tư Tranh cười toe toét: "Nào nào nào!!! Đừng chỉ chúc mừng đại ca có bạn gái chứ, còn phải chúc mừng mình có chị gái đấy. Cũng giới thiệu với mọi người luôn! Chị Tư Tranh là chị họ của mình, chị ấy là con của dì Tư Cầm trong truyền thuyết đấy!"
"Thật vậy sao?"
"Mình đã xem ảnh của dì Tư Cầm. Đúng là chị Tư Tranh rất giống với dì ấy. Rất xinh đẹp!"
"Cảm ơn mọi người. Mọi người mau ăn đi, đừng để đồ ăn nguội." Mọi ánh nhìn đều rơi trên người cô nên cô rất ngại ngùng, cùng một lúc hai người giới thiệu thân phận mới của mình làm cô không biết mình trong lòng mọi người như thế nào. Nhưng với thái độ này, cô mong là cô có thể hòa hợp với họ.
...
Ngày lễ diễn ra khá suông sẻ, giải nhất cuộc thi văn nghệ đương nhiên thuộc về lớp 1 với màn trình diễn của Bạch Tư Tranh và Lâm Bội Thần.
Buổi chiều tối trường có buổi tiệc buffet, sau đó ai về nhà nấy. Lần này, Bạch Tư Tranh không từ chối lời mời ngồi cùng xe với Lâm Bội Thần, anh đưa cô về nhà.
Lần đầu tiên cô được trải nghiệm sự dịu dàng, săn sóc của Lâm Bội Thần, anh xuống xe mở cửa cho cô xuống, còn không quên đưa tay chắn trên xe sợ cô đụng đầu.
Sau khi xuống xe, anh dường như có chút lưu luyến chưa muốn đi mà Bạch Tư Tranh lại chẳng biết phải nói gì anh, nên cũng nói lời dặn dò ngắn gọn: "Anh về cẩn thận nhé?"
Lâm Bội Thần lại chẳng đáp lại cô, ngược lại cau môi cười, cúi thấp người, đưa tay lên nhịp lên khóe môi của mình. Bạch Tư Tranh đã hiểu ý của anh, dù ngại nhưng lần này cô cũng bộc lộ thái độ của mình về mối quan hệ này, cô hôn lên khóe môi của anh.
Lâm Bội Thần có vẻ cũng đã hài lòng nhưng anh cũng hôn lại lên trán cô: "Bạch Tư Tranh, ngủ ngon. Mai gặp lại!"
~~~~~~~~~~~
50 vote 10 cmt nha mng❤
Tiết lộ là chương sau có H đó nha, mng nhanh nhanh vote đi nè😊👉👈
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Yêu Anh Một Lần Nữa, Được Không?
Lãng mạn《Yêu Anh Một Lần Nữa, Được Không?》 Thể loại: trọng sinh, cao H, thanh xuân vườn trường, hào môn thế gia, ngọt sủng, hiện đại, song khiết, HE... VĂN ÁN: Gặp một người chỉ cần một phút, mến một người chỉ cần một tiếng, yêu một người chỉ cần một ngày...