CHAPTER 8

1K 45 12
                                    

Vulgar words🔞

"so your telling me na may nangyari sainyo?" tanong naman ni irene. i rolled my eyes. bingi ba siya?

kanina pa ako kwento ng kwento sakanya. hinayupak na to

"nakikinig ka ba talaga? diba sabi ko meron nga" i said then make a padyak padyak. uhhh nakakainis talaga.

hanggang ngayon nanginginig parin ako sa galit at inis pag naalala ko kung  paano ko pinadaloy ang liquid niya sa lalamunan ko. darn it.

"sino yung lalaki?"tanong niya na nagpakamot din sa ulo ko.

"i don't know. i really don't know" sagot ko at umupo sa tabi niya

i'm now caressing my face. i heard her silently laugh.

andito ako kay irene ngayon dahil kanina pa tawag ng tawag ang bruha kaya pagkatapos ko maligo dumiretso na ako dito, kahit masakit ang ulo ko hindi ko parin maipahinga ang katawan ko dahil pag pinipikit ko ang mata ko naalala ko lang lahat ng ginagawa ko kagabi.

"tell me, is he good at you know?" she asked before she laugh.

i chuckle. ang landi naman ng tanong nito.

"mas magaling kay mark" sagot ko naman bago kami sabay na tumawa.

"pero look irene nakakahiya ang lahat!! even the night that i'm fucking dancing in the bar" namula naman ako after i say that.

paano kung may video at may mag leak sa social media? or di kaya makita nila mama ang lahat ng nangyari kagabi.

hays gulong gulo na ako.

"don't worry i clear that thing. walang video walang lahat. all you need right now is too relax" napapikit naman ako sa inis dito sa maharot kong kapatid.

gaga ba siya paano ako mag rerelax kung may naka sex ako kagabi!! for the first time in my life i had sex with a stranger. shocks.

"how do i supposed? are you fooling me" naiinis naman akong tumingin sakanya.

"then what do you want me to do? beg to the mind of the person you had sex last night?" natatawa naman siyang tumingin saakin.

"ewan ko sayo. buti nga sayo nangyari yan" i said then rolled my eyes.

"manang!!!" she warned me. i simply laugh. bakit totoo naman ha, masakip siya. di naman siya masusugatan at mahohospital kung kinaya niya ang alaga ni greggy tsk.

dinilaan ko naman siya, medyo parang tanga ako sa part na to dahil para akong batang nang aasar.

then suddenly my phone vibrate.
may nag text, kaya agad ko naman tinignan. it's cynthia

:you need to came here later, sa malacañang magpapakilala tayo sa pangulo.

napakamot naman ako ng ulo after i read that but a confusedly feeling make me excited how i mean this is the first time na makakabalik ako sa malacañang not just a visitor but officially one of the officials. tsaka i know this will be gather follow by the inauguration with president. 

"hey, kaya mo bang pumunta mamaya? come with me. we need to go in malacañang" i ask. naiinis naman siyang umirap saakin

"ano ba yan, tanong o pang aasar?" tanong niya. ayts ang hina talaga ng kapatid ko.

"alam mo namang kailangan ko magpahinga diba? gusto mo bang gumapang ako ha?" naiinis niya namang bulyaw dahilan para bahagya akong matawa.

"ano ba yung alaga ng asawa mo poste ng windmill?" i asked between my laugh.

she rolled her eyes.

"ewan ko sayo. i need to go" i stood up and grab my bag beside her.

i kiss her cheeks.

"bye, pagaling ka dito. i hope pagkalabas mo dito maluwag ka na" i said then laugh she just slap my shoulder.

"makita mo sana yung naka sex mo" she said that get me glare at her eyes. damn you.

loka loka

"ewan ko sayo, you really made me sick! planado mo siguro to no" tanong ko naman then i raise my eyebrows.

"kung plano ko to sisiguraduhin kong ikaw ang nakaratay ngayon" she said then silently laugh. i sarcastically chuckled

"sige na umalis ka na. next time wag ka nang tatanga tanga sa pakikipag sex sa lalaki ha, baka mamaya yung guard na sa bar ang i sex mo" sigaw niya naman habang tumatawa.

baliw.

"that's okay, hindi naman ako masikip gaya mo" bawi ko naman sakanya then she rolled her eyes before i left her.

"mauna na ako greg" paalam ko naman sakanya na ngayon ay nakaupo sa waiting area.

pinalabas kase ng attrabida niyang asawa kanina at mag kwenkwento nga ako.

"sige ate magingat ka" tumango nalang ako bago tuluyan ng umalis.

sumakay naman ako sa taxi, uuwi muna ako sa bahay para mag ayos para mamaya.

then suddenly my phone rang again this time call na.

"how are you ate?" tanong naman ni bonget sa kabilang linya. napailing nalang ako bago sumagot

"i'm okay bakit? anong problema mo. may problema ba?" i ask. he silently laugh.

"nothing i just saw a video that you and irene are wasted last night" humagalpak naman siya ng tawa after he said that. gago to

anong nakakatawa don?

i was about to end the call when he spoke once again.

"pikon talaga, anyway punta kayo ni irene dito para makapag family dinner tayo" he said i just say yes before i ended the call

ayoko nang pahabain dahil alam ko na ako nanaman ang magiging center of the topic mamaya kapag nalaman nila.

"maam marcos po kayo" natuon naman ang atensiyon ko kay kua driver.

"ah yes po manong" i said while having a smile on my face.

i expect na ngingiti siya pabalik when he stop the car sa gilid ng kalsada.

"kua bakit po?" tanong ko naman ng bigla siyang bumaba at pinagbuksan ako ng pinto at hinila ako palabas

"DI AKO NAGSASAKAY NG MAGNANAKAW, MAMATAY TAO ANG PAMILYA NIYO!! MAMATAY TAO" halos mabingi naman ako sa paulit ulit niyang sigaw.

bigla namang nanlamig ang mukha ko ng bigla niya akong itulak dahilan para makalayo ako sakanya

"ang kapal ng mukha mo sumakay sa pangpublikong sasakyan! eh magnanakaw kayo" he shout once again.

pilit ko naman pinipigil ang luha ko

i look at him once again before i bow my head to him "sorry" the words that came out from my mouth

before i can't help but cry and walk away. agad ko namang tinawagan sila borgy to fetch me up here.

nakasalampak na ako dito sa maliit na poste habang hinihintay sila borgy. durog na durog at nanlulumo. hays gulong gulo na ang utak ko

TEMPTATIONS OF USWhere stories live. Discover now